6

71 12 4
                                    

Phuwin do còn việc ở cơ quan nên đã đi đến cơ quan trước còn hắn ở lại nấu cháo cho cậu và lấy nước ấm lau người cho cậu, sau đó là chia thuốc ra cho cậu rồi còn cho Mino ăn giúp cậu, sau khi làm xong mọi việc thì hắn ở lại với cậu thêm một chút nữa rồi cũng hôn nhẹ lên trán cậu và đi về...

Sau khi tiếng đóng cửa nhà cậu vang lên thì cậu liền mở mắt ra và nhìn ra cửa sổ...

" biết ngay là anh "

Cậu đã thức giấc khi hắn vẫn còn đang loay hoay với việc chia thuốc cho cậu, thật ra cậu biết hết nhưng cậu xem như không hay không biết chuyện gì...

" tôi không dễ mềm lòng như người khác, nếu anh muốn tự làm anh đau thì tôi sẽ không cản "

" chắc chưa? "

Cậu nghe giọng nói thì liền quay lại và  thấy Phuwin...

" sao mày lại ở đây? Đáng lẽ giờ mày phải ở cơ quan chứ? "

" tao có đến cơ quan nhưng không có việc gì để làm hết ngồi không chán lắm nên tao đến đây xem mày thức chưa "

" mới vừa thức đây "

" rồi lúc nảy mày tự nói chuyện một mình cái gì đấy? "

" có gì đâu, tao mới thức thì tao nói gì mậy "

" mày khỏi chối, nãy tao nghe hết rồi, ngay cả trong cơn mơ màng mày còn nói mày nhớ nó mà mày bằng lòng để nó đau à? "

" tự anh ta chọn, tao không ép "

" từ đâu mà mày lại khó chịu khó chiều khó làm mày rung động thế? "

" tao... "

" mày không cần phải ép buộc bản thân mày như vậy càng không nên khóa chặc cánh cửa của mày như thế mày là người nó yêu thì chắc chắn nó sẽ coi mày là duy nhất là giới hạn của nó "

" tao không cho phép bản thân tao có tình cảm với ai hết và tao càng không ép buộc bản thân mình điều gì hết, tao chỉ muốn sống một mình làm việc một mình tất cả mọi thứ đều làm một mình "

" mày cứng đầu thật "

" tao không biết nữa, nhưng mà tự nhiên tao hết bệnh luôn rồi "

" gì mậy? Mày mới xuất viện về lúc sáng á? Làm gì hết nhanh vậy? "

" tao nói thật, không tin thì mày thử sờ trán tao đi "

Phuwin không tin nên đưa tay sờ trán cậu nhưng thật là cậu đã hết sốt và sắc mặt cậu không còn nhợt nhạt như hôm qua mà đã trở về trạng thái cũ thường ngày...

" bộ mày mới đi tắm hay mày mới làm gì hả? Sao mà hết bệnh cấp tốc vậy được? "

" tao còn không tin chứ nói chi mày "

" phải chi mỗi lần bệnh tao cũng hết nhanh giống mày thì hay ha "

" bớt xàm, thôi để tao đi thay đồ rồi ăn cái đã tao hơi đói rồi "

Rồi cậu đi lên phòng và lấy đồ vào phòng tắm thay rồi sau đó xuống bếp và lấy cháo lúc nãy hắn nấu rồi ăn, còn Phuwin thì ở phòng khách...

Nhiệm Vụ Hay Con Tim ? [ BibleBuild ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ