Đổi khẩu vị nè: Hạnh Vũ Phố

17 0 0
                                    

Này là bộ truyện chữa lành đó.

Coi là thấy ánh nắng ngày đông
Đọc là thấy bóng cây mùa hạ

Cực kì cực kì ấm áp luôn

HẠNH VŨ PHỐ

Chuyện bắt đầu từ khu phố Hạnh Vũ cũ, khi mà Đoàn Hủ Nghiên, một người cuồng công việc đến mức ngất xỉu và bị bạn thân ép đi nghỉ ngơi, Hạnh Vũ phố là nơi được chọn

Anh và bé nó gặp nhau ở một quán cà phê nọ

Anh và cậu, một người trong quán, một người ngoài quán, một người đang nhàn nhã thưởng thức cà phê còn một người lại thèm thuồng nhìn vào chiếc bánh trước mặt người kia.

Bé nó bị khiếm khuyết về mặt trí tuệ, nhặt ve chai để kiếm sống, sống với bà nội . Là hoàn cảnh của bé khiến anh thương, rồi giúp đỡ, rồi từ bao h, mọi chuyện cứ thế tiếp diễn rồi anh quyết định dẫn cậu về nơi anh sống và làm việc, rời khỏi khu phố Hạnh Vũ.

Tình yêu của hai người diễn ra một cách bình lặng, ấm áp, và thực sự là có thể khiến bất kì ai mỉm cười khi đọc được.

Ấm áp công x đáng yêu thụ

Đoàn Hủ Nghiên x Mạc Tiểu Vũ

Tui cực kỳ cực kỳ thích cái cách mà hai người xưng hô với nhau bằng tên, cụ thể là " Hủ Nghiên rất thích Tiểu Vũ ". Á!!!!!!!!

Quắn quéo cả người.

Cũng vô cùng iu cái cách mà Hủ Nghiên lo lắng chăm sóc cho Tiểu Vũ, rồi bùm anh chỉ cho bé cách yêu, dạy cho bé học được thế nào là yêu là thích. Không những Hủ Nghiên làm nhiều việc cho Tiểu Vũ mà đối với Tiểu Vũ, mặc dù bé nó không có một trí tuệ đầy đủ như người thường, nma bé nó đáp lại anh bằng tất cả những gì bé có, Hủ Nghiên là cả thế giới với Tiểu Vũ.

Coi đi để thấy thế giới thực ra vẫn còn nhiều điều ấm áp nha.

List BL tâm đắc cụa tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ