8

70 11 5
                                    

Cậu lái xe từ bar về đến nhà trên suốt quãng đường ấy cậu luôn suy nghĩ về câu nói của hắn rồi cậu lại chợt bật cười một nụ cười chua chát, nụ cười nhưng nhìn vào lại chẳng thấy niềm vui nào...

Cậu vừa về đến nhà và vào nhà ngay sau đó cậu nhìn tấm ảnh hắn trên bàn rồi tự hỏi...

" giờ tôi biết làm gì để anh không yêu tôi nữa đây hả? Mấy chuyện khác anh giỏi lắm mà? Sao riêng chuyện bỏ tôi anh lại dở thế? Yêu tôi anh không được gì ngoài những vết thương lòng mà tôi dành cho anh! Anh ngốc thật đấy, Wichapas! Tôi không yêu anh đâu, không mở lòng cho anh đâu! Hy vọng ngày mai khi tỉnh lại anh sẽ quên hết chuyện tối nay rồi kiếm người khác đi, đừng có yêu tôi nữa, khổ lắm..."

Cậu khẽ mỉm cười nhìn vào gương mặt hắn trong bức ảnh, cậu cũng như hắn cậu cũng sợ, sợ cậu không có thời gian dành cho hắn, cậu sợ khi mở lòng với hắn rồi theo thời gian cậu sẽ thay đổi cậu sẽ lỡ có tình cảm với người khác, cậu sợ nỗi ám ảnh của cậu sẽ làm ảnh hưởng đến hắn, cậu sợ cậu sẽ làm gì đó khiến hắn phải đau lòng nên cậu đành chọn cách khiến hắn đau bây giờ để hắn bỏ cậu mà đi tìm người khác còn hơn cậu mở lòng cho hắn rồi lại khiến hắn thất vọng, làm hắn đau cậu cũng chẳng muốn cậu cũng đau lắm nhưng không còn cách khác...

Cậu cởi giày ra và đi lên phòng thay đồ rồi và đi ngủ sau một ngày dài của cậu....


Sáng hôm sau...

Hôm nay là ngày nghỉ nên cậu không đến cơ quan nên cậu không đến cơ quan để làm việc và việc về nhà cậu cũng không có...

Cậu tỉnh dậy bởi sự đánh thức của những tia nắng bên ngoài len lói vào những ke hở của cửa sổ, cậu vươn mình rồi đi vệ sinh cá nhân, sau đó là xuống bếp và làm đồ ăn sáng cậu cũng không quên cho bé Mino nhà cậu ăn sáng...

Còn hắn sau một đêm say, khi vừa tỉnh dậy cơn đau đầu ập đến khiến hắn phải xoa quanh vùng thái dương của mình rồi hắn chợt nhớ ra những chuyện tối qua nhưng hắn không nhớ ra rõ là có chuyện gì ngoài chuyện thấy cậu âu yếm cô gái khác, nên hắn liền đi vệ sinh cá nhân và đi xuống nhà tìm Phuwin và Pond để hỏi những chuyện đã xảy ra tối qua

" thức rồi hả? Tưởng mày vẫn còn say không thức nỗi chứ? "

Pond vừa thấy hắn đi xuống đã cất giọng trêu hắn...

" mày xàm quá, đêm qua đã xảy ra chuyện gì vậy? "

" mày không nhớ gì à? "

" không "

" đêm qua mày say đến không biết nhận diện người khác luôn, mày nhận nhầm tao là Build đó mày biết không? "

" có luôn à? "

" chứ sao? Những lời hôm qua mày nói khiến tao nổi da gà "

" ơi là trời sao mày không cản tao lại đi "

" trời cản mày có khi còn không được nói chi tao "

" rồi còn gì nữa không? "

" thì đang nói chuyện cái mày lăn đùng ra ngủ nên tao với Phuwin đưa mày về, thế là hết chuyện "

Nhiệm Vụ Hay Con Tim ? [ BibleBuild ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ