Miyeon hé mở mắt thì trời đã trưa rồi, ánh nắng len lỏi qua tấm rèm cửa sổ chiếu thẳng vào làm Miyeon nhăn mặt nhưng mà nàng vẫn lười nên kéo chăn lên, cuộn người muốn ngủ thêm, nhìn nàng đáng yêu như đứa trẻ má phúng phính sữa.
Miyeon đưa tay ôm lấy người bên cạnh tìm hơi ấm quen thuộc thì phát hiện dường như có chút không đúng, người này sao lại ốm như vậy, Miyeon còn ngửi được mùi nước hoa khác lạ, dường như trước giờ nàng không thấy Minnie có mùi ngọt thế này bao giờ.
Miyeon mở to mắt ra nhìn, nàng phát hiện người bên cạnh lại là Shuhua thì giật mình, nàng nhớ là tối qua nàng ngủ trong vòng tay Minnie, dụi mắt vì sợ đang mơ nhưng Shuhua đã tỉnh lại, em đưa tay ôm lấy Miyeon, vỗ vỗ lên lưng dỗ dành.- Miyeon...chị ngủ đi, em mệt quá!!!
- Shuhua, chồng chị đâu?
Miyeon không thấy Minnie thì làm sao còn tâm trạng mà ngủ yên, nàng tròn mắt, tối qua Minnie vẫn còn ôm nàng, mà khoan đã căn phòng này rất lạ, đâu phải phòng ngủ của nàng và Minnie, dra trải giường màu trắng, Miyeon nhìn quanh cảm thấy rất giống một khách sạn, là dạng phòng VIP.
- Chồng chị đi đâu em làm sao biết? - Shuhua vẫn nhắm mắt trả lời, tay thì cứ vuốt lưng Miyeon như dỗ trẻ con.
- Vậy tại sao em lại ngủ với chị? - Miyeon gõ lên trán Shuhua.
- Em ngủ thôi chứ không có làm gì chị
đâu nha.Đến lúc này Shuhua đã mở mắt, nhìn thấy khuôn mặt ấm ức của Miyeon thì vội vừa nói vừa lắc đầu, em không biết Miyeon trưng ra khuôn mặt ấm ức là tại không có Minnie vỗ về sau khi thức dậy, nàng đã quen chui vào lòng Minnie vừa nghịch sờ lung tung trên người Minnie mà vẫn được Minnie ôm chặt.
- Ai nói em làm gì chị, em thụ lòi ra như vậy thì chị có đưa ra trước mặt em cũng không biết làm, ý chị là Minnie đi đâu rồi, đây là đâu????
Miyeon kéo Shuhua ngồi dậy, nàng đẩy ngực lên chứng tỏ nàng có ăn mặc quyến rũ như thế này thì Shuhua cũng chẳng biết làm gì đâu.
Shuhua thân thể không xương sống uốn một cái mới ngồi thẳng lên được, hai mắt chớp chớp nhìn quanh.
- Tối qua chị ngủ say thiệt đó, Minnie bế chị lên xe chạy một đoạn rất dài chị cũng không biết.
Shuhua có vẻ định thần lại rồi, lúc nảy buồn ngủ quá em nói linh tinh, tối qua Minnie đem Miyeon đến đây, còn bảo em và Soojin mau đến nữa, chạy xe cũng mất mấy giờ, đến nơi thì thấy Miyeon ngủ rất sâu.
- Tại.... - Miyeon nghe nói mình ngủ say thì tự nhiên ngại ngùng.
- Tại cái gì?
- Thì tại làm tình quá mức chứ gì, Minnie đáng ghét đó. - Miyeon bĩu môi, làm người ta mấy trận xong bảo ngủ ngon đi, mệt thì ngủ rất ngon mà.
- Rồi vừa đến đây Minnie đã kéo Soojin của em đi chuẩn bị khi trời chưa sáng hẳn, báo hại em phải qua ngủ với chị, chị ngủ còn dê em nữa, chị cứ lẩm nhẩm "Minnie cho em sờ ngực chút đi." Miyeon à, chị biến thái. - Shuhua vừa nói vừa chu môi, sau đó em giật cái chăn che cơ thể lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Mimin| Theo Đuổi Kim Minnie [Cover]
Fiksi PenggemarMiyeon xinh đẹp, Miyeon quyến rũ, Miyeon thông minh. Miyeon ở trên giường...làm Minnie mê đắm Au: ThienAn221097