Lần này t nhảy vào hố võng du, e-sports
THÂN LÀ ĐỘI TRƯỞNG CẦN PHẢI LẠNH LÙNG
Bé con Cá Cá và đối tượng bộc bạch bản thân của ẻm
Ngu Chiếu Hàn x Thời Độ
Shine x Timeless
Truyện dễ cưng cực, thụ là B - King đẳng cấp ( ý là siêu cấp làm màu á ) giả trang thành "bá đạo tổng tài" đồ đó 🤣🤣🤣🤣🤣 nma bị công nhìn thấu hết cả. Nma, trừ công ra thì ai cũng tin sái cổ, cứ nghĩ em là cao lãnh chi hoa đồ 😏😏😏 trong khi em nó toàn nói tầm phào thôi ( tại người ta đẹp quá ớ, mà người đẹp nói gì cũng đúng 😌😌😌😌)
(À mà, công mặc dù biết thụ như thế, tự dặn lòng mình là không được tin cái sự làm màu của thụ, ko đc simp lỏ thụ như thế giới ngoài kia, ai có dè...*tiếng chát oan nghiệt xé tan cả màn đếm* nghe văng đến độ ở Việt Nam còn nghe đc :) sau này mẻ là người simp thụ nhứt nhứt luôn ấy.)
Nma thực chất á, là như tên truyện nói, là đội trưởng thì phải ngầu, em nó tiếp nhận chức vụ này lúc còn rất nhỏ, có nhiều thành viên trong đội ko vừa ý ẻm, nên em nó phải giả trang như z để tạo uy nghiêm của đội trưởng.
Nma lúc đó em nó còn nhỏ quá mà, vẫn là Cá Cá bé con xem phim cũng khóc nhè được còn thích làm nũng thôi. Áp lực nặng nề khiến em nó như tâm thần phân liệt tới nơi rồi. May là có công, Thời Độ, nhìn thấy một mặt khác của ẻm.
Ẻm ban đầu sợ lắm, sợ công vạch trần ra chuyện đó, nma được gia đình khuyên bảo, cần giả toả tâm lí, nên đã bộc bạch thẳng thắn với công, từ đó, thân phận Cá Cá của em bị bại lộ ròi, thỉnh thoảng sẽ on off đổi mode qua lại để giải tỏa tâm trạng ( thực chất cái sự giải tỏa tâm trạng này có nghĩa là "ôm ấp yêu thương" với công á :))
Đọc truyện zui zẻ lắm, nma cũng sẽ có lúc đọc rất xúc động nữa. Nói chung theo tui đánh giá thì khoảng cũng phải 9/10 đối với thang điểm của t.
Truyện cũng có mấy nhân vật cute quãi
Ví dụ như mẹ của Cá Cá nè, ví dụ như Phô Mai ( em này như là phân thân hay nói đúng hơn giống như một Cá Cá hoàn chỉnh z ) hay là Giang Địch nữa, hai khứa này là người biết sương sương bí mật của đội trưởng Cá Cá nè, xong còn kiểu, quyết tâm ko thể nói cho ai bt, đội trưởng tin tưởng mình lắm mới nói cho mình, xong tự ngồi rầu :))
Còn có một đoạn cực kì là zui zẻ nữa, đó là đoạn hai đứa này đi tìm hiểu giải thích chứng minh bản thân có gay không, là cả hai đứa cùng nhau tìm hiểu á :)) Coi mấy đoạn Cá Cá nó dùng mạch não thần kì của mình cộng với mấy bl góp ý trên mạng để chứng minh, tụi cạn lời r, cười sặc sụa :)) mà khỏi nói Thời Độ đi, mẻ còn bất lực hơn nữa. Nma may là sau tất cả, bé nó đã tìm được câu trả lời: xu hướng tính dục của anh không phải nam, là Thời Độ. Anh chỉ thích em.
Bé nó mà trộn hai cái "nhân cách" lại thì đếu ai chịu nổi.
Nói chung là đọc đi, có tính giải trí lắm. Truyện tui thấy viết ổn lắm, xây dựng nhân vật tốt, có cốt truyện đủ rành mạch rõ ràng. Không những chỉ có yếu tố hài hước, mà còn thêm nhiều yếu tố xúc động, nhiệt huyết của tuổi trẻ, của những con người cống hiến hết mình cho sự nghiệp e-sports nữa.
Thể loại: e-sport, niên hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
List BL tâm đắc cụa tôi :))
ContoNgụp lặn đã lâu trong đống truyện, tui hiển nhiên có một số bộ truyện tâm đắc. Và, theo như cái sự gọi là, có gì hay, có gì ngon thì phải chia sẽ cho mọi người vui cùng, thế là, list truyện này xuất hiện ở đây. Toàn em iu của tui ko đoá. Vào coi ủng...