Từ sau ngày hôm đó, em như trở thành một kẻ biến thái. Ngày ngày cứ vô nick facebook anh mà lướt mà quẹt đến nổi em còn lướt đến cái giai đoạn anh mới lập nick cơ. Mà hình như người đẹp trai không có quá khứ xấu hổ nhỉ? Ngay từ những bức ảnh đầu tiên của anh đã cực kì dễ thương rồi, dần dần lại trưởng thành hơn, đẹp trai hơn nữa. Nhưng lạ nhỉ? Lướt hoài em vẫn chả thấy bất kì bài viết nào liên quan tới người vợ sắp cưới của anh cả? Hay chị Hye đoán đúng? Rằng anh chỉ đến đặt hoa hộ?
......
...
- A! Mệt thật đấy! Y/n, em đi ra quán cafe mua hai ly cafe đi, uống cho nó tỉnh có sức làm tiếp.
Tự nhiên cảm thấy có lỗi thật đấy, chị Hye không phải loại người chăm chỉ hay gì, chị cũng chưa bao giờ nhận đơn vòng hoa cưới cả. Vì em hết đấy, thật ra chị cũng từng nói chị thấy em giống con người chị hồi nhỏ lúc vô lo vô nghĩ. Em cũng biết quá khứ của chị Hye không được tốt đẹp mấy, khi đã bị những người sinh ra mình bỏ lại, may sao có dì Jiwoo, tiền ăn không hết nhưng mà lại chọn ở mình. Tưởng vậy đã kết thúc miễn mãn thì đột nhiên nhà dì Jiwoo phá sản chị phải cưới một người không quen biết để giúp dì. Mà chị cũng hiền, ngày đó em khuyên khàn giọng, chị vẫn có thể thản nhiên buông câu " Người ta nuôi mình lớn thì phải trả ơn thôi".
...
...
...
- Ô! Chị Y/n đến mua cafe ạ? Mấy bửa nay em chả thấy chị đến quán em tí nào!
- Xin lỗi nhé! Mấy nay tiệm hoa đang bận quá!
- Vậy sao ạ? Vậy để em lấy thêm vài cái bánh cho chị Hye với chị luôn nhé!
- Ơ? Không cần đâu!
Đúng thật là Danni cứ nhiệt tình như vậy có ngày em lợi dụng ẻm ăn hết bánh trong tiệm mất. Lúc mà em mới đến đây ở cùng anh hai, nơi đây còn hoang sơ có mỗi một cái tiệm hoa và cái tiệm cafe kế cạnh. Muốn ăn gì, làm gì đều phải đi xa đến trung tâm thành phố,. Nhưng dần dần hàng quán lại bắt đầu mọc lên.
- Ôi cún con nhà ai mà dễ thương quá!
Tiếng nói và tiếng chuông cửa báo hiệu có khách của quán vang lên cùng một lúc nhưng em vẫn có thể nghe rõ từ cún con... Cún con hả? biệt danh dễ thương thật chắc lại là biệt danh gọi người yêu đây mà, ở thành phố cũng lâu, em đương nhiên cũng đã quen cảnh những đôi gà bông quấn quýt yêu thương rồi.
- Thôi nào, chỗ này đông người chị đừng có làm như vậy.
Giọng nói này? Như phản xạ tự nhiên em đột nhiên quay đầu lại, ơ anh kìa!? Anh khách đẹp trai!
- Vậy Seungmin mua cho chị một cây kem nha?
- Được, đứng đây đợi em đi mua cho.
A! Ngọt ngào quá, Nhưng mà cũng ghen tị quá. Cảm xúc lẫn lộn thật chứ! Tại em vốn rất thích những đôi gà bông ngọt ngào dễ thương cứ nhìn vô họ em như cảm thấy yêu đời hơn hẳn. Nhưng đây lại là anh khách đẹp trai, người mà mấy bữa nay khiến em trằn trọc thức trắng đêm. Mãi nghĩ ngợi em đã không để ý rằng anh đang bước tới gần em, đứng ngay cạnh em. ĐẸP TRAI QUÁ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong tiệm hoa [ Seungmin x reader ] |shortfic
FanfictionEm là cô gái có mùi như hoa Nhài, xinh như hoa Hồng, tinh tế như hoa Ly và khiến anh tràn đầy năng lượng như hoa Hướng Dương.