*Kẻ bám đuôi

1.8K 74 19
                                    

Tan làm rồi, đi ra ngoài thì phát hiện có cô gái tóc ngắn đang chờ mình ở ngay cổng.

"Em xong rồi, mình đi thôi."

Kujou Sara - thường được biết là học trò cưng kiêm luôn là hàng xóm thân thiện, sự thực là cả hai ở cùng một chung cư.

Hai người đi bộ về nhà, như mọi khi, con bé e thẹn trong khi giáo sư Raiden rất bình thản đi.. vừa bước vừa tán gẫu.

"Em.. em hỏi chuyện này nhé, Yae Miko lớp A ấy.. dạo gần đây hay làm phiền cô lắm sao?"

Ei khi nghe nhắc cái tên đó, ký ức xấu xa ập đến, trả lời cho có lệ. "Ừm."

"Biết ngay mà! Cô ta âm mưu cái gì không biết nữa, khổ nổi cô ta lại là Alpha trội, thừa hưởng quá nhiều đặc tính tốt nên được nhiều người tung hô. Em có thể nhìn ra đó là một kẻ vô cùng kỳ quặc mà!"

Kể từ cái lần nảy sinh chuyện... với cái đứa con gái đó, hễ nó đi tìm tới mình là Ei tìm cách né ngay, vì vậy mà nó không có cơ hội tiếp cận.

Nhưng mà...

"Chậc."

"Sao thế ạ?" Sara ngây thơ..

"Không có gì."

Và về đến chung cư, đợi đến khi học sinh ngoan kia mở cửa vào nhà của mình ở cạnh bên thì Ei mới quay ngược lại hướng phía sau lưng, lạnh nhạt nói:

"Rình mò đủ chưa?"

Yae Miko từ một góc khuất xuất hiện, vẫn còn mang cặp trên vai, Ei cùng Sara đi thang máy thì nó đi bộ bằng thang thoát hiểm.. cũng phải 5 tầng. Thật tình mà nói, Ei không còn từ nào để diễn tả khả năng bám đuôi của con nhỏ này.

"Vào nhà đi!"

Con nhỏ rắc rối kia đi thẳng tới, thật không hiểu nổi tại sao lại mời nó tùy tiện vào trong nhưng Ei cũng khá lo ngại việc ai đó để ý đến kẻ lạ mặt.. thôi thì cứ tống nó vào trước rồi tính.

Đến lượt mình vào rồi đóng cửa lại: "Cô Yae Miko, kể từ hôm nay tôi yêu cầu cô không được- ưng..!?"

Chưa kịp nói gì cả, cái miệng đã bị chặn cứng.

Con nhỏ hắc ám đó ôm mình rất chặt và còn cưỡng hôn mình ở ngay cửa nhà.

Ei hoảng loạn đẩy ra: "Làm cái trò gì-"

Thì con nhỏ như có nam châm nhào đến dính chặt, và đẩy sát vào vách tường.

"Em nhớ cô lắm."

"Làm gì vậy!??"

"Cô tránh mặt em để đi với con nhỏ đó à!?"

Cái mặt thì thiên thần, còn tính cách thì.. Yae Miko có tiếng là rất độc tính!

Vừa nói xong, nó giở trò giật ngược váy mình lên.

"Khoan! Yae Miko! Cô có biết mình đang-"

Kết cục là Ei cản không được con nhỏ hư hỏng, để cho nó mò mẫm giữa đùi mình, bàn tay làm bậy làm bạ, nhẹ nhàng xoa bóp khối mềm mại.

"Cũng phải.. cô có khuôn mặt rất là ngầu và tính cách mạnh mẽ, chắc chắn là một chỗ dựa an toàn nhất cho đám Omega và Beta, chúng luôn nhắm vào cô, cô là hình mẫu lý tưởng của chúng - một Alpha trưởng thành, cực kì thu hút."

[R-18] Không ai biết Giáo sư nằm dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ