Chap 37

185 12 0
                                    

- Tại chị đó, cho chừa cái tật tháo nhẫn ra.

Soojin và Shuhua gấp gáp chạy ngay đến nhà đưa cho Minnie chiếc nhẫn sau khi đã quay lại văn phòng lấy, Shuhua ở bên cạnh cứ không ngừng chậc lưỡi, thân thiết nên em hay cằn nhằn Minnie, cằn nhằn cho người này tốt lên một chút, chuyện hôm nay xảy ra Minnie đừng có mơ được Miyeon tha lỗi nhanh.

- Chị có biết chuyện này xảy ra đâu, hai đứa mau giúp chị năn nỉ Miyeon đi, lần này em ấy rất giận, đã ở trong phòng cả tiếng không có động tĩnh.

Minnie khuôn mặt vô cùng tội nghiệp, bây giờ nếu cô nóng nảy lấy chìa khoá mở cửa vào phòng sợ Miyeon sẽ càng thêm ghét cô, cho nên Minnie cứ đi qua đi lại bên ngoài phòng từ nảy giờ, chỉ khi hai đứa đến cô mới ra ngoài cổng.

Minnie cầm lấy chiếc nhẫn lập tức đeo vào tay rất gấp gáp, còn giơ tay lên nhìn, sau đó kéo lấy tay Shuhua bộ dạng đang rất muốn năn nỉ.

- Chuyện của chị thì chị tự giải quyết, tụi em là đồng minh của Miyeon, lỗi là do chị trước đây gặp ai cũng khen xinh.

Soojin bĩu môi, kéo Shuhua về phía mình, Shuhua đúng là thư ký và đứa em tốt, nhìn xem Shuhua còn lo lắng cho Minnie còn hơn Soojin nữa, Soojin cảm thấy đáng đời Minnie.

- Cái con nhỏ này... - Minnie bực mình trừng mắt với Soojin, đây là em gái cô sao, thật tàn nhẫn.

- Chị mặt dày một chút, phụ nữ đều thích dỗ ngọt mà, mỗi lần em giận thì Soojin đều như vậy, nhìn thì thấy ghét nhưng nhìn một hồi cũng mềm lòng.

Shuhua cẩn thận chỉ cho Minnie sau đó quay ra nhìn Soojin, lần nào hai đứa cãi nhau cũng làm hoà như thế, em nghĩ Minnie mặt dày chắc là được, trước đây Minnie cũng mặt dày lắm, cứ vô tình gặp Miyeon tuy nàng ghét bỏ nhưng cũng chạy theo Miyeon trêu ghẹo, từ ngày quen nhau cái Minnie rén ngang, kêu đâu làm đó vì sợ vợ, chẳng còn thấy mặt dày nữa.

- Em có lòng tốt chỉ cho chị, trực tiếp đè người ta lên giường, phụ nữ sau khi làm tình thì dễ nói chuyện lắm, tới lúc đó xin lỗi là hết giận ngay. - Soojin cười hì hì nhìn Shuhua vô cùng biến thái, lần nào cũng hì hục một chút là Shuhua ngoan như mèo nhỏ.

- Seo Soojin...nói gì vậy hả, đi về nhà. - Shuhua đỏ mặt, nhíu mày khi Soojin choàng cổ Minnie với khuôn mặt rất gian, em kéo tay Soojin đi ngay.

- Này, hai đứa bỏ chị hả?????

Minnie bất lực nhìn, ở cty làm Chủ tịch rất oai nhưng ở nhà thì lại sợ Miyeon, không dám làm gì manh động sợ nàng sẽ ghét cô.

Minnie tâm trạng không tốt lê bước vào nhà đã thấy Miyeon đang đứng ở bếp rót nước, nàng không thèm nhìn Minnie một lần nào, chỉ chăm chú nhìn điện thoại của mình. Minnie chạy đến bên cạnh, dự định nịnh nọt đưa tay rót nước thêm giúp nàng thì Miyeon né sang một bên.

- Miyeon à, chị xin lỗi thật mà, chị đã đeo nhẫn rồi, từ đây về sau sẽ không bao giờ tháo ra.

Minnie thấy nàng như vậy thì càng buồn hơn nữa, cô giơ tay lên để Miyeon thấy cô đeo nhẫn rồi, dù Minnie biết nàng chắc giận nên không có để ý đâu nhưng cô biết mình sai rồi, mình không nên khen ai đó xinh đẹp, mà hiện tại trong lòng Minnie chỉ có một mình Miyeon, nàng giận Minnie thì cô cảm thấy rất khó chịu, Chủ tịch Kim giỏi nói chuyện nhưng bây giờ chẳng dám nói nhiều.

|Mimin| Theo Đuổi Kim Minnie [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ