Một bộ truyện của tác giả mà tui thích - Trương Đại Cát

10 0 0
                                    

Cuối cùng cũng đăng được bộ truyện kia, mừng rớt nước mắt 😭
Để ăn mừng, tui sẽ giới thiệu một bộ truyện nhẹ nhàng, dễ thương cho mn.

KIỀU THÊ TRÊN TRỜI RƠI XUỐNG

Nghe chữ "kiều" cái có cảm giác thụ chắc điềm lắm, nhẹ nhàng hay khóc đồ, nma ko, ko hề, bé nó cũng thứ dữ không đó, đúng kiểu hổ không gầm lại tưởng là hello kitty :)) 

Truyện này, theo đúng nghĩa đen của cái tên truyện, kể về cuộc sống "vợ chồng sinh hoạt" bất đắc dĩ, sau khi anh đại phu nào đó nhặt được "người vợ" từ trên trời rơi xuống. Một câu chuyện nhẹ nhàng tình cảm dễ thương kể về cuộc sống của anh đại phu nghèo khó keo kiệt bủn xỉn kẹt xỉ 🤦🏻‍♀️ ( tới mức đó thiệt á ) và "người vợ" suốt ngày lảm nhảm từ trên trời rơi xuống của ảnh 😌😌😌

Đọc truyện này ta sẽ thấy hai chồng chồng nhà này làm thế nào trải qua cuộc sống củi dầu mắm muối. Coi hai người này từ cãi nhau ỏm tỏi đến quan tâm nhau nhưng mà không nói nghiện mà còn ngại, từng chút từng chút tốt lên vì người kia. Dễ cưng cực.

 Bật mí cho mà nghe, bảo là keo kiệt bủn xỉn, nma ko phải anh công nghèo đâu, ảnh giàu lắm á. Điều này chứng tỏ cái gì, chứng tỏ không phải do môi trường khiến ảnh keo, mà là tại cái sự keo đó nó có trong máu của anh rồi :)). Thế nhưng mà keo mấy thì keo, chứ với vợ thì... cũng keo nốt :)).

Thế mà lạ kỳ là, sau khi bé nó quen với cái tính của ảnh rồi, ảnh bỗng nhiên đổi tính, hết keo mất ( chỉ với vợ thôi, những người khác không xứng ). Điều này chứng tỏ cái gì, hai đứa này bắt đầu chấp nhận nhau rồi, bắt đầu muốn trở nên tốt hơn vì nhau rồi, theo từ ngữ của bọn đồng răm chúng ta là, bọn họ yêu nhau rồi á. 

CP : Ngải Thiên x Triệu Bảo Châu

aka: Anh đại phu x trước con nợ sau thành con vợ :))

Keo kiệt bủn xỉn công x Hay lảm nhảm càm ràm công, thụ.

Nói chung thì đây là một câu chuyện cực kì dễ cưng, cực kì hợp để giải trí. Đề cử nha.

Truyện này tui đọc ở nhà Đông Tà Tây Độc, tui cực đề cử nhà này nha, làm toàn truyện hay với năng xuất lắm í.

List BL tâm đắc cụa tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ