Gu toi: Tiệm Tạp Hoá Nhóc Con

8 0 0
                                    

Tui mí nay thích mấy truyện nhẹ nhàng mà kiểu dưỡng thành, nuôi từ vợ tấm bé đến lớn á.

TIỆM TẠP HOÁ NHÓC CON

Mục Hưng Hà x Lâm Đông ( Bùi Trí Nhiên)

Anh Hưng Hà x Đông Đông

Bộ này hay xỉu luôn.

Xuyên suốt bộ truyện nó nhẹ nhàng đằm thắm, nó dịuuuuu gì đâu á.

Coi mà cứ như hành trình nuôi con khôn lớn í.

Công cưng thụ từ bé luôn, rủ nhau đi quánh lộn, mày quánh t thì t quýnh lại, mày quánh em ấy...thì t cũng quýnh lại, quýnh thành đầu heo luôn :))

Ẻm thì, một câu là anh Hưng Hà, hai câu là anh Hưng Hà, gì cũng Hưng Hà hết, cưng xỉu.

Cả bộ truyện ngọt cực kỳ, nma cũng xót lắm, tại Đông Đông được nhận nuôi ý, trong tim là chỉ muốn tìm ba mẹ thôi. Mà ẻm hiểu chuyện quá, mới 5 tuổi đã giành làm việc nhà, ăn ít, ko dám ăn thịt, không dám xin cô ôm một cái, sợ bị đuổi khỏi nhà. Hơn nữa, vì cái hiểu chuyện đó của bé nó mà chuyện tình hai đứa này gặp trắc trở đầu tiên. Xót ẻm lắm.

Chung quy lại thì bộ này ngọt cực, chỉ là có mấy chỗ hơi xót.
Một chỗ là sự hiểu chuyện của bé nó.
Một chỗ là chuyện come out. Nma vẫn come out thành công, được ba bốn bên gia đình chúc phúc, yêu thương như con trai thứ hai.

Một số đoạn highlights mà tui cảm thấy nhìn là nhớ đến bộ truyện

•Mấy bài hát của Đông Đông, ẻm háy hay mà truyền cảm lắm.
•Em cười nói: "Anh à, thích con trai là không đúng." 😭😭😭😭😭😭😭

Ủa mà hình như nãy giờ chỉ nói buồn chứ không nói vui nhỉ.

Tui bảo truyện ngọt là vì ko những đây là hành trình trưởng thành ( không phải yêu đương nha) của hai nhân vật chính, mà qua đó mình cũng có thể theo dõi hành trỉnh trưởng thành của cả một nhóm bạn gồm: Tưởng Tiểu Quân, Tưởng Kỳ, Hạ Tiểu Xuyên, Mục Hưng Hà, Lâm Đông. Mà bọn này thì có một đống trò khùm đin làm người lớn đau hết cả đầu. Chính xác mà nói thì, yêu đương chỉ là một phần trong đó thôi, chứ nó không tập trung vào quá trình yêu đương, bởi vì, yêu đương chỉ là một phần trong quá trình trưởng thành thôi. Quay lại vấn đề chính, ngọt ở đâu. Thì vì bé nó đi tìm ba mẹ mà, khi tìm được thì hiển nhiên ẻm được cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa rồi, nhà người ta còn quậy thì quánh, nhà ẻm thì, con có muốn quậy thêm một chút không, ẻm không quậy còn lo lắng thêm nữa chớ.

Nói chung là bộ truyện đáng xem, đề cử đề cử, recommended cực kỳ luôn nha.

Thể loại: dưỡng thành, trúc mã x trúc mã, thập niên 80.


List BL tâm đắc cụa tôi :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ