- Minnie....sao lại....???!!!!
Suzu giật mình khi vừa mở cửa đã nhìn thấy Minnie đứng trước nhà với phong thái đỉnh đạc vô cùng trưởng thành, cô còn đang tưởng bạn của Soojin đến chơi mà Soojin lại đang chạy đi đâu mất, Suzu đành phải tự mở cửa.
Suzu vừa ngỡ ngàng vừa xen lẫn chút vui mừng trong lòng nhưng Minnie đứng đó ánh mắt rất suy tư, hai tay đặt phía sau lưng nhìn Suzu một lượt từ trên xuống dưới nhưng không nói gì.
Suzu đột nhiên nhìn ra phía ngoài, cô thấp thỏm nhớ đến Miyeon, nhưng mà hình như Miyeon không xuất hiện, không hề đến đây, lòng Suzu thấy nhẹ đi một chút.
- Chúng ta vào nhà nói chuyện.
Minnie không tỏ thái độ gì quá nhưng người có tính cách hay trêu đùa như Minnie lại bật chế độ nghiêm trọng thì chắc chắn là có chuyện, cô chỉ nhẹ nhàng nói một câu sau đó bước vào nhà.
Soojin từ trong phòng chạy ra đang ở trong bếp uống nước, nhìn thấy Minnie vào nhà thì chớp chớp mắt sau đó tò mò trưng ra đôi mắt to tròn. Minnie không quan tâm mấy, chỉ ngồi xuống sofa, Suzu cũng có chút rụt rè ngồi xuống ghế bên cạnh.
- Soojin, lên phòng ngay!!!
Minnie gác chân ung dung sau đó quay sang liếc Soojin một cái, đuổi Soojin đi đi, đứa nhỏ hay tò mò và biểu cảm quá lố này không nên ở đây vì cô muốn nói chuyện rõ với Suzu.
- Dạ? Sao tự nhiên đuổi em? - Soojin
không chịu đi vì đang hóng hớt.- Nếu không lên phòng thì té ra khỏi nhà trước khi chị nổi giận. - Minnie lấy cái gối trên sofa ném thẳng về phía Soojin.
- Đồ hung dữ.
Soojin đỡ được cái gối sau đó giậm chân, ánh mắt nghi hoặc, có gì mờ ám mới không cho Soojin nghe, nhất định phải đi méc Miyeon, nghĩ là làm nên lập tức Soojin chạy vào phòng ôm lấy cái điện thoại.
Ở ngoài này Minnie chỉ có thể lắc đầu nhẹ, sau đó nhìn qua Suzu đang rụt rè, hai tay Suzu bấu chặt từng ngón vào nhau có vẻ rất hồi hộp. Minnie thở dài trong lòng, một cô gái xinh đẹp, có học thức lại tràn đầy tự tin bên ngoài xã hội chỉ vì ở trước mặt cô mà trở nên như thế, biến thành cô gái nhút nhát như vậy thật không đáng chút nào.
- Chân em sao rồi, đã bôi thuốc phải
không?Minnie nhìn thấy chân cô ấy đã đỡ hơn một chút, không sưng nhưng vẫn hơi đỏ, lòng cô cũng không thể vui vẻ, dù sao thì Suzu cũng không có lỗi, lỗi chính là Minnie không có cảm xúc yêu đương với cô ấy, khiến cô ấy trông đợi lại chẳng thể đáp lại, cứ tưởng là nhiều năm qua Suzu có thể buông bỏ, không ngờ vẫn một lòng thích cô.
- Là Soojin chăm em, nhưng mà vết thương cũng không đáng lo ngại.
Suzu mỉm cười, ánh mắt bi thương nhìn ngắm Minnie, ánh mắt khiến người đối diện đau lòng, phải tủi thân, đau khổ và bất lực cỡ nào mới có thể không khóc mà nhìn người mình yêu thương bằng ánh mắt dồn nén đó.
- Bỏng như vậy vẫn không lo ngại sao?
Minnie lắc đầu, vươn tay chạm lên đầu cô ấy xoa nhẹ, không phải có chút rung động trong lòng nhưng lại xót xa, dù gì cũng là người nhà, trước khi có sự xuất hiện của Miyeon thì Minnie vẫn trò chuyện với Suzu, chỉ là bây giờ có Miyeon rồi nên Minnie đã giữ khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Mimin| Theo Đuổi Kim Minnie [Cover]
أدب الهواةMiyeon xinh đẹp, Miyeon quyến rũ, Miyeon thông minh. Miyeon ở trên giường...làm Minnie mê đắm Au: ThienAn221097