Ai muốn tìm đam mỹ vườn trường thì chắc chắn không nên bỏ qua bộ này đâu. Nó hay thật ự luôn í. Ai là ánh trăng của ai, tôi lại là ai, đọc mỗi người sẽ có cảm nhận riêng.
Đào Khê x Lâm Khâm Hoà
Vượt ngàn dặm tìm đến ánh trăng thụ x Vì thụ nguyện làm ánh sao tôn lên vầng trăng công.
Đào Khê coi Lâm Khâm Hoà là ánh trăng đời mình, ánh trăng chiếu xuống miệng giếng, con ếch dưới giếng đắm chìm trong ánh trăng, ánh trăng là động lực để nó cố gắng bò lên khỏi cái giếng đã giam cầm nó quá lâu.
Thế nhưng Lâm Khâm Hoà lại nghĩ Đào Khê mới là ánh trăng của mình, em là ánh trăng sáng vằng vặc, anh nguyện làm vì sao ở bên trăng để tôn ánh trăng lên nma ánh trăng đã vì công mà đến. Hai người cứu rỗi nhau, vì nhau mà cố gắng vì nhau mà nỗ lực. Em vượt ngàn dặm xa để đến với anh, nối lại mối duyên đáng lẽ đã phải có từ bé nhưng lại bị cắt mất. Dù chông gai trắc trở, dù ban đầu có bị hiểu lầm, có bị anh vô tình tổn thương, vẫn mạnh mẽ bước tiếp về phía anh.
Đừng vì vậy mà vội trách Lâm Khâm Hoà. Anh thật ra đã thích em từ lâu, nma chỉ lẳng lặng giúp đỡ, anh luôn ở bên cạnh cổ vũ động viên ở nơi em không biết, luôn tiếp thêm động lực để em bước đến bên anh.
Chuyện của hai người là mũi tên hai chiều. Những lời anh nói tuy lạnh lùng nhưng thật ra anh muốn động viên thụ, khuyên thụ học tập chăm chỉ, anh nào bt điều này làm tổn thương em. May là hai người đã hoá giải hiểu lầm. Sau khi hiểu hết mọi chuyện, anh công thật sự rất thương em thụ. Ảnh chăm lo cho em từng tí, bảo bọc, cho em tình thân và tình yêu mà em hằng ao ước.
Truyện là đường trộn thủy tinh. Thủy tinh ở chỗ thân thế thụ. Thật giả thiếu gia đồ đó. Thằng cha khốn nạn làm bà mẹ khốn khổ. Hai người phụ nữ với hai số phận khác nhau gặp nhau, sinh con cùng ngày nma người mà mẹ thụ xem là chị em tốt lại tráo đổi con mình với con họ tức là thụ. Sau này, lúc công định đưa thụ về nhà nhận thân thì thụ lại bị gia đình kia tổn thương. Tình thân mà em hằng mong ước, đúng là rất ấm áp, nma ấm áp đó dành cho người khác, bên em chỉ còn lại lạnh lẽo mà thôi. May là em có Lâm Khâm Hoà, nếu không cuộc đời em còn đau đớn siết bao nhiêu nữa.
Một số đoạn highlight đối với tui:
•“Em thích Lâm Khâm Hòa, chỉ thích Lâm Khâm Hòa, thích nhất Lâm Khâm Hòa, còn thích Lâm Khâm Hòa hơn cả chính mình. Em là người theo chủ nghĩa tối cao Lâm Khâm Hòa!”
•"Lâm Khâm Hòa không biết, cũng không dám nghĩ về những ngày tháng mà Đào Khê từng sống trong căn nhà đó. Những người lớn biết được sự thật rằng Đào Khê không phải con ruột, liệu có vì sự áy náy mà đối xử tốt với Đào Khê không? Liệu có chăm sóc Đào Khê khi cậu ấy ốm đau không? Liệu đã từng đón cậu khi trời đổ mưa chưa? Đào Khê rất thích đồ ngọt, vậy đã có ai mua kẹo cho cậu ăn chưa? Đến lễ Giáng sinh, có hay chăng mua bánh sinh nhật tặng người yêu dấu của anh?"
•"Tô Vân lo lắng chạy theo, đưa ô cho Lâm Khâm Hòa và dịu dàng an ủi: “Hết thảy đều là may mắn, nhất là khi Khâm Hòa vì cậu nhóc ấy mà đến, đúng không?”
Trên vai Lâm Khâm Hòa phủ đầy hoa tuyết tựa pha lê, anh lắc đầu: “Là em ấy vì tôi mà đến.” rồi cầm ô bước vào trời đổ mưa tuyết."
Thể loại: thành xuân vườn trường, ngọt ( một tí ngược), đổi con, hỗ sủng .....
BẠN ĐANG ĐỌC
List BL tâm đắc cụa tôi :))
Historia CortaNgụp lặn đã lâu trong đống truyện, tui hiển nhiên có một số bộ truyện tâm đắc. Và, theo như cái sự gọi là, có gì hay, có gì ngon thì phải chia sẽ cho mọi người vui cùng, thế là, list truyện này xuất hiện ở đây. Toàn em iu của tui ko đoá. Vào coi ủng...