Raiden Ei giật mình, từ ở phía sau có tiếng khóa cửa trong văn phòng của mình, quay ghế lại nhìn thì đúng như dự đoán.
"Làm gì thế?"
"Raiden Ei! Còn hỏi em sao?"
Con nhỏ Alpha lệch lạc xông thẳng đến ghế, căng rộng hai tay ra giam Raiden Ei vào bàn làm việc.
Giáo sư kinh ngạc chưa hết thì bị cắn vào môi.
"Ưng...!??"
Phải mạnh tay và dứt khoát lắm mới tát nó một cái được, không quá mạnh nhưng cái tát đủ làm nó ngừng lại.
Đúng là con nhỏ ngang ngược, hôm nay lại bị cái gì đây, ít nhất nó phải biết cắn người ta như vậy là đau lắm chứ?
"Ở đây là ở chỗ nào, một nữ sinh được phép gọi thẳng tên một giáo viên hay sao?!"
Thấy Ei nghiêm nghị, mà nó còn không có chút nao núng nào: "Ei làm vậy là xấu tính!"
"'Làm vậy'?"
"Ei chăm sóc con nhỏ kia cả buổi trời, nó ra ngoài kể ầm lên cho cả trường nghe thấy, còn em thì sao?"
Cái gì..? Con nhỏ nào? Chăm sóc?
"Em nói gì tôi không hiểu."
"Hừ! Thật sự vẫn muốn giả ngốc sao?" Yae Miko lại rất mạnh dạn, đớp lấy thời cơ cắn lấy môi dưới của giáo sư yêu dấu.
Con nhỏ Alpha lệch lạc này càng lúc càng bạo gan, muốn hôn là hôn người ta hay sao? Nó ỷ vào cái gì chứ?
Ei đẩy ra một lần nữa, nhưng nó như một thỏi nam châm lại dính vào, lần này nó đưa lưỡi luồng xuyên qua đôi môi và tách hai hàm răng ngọc của giáo sư ra, nguấy loạn lên ở bên trong khoang miệng cô ấy khi cảm giác đau đớn bên ngoài còn chưa nguôi ngoai..
Giáo sư dần chịu không nổi nữa, nụ hôn quá cuồng nhiệt và bạo dạn.. Cô không còn chút oxy và sức lực nào đẩy nó ra nữa.
"Cô đúng là.. miệng thì nói muốn đẩy ra nhưng tay thì nắm cà vạt em kéo lại, như vậy là 'hư' lắm."
Chát.
Bị ăn thêm một cái tát nữa.
Ấy kìa nụ hôn vừa rồi còn mới ngọt ngào lắm đó..
Ei có vẻ rất giận: "Cẩn thận cách nói chuyện và hành động của mình cô Yae."
"Đôi lúc em muốn cô quay về làm ở phòng thí nghiệm sinh học đi và đừng trực phòng y tế nữa. Nhưng cô là giáo viên lười biếng! À mà em nghĩ lại rồi, cô ở bên đó, vậy ai sẽ ngồi ở đây cho em quấy rối đây?"
"Yae Miko! Quấy rối người khác em xem như sở thích sao?"
"Thì sao, em thích quấy rối cô đấy."
Con nhỏ này.. đúng là tìm cớ cắn người mà!
Sau khi tuyên bố xanh rờn lên xong thì nó dùng hết sức khỏe Alpha trội để.. cởi váy người ta ra.
Đúng là tội lỗi, có lỗi với đồng nghiệp, xã hội.. Làm chuyện không đúng đắn với một Alpha đã là quá lắm rồi, đằng này còn xảy ra quá hai lần, đối tượng còn là nữ sinh của mình, làm ở ngay văn phòng làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R-18] Không ai biết Giáo sư nằm dưới
FanfictionAlpha x alpha H bạo + futa nên hơi kén tí xíu.