*Ăn cây kem của Ei

860 62 11
                                    

Ei tắm sau khi trở về nhà, vừa ra khỏi phòng tắm thì bắt gặp ngay con nhỏ lệch lạc nào đó đang ngồi ngắm mưa bên cửa sổ.

Mà khi thấy cô, nó còn tủm tỉm cười, chỉ tay ra ô kính và khoe:

"..trời lại mưa rồi!"

Biết ngay là lại kiếm cớ ở lại mà.

"Kéo rèm cửa lại trước khi ai đó thấy em. Bên cạnh đó, nếu em không quay về, không sợ người nhà lo hay sao?"

"Em ở một mình thôi, cho nên không sao đâu."

Ý là sao đây?

"Đừng có nói với tôi là em sẽ ngủ lại. Ở đây không có chuẩn bị sẵn phương án đó cho em đâu, mưa tạnh và em sẽ phải về ngay."

"Hứ."

"Nhõng nhẽo cũng vô ích! Em theo tôi về nhà là đã quá đáng rồi, sửa soạn đồ đạc và chuẩn bị đi đi."

Cô lạnh nhạt nhất có thể và đi thẳng về hướng bàn làm việc.

Ngồi phịch lên chiếc ghế xoay.

Một đống giấy tờ khám sức khoẻ định kỳ ở trên đó chắc chắn phải được xem qua và ký duyệt cho đám học sinh trước ngày mai. Chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng thấy khối lượng công việc nhiều thế nào rồi.

"Thơm quá.."

Con nhỏ nào đó, ở ngay phía sau, ngay khi cô đang mất cảnh giác liền tiến tới làm phiền, dính chặt vào cô.

"Không— Ắc— cái đứa này!!!"

"Mùi của cô quyến rũ chết đi được!"

"Bỏ ra, hoặc là tôi đá mông em ra khỏi đây ngay bây giờ đấy! Bên ngoài trời đang mưa lớn! Kiểm soát hành vi của mình đi!"

Cô gỡ tay nó ra khi nó ôm chặt, trời ạ, có trời mới biết con nhỏ Alpha đó động tay nó vào đâu.

Bây giờ nó bị cự tuyệt, đứng đực ra và hơi bất ngờ, tỏ vẻ khó hiểu nhìn cô: "Hể..?"

Cô nuốt nước bọt.. chẳng qua là do.. vừa nãy nó chạm vào đùi của cô, phát hiện giáo sư này đang có 'quái vật cương cứng' bên dưới.

"Sao.. nó lại như vậy? Có phải là cô có ý nghĩ gì xấu xa lúc tắm hay không?"

"Bỏ ra!"

"Ể...!" Lại bị cự tuyệt, nó bĩu môi.. "Sao lại thế chứ... em tưởng cô phải muốn..."

"Ngưng."

Cô cảnh cáo:

"Chuyện Alpha cương cứng sau khi tắm, là bình thường! Tôi cũng có phản ứng sinh lý bình thường, vừa rồi... có thể là do xà phòng, cọ sát...!"

Yae Miko híp mắt nhìn và cười, con nhỏ này thật khó chịu, không biết là đang chê khen người ta cái gì đây, khuôn mặt đó làm cô thấy cũng hơi xấu hổ.

[R-18] Không ai biết Giáo sư nằm dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ