Đóng giả là người yêu nhau!?

254 21 10
                                    

Ngay từ nhỏ em học rất giỏi, và ngoan hiền nên có rất nhiều bác yêu quý. Mẹ em lại làm giáo viên, quan hệ rộng đáng kể thế nên hay đùa gả em đi cho người ta,đâu ngờ mai sau chính là lý do cản trở việc có con rể đẹp, giàu.

- Hôm nay Y/n xinh thật đấy suýt anh không nhận ra.

Đang đứng nói chuyện với anh thì gặp lại người quen, đấy là anh Hyungmin. Đương nhiên hồi đó mẹ em đâu có đùa gả cho một người nhưng người em nhớ nhất vẫn là anh Hyungmin. Em nhớ rõ lúc chưa chuyển nhà, nhà hai đứa kế cạnh nhau, hai anh em thường xuyên đạp xe xuống cuối xóm. Cuối xóm có cái giếng nhỏ, anh toàn kể em cho nghe mấy câu chuyện kinh dị hù em để em sợ mà ôm anh. Nhớ có lúc anh bảo em không được nhìn xuống giếng bởi vì như vậy con ma dưới giếng sẽ giận tối ngủ hiện lên hù em lại, ai dè em sợ quá mà nhanh chóng bịt mắt lại chạy đi rồi té. Vết thương cũng không nặng lắm nhưng chảy máu rất nhiều. Anh lo cho em sẵn sàng vứt xe cõng em từ cuối xóm về nhà, từ hôm đó ai cũng đẩy thuyền cặp Hyungmin Y/n.Sau khi chuyển nhà ra đường lớn, mẹ em vẫn giữ liên lạc với mẹ anh, hai đứa cũng lâu lâu gặp nhau. Cuộc gặp mới đây là sinh nhật anh, anh đã nói anh thích em, thế là từ lúc đó có cuộc đi chơi nào mà có mặt anh em đều tránh hết.

- Hôm nay anh đi chơi với bạn còn Y/n thì sao?

- Em ạ? Em cũng vậy...

- Vậy sao? Trùng hợp quá!

Nãy giờ ngồi nói chuyện cũng khá lâu rồi, anh cứ hỏi chuyện nọ rồi tới chuyện kia, còn nói đến đây khiến anh nhớ lại mấy hồi hai nhà đi biển anh đã kể cho em rất nhiều cá, bảo rằng đến đây anh lại cảm thấy nhớ em.

- Anh Hyungmin nè, bạn anh đâu? Để bạn đợi không tốt lắm đâu!

- À không sao đâu, bọn nó biết anh đi chơi với Y/n thì chắc còn vui đấy. Toàn bọn trong xóm cũ mình mà !

Trời ạ, ngốc thật chứ đấy là đuổi khéo đó! Mà để bọn trong xóm cũ đến xem cảnh này chắc còn nguy to hơn đấy. Được rồi, thôi thì lần này làm phản diện một lần vậy!

- Anh Hyungmin! Em rất xin lỗi nhưng em không thích anh, em vốn chỉ coi anh như anh em trong nhà. Cảm ơn vì đã yêu thích em và dành cho em những tình cảm sâu đậm như thế nhưng em xin lỗi em không thích anh ạ!

Nói xong em liền gập người chín mươi độ thể hiện sự trân thành. Biết rằng nói lúc này không khác nào cú tát vào mặt ảnh nhưng em sợ mai này để nói sẽ còn khó nói hơn. Nói lúc này sẽ tốt nhất, càng sớm càng tốt.

- À, anh hiểu rồi, vậy thôi nhé anh đi đây.

Anh nghe xong xịt keo vài giây rồi đi luôn, chứ nếu em nói đến vậy rồi mà còn ở lại thì có bị đần. Em cũng thấy có lỗi lắm mong anh không quá đau đến nỗi đem em lên "phở bò" mà phốt. Chuyện quan trọng vẫn là anh Seungmin, anh nãy giờ cũng đợi em. Để người đẹp là một tội lỗi, em phải nhanh chóng quay lại mới được!

   ...

   ...

   ...

Vừa quay lại em đã bị chị Seungji kéo lại, nhìn lại mới thấy anh đang đứng nói chuyện với một cô gái. Mặt cô rất hớn hở, còn anh thì vẫn vậy không cảm xúc.

Trong tiệm hoa [ Seungmin x reader ] |shortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ