Chap 10 (H)

575 34 1
                                    

Minnie trên đường mang nàng về phòng thì ở trong thang máy ôm ấp nàng mặc kệ camera khách sạn, cô hôn Miyeon liên tục không muốn rời, cảm thấy không uống rượu nhưng vô cùng say, nóng bừng cả người, mà Miyeon cũng nũng nịu trong lòng cô, cả người nàng dán sát vào người Minnie mà thở gấp, không những trái tim Minnie tan chảy mà thân thể cô cũng muốn tan ra vì Miyeon nóng bỏng và gợi tình.

Vừa đóng cửa phòng Minnie đã vội vã áp nàng vào tường, hai người lại tiếp tục hôn nhau, tiếng chậc chậc của hai chiếc lưỡi quấn nhau vang lên liên tục khắp phòng, ai nghe được chắc cũng nghĩ hai người có kinh nghiệm lên giường với nhau nhiều lần, chẳng ai biết được họ chỉ mới bên nhau lần đầu đã hợp nhau như vậy.

Minnie kéo một chân nàng ôm sát vào hông cô mà vừa hôn vừa vuốt ve, mịn màng như vậy thật khiến Minnie hứng tình. Miyeon cũng không muốn đợi lâu, nàng giúp Minnie cởi áo trong khi Minnie cũng nhanh chóng cởi chiếc đầm trên người nàng xuống.
Miyeon phút chốc chỉ còn lại bộ đồ lót ren quyến rũ, Minnie mạnh tay đẩy nàng lên giường. Miyeon đưa ngón tay ngoắc ngoắc khi Minnie còn đang cởi quần, nàng chống tay nghiêng sang một bên nhìn Minnie che miệng cười, sau đó lúc người ta áp nàng dưới thân thì Miyeon dùng tay chạm vào cơ bụng Minnie, nàng thích thú, nhìn Minnie ốm như vậy nhưng cơ bụng quyến rũ cực hạn.

- Đẹp quá, thật ganh tị với mấy người từng lên giường với chị, bọn họ nhìn thấy trước em. - Miyeon câu cổ người ta, nàng tỏ ra ghen tuông.

- Có gì phải ganh tị, bây giờ nó là của em. - Minnie không chịu được mà bóp ngực nàng một cái, tuy là vẫn mặc đồ lót nhưng cô cảm giác ngực Miyeon căng tròn, rất vừa tay.

- Vậy qua đêm nay, còn là của em không?

Miyeon dùng ngón tay vẽ vòng tròn lên cơ bụng Minnie, sau đó kéo cô xuống thì thầm vào tai, cố tình phả vào đó từng đợt hơi nóng kích thích, Miyeon quả thật là cực phẩm, rất biết quyến rũ người khác.

- Còn phải xem kĩ năng của em ra sao?

Minnie nháy mắt với nàng, kéo tay
Miyeon ôm lên lưng mình, cô thật sự chỉ muốn mau chóng vùi mặt vào cổ Miyeon mà hôn hít, liếm láp.

- Em sẽ không làm Minnie thất vọng.

Miyeon vỗ lên má Minnie, sau đó thoải mái nhắm mắt tận hưởng khoái cảm, bên dưới nàng bắt đầu ướt đẫm, nàng cảm giác mình rất hư hỏng, chưa bao giờ ở bên cạnh ai mà chính mình hư hỏng như vậy, lúc trước quen bạn trai còn sợ đàn ông làm gì mình, chỉ cho nắm tay là nhiều rồi, bây giờ cùng Minnie lên giường, người này kĩ năng tốt quá.

- Ưmmm... Minnie...nhẹ một chút...

Miyeon ôm lấy đầu người ta mà rên rĩ khi Minnie vùi đầu vào cổ nàng hôn hít và liếm từ vành tai xuống, nhưng mọi động tác đều mạnh bạo, cô không có dấu hiệu nhẹ nhàng, từng tấc da thịt mà môi Minnie đi qua đều để lại không ít dấu đỏ.

Minnie khiến cổ nàng đầy mấy vết gợi tình xong thì cười nhếch môi, đột nhiên lật người nàng lại, áp lên trên, môi cô lướt từ trên vai nàng xuống chỗ khuyu áo ngực, cơ thể Miyeon làm Minnie mê đắm.

- Aaaaa...ưmmm...

Miyeon khó chịu cơ thể, trong lòng nhộn nhạo, đầu óc mới chỉ vì những cái hôn chậm rãi của người ta mà quay cuồng.

|Mimin| Theo Đuổi Kim Minnie [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ