*Dỗ Ei

554 40 4
                                    

Phần này Yae top lại nhe, ê t chưa sửa lại mn oi :))) th đọc 2chap raw cho dui trước đi toi sửa lại sau nhee
____

"Để xem em nó có thoát được không đã.."

Cô chưa muốn dừng lại ở đây, cô vẫn còn muốn cơ thể của nó.

Làm điều mình thấy điên rồ nhất, Ei từng không dám tưởng tượng mình sẽ chủ động để dương vật của một Alpha khác sỉ nhục mình, vậy mà bây giờ cô lại chủ động để thằng em cương cứng của Yae Miko chui vào trong miệng.

"A... trời đất, Ei, điên rồi!"

Nó còn co giật hơn nữa khi cô cho sâu vào trong, cô từ từ dùng lưỡi phục tùng cho Yae Miko như cách con bé từng làm cho cô.

"Uhmm... uh.."

Một kẻ kiêu hãnh như cô giờ lại rên rỉ dâm đãng trong khi đang cố làm Alpha khác thoả mãn, cô không ngờ mình có ngày này..

"Có phải em đang được chứng kiến giáo sư Raiden của em hứng tình không?" Yae Miko luồng tay vào đám tóc tím, trong khi ngắm vẻ đẹp của giáo sư Raiden ở giữa hai chân mình. "Nào, mút nó mạnh hơn nữa đi!"

Nó ấn đầu cô xuống, đợi cô trồi lên, nó lại ấn xuống... cô thấy mình như một thứ đồ chơi dễ thương của nó.

Raiden Ei xấu hổ và ngượng vô cùng.. "Tôi sẽ giết em.."

Cô có vẻ vừa giận vừa bất lực nhưng không thể dừng việc xấu hổ mình đang làm, cô không chối được, cô đang liếm thằng nhỏ của Alpha khác và cảm thấy không ghét điều ấy.

Đều là do nó!

Nếu nó không dụ dỗ cô mấy chuyện kì cục lệch lạc như thế này.. cô làm sao có thể chứ?!

Raiden Ei như muốn hút sạch Yae Miko, lưỡi cô quấn lấy nó, cảm nhận được nó đang từ từ phồng lên trong miệng mình, cô rên rỉ khi nó đâm sâu vào trong, cái thứ Alpha của cô đột nhiên 'phản ứng lạ', cô thấy mình đang tê liệt, dương vật cô từ từ rỉ ra tinh dịch trong khi cô đang ngậm thằng em của Yae Miko.

"Cô có vẻ thấy bị kích thích khi mút thằng nhỏ của một Alpha khác nhỉ?"

"...ưm! Ưm!"

"Với một Alpha kiêu căng như cô chắc là đang thấy hơi nhục nhã, nhưng mà.. cô vẫn cảm thấy quyền lực khi đã làm em cương cứng, phải không?"

Nó thật khó ưa..Nhưng mà nói đúng. Sao cô lại thành ra như vậy nhỉ?

Con nhỏ hư hỏng lập tức xả đầy trong miệng cô một lượng tinh dịch đặc, nó đặc đến nổi cô phải nuốt vào trong để thở. Mùi tinh dịch của một Alpha khác làm cô thấy mình mềm mũn ra, thay vì ghét nó, cô lại càng thấy kích thích hơn, cô tê liệt vài giây, sau đó xuất tinh dịch ra đầy tấm trải giường của Yae Miko.

"Giáo sư chịu khổ rồi. Nuốt tinh dịch của Alpha chắc không dễ chịu đâu ha?"

"Miko... tôi không thoát khỏi em được mất."

[R-18] Không ai biết Giáo sư nằm dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ