Build Jakapan là một cảnh sát nằm vùng chuyên nghiệp, cậu đã phá được rất nhiều những vụ án lớn nhỏ, và lần này cậu lại được giao cho một nhiệm vụ đó là phải bắt được tên đứng đầu của các băng đảng mafia lớn nhỏ ở thành phố Băng Cốc, cậu nhận nhiệm vụ và rời khỏi cơ quan mà trở về nhà mình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cậu trước giờ là thế cậu luôn một mình không muốn chia sẻ hay làm bất cứ chuyện gì chung với ai và đặc biệt cậu không cho phép bản thân được có tình cảm với bất cứ một ai, cậu rất mạnh mẽ đó giờ chưa ai thấy cậu rơi nước mắt dù chỉ một giọt...
" 10 năm trôi qua như cơn gió chắc giờ anh đang vui bên vợ và con anh rồi ha "
Cậu nhìn tấm ảnh một người đàn ông trên bàn làm việc và tự nói chuyện một mình...
* reng reng *
Bỗng điện thoại cậu reo lên khiến cậu giật mình mà vội lấy chiếc điện thoại từ trong túi quần ra...
📞📞📞
" nói "
" mày về nhà chưa? "
" rồi, sao đấy? Mày lại gặp chuyện gì à? "
" tao đang rất an toàn nhưng người chuẩn bị mất an toàn là mày đấy, Build, cẩn thận đấy nhé "
" mày quên tao là ai rồi à? "
" không quên nhưng mày cũng phải đề phòng đấy, công việc của mày nguy hiểm luôn xung quanh đừng có mà chủ quan "
" rồi rồi, biết rồi "
" rồi mày có biết tin gì chưa? "
" rồi chuyện gì nữa, nói luôn "
" tao nghe nói là cái người đó đang ở Băng Cốc "
" thì sao? 10 năm rồi mày, người ta chắc cũng có vợ con rồi, kệ người ta đi "
" không, tao nghe nói nó không lấy vợ nó vẫn chờ "
" thì chờ ai cũng mặc kệ anh ta đi, mày nói tao làm gì thế? "
" mày đừng có giả ngu, nó chờ mày đó "
Cậu im lặng sau cậu nói phía bên kia đầu dây...
" tao cũng mặc kệ, nguyên tắc của tao vẫn mãi là như vậy, 10 năm trước tao đã bỏ anh ta đi để anh ta hiểu nhưng anh ta không chịu thì cứ mặc anh ta "
" Build, mày có chắc những lời này là thật lòng mày? "
" lời nói từ miệng tao thì chính là của tao, vậy nha, tao đi tắm đã "
" ờ, đi tắm đi "
" ê khoan hãy ngắt máy, đưa tao nói chuyện với bồ mày đi "
" chi vậy? "
" thì đưa đi "
" Sao Build, tao đây "
" ây Pond, mày lo mà giữ Phuwin cho cẩn thận sáng nay tao thấy có mấy người xin số điện thoại nó đó nha "
" mày yên tâm, tao block số hết rồi thách ai gọi được "
" ghê mậy "
" chứ sao, giữ bồ là phải cỡ này mới vừa với tao "
" ờ ờ, thôi tao tắt máy đây, hai đưa bây chim chuột tiếp đi, tao không làm gián đoạn hai đứa bây nữa đâu "
Rồi cậu cúp máy và cởi chiếc áo khoác bên ngoài để lên sofa rồi đi lấy đồ và vào phòng tắm...
Trong lúc cậu tắm thì cậu lại nghe dưới nhà có âm thanh gì đó nhưng cậu chỉ nghĩ đơn giản đó là bé Mino nhà cậu phá nên cậu không mấy để ý và ngâm mình thư giản tiếp. Nhưng không được lâu thì âm thanh tiếng bước chân đang đến gần cửa phòng cậu, cậu nhận ra điều bất thường liền đứng dậy mặc tạm chiếc áo mỏng và chiếc quần đùi, cậu cẩn thận mở cửa phòng tắm nhưng không phát ra tiếng động trên tay cậu còn cầm theo một khẩu súng lục để phòng ngừa tình huống bất ngờ xảy ra, cậu mở cửa phòng tắm rồi lại nhẹ nhàng đến mở cửa phòng cậu, cậu vừa mở cửa phòng ra thì liền dơ cao khẩu súng trên tay và quan sát xung quanh một lúc, thấy không có gì thì cậu liền thả lỏng nhưng ngay lúc này " cái gì đó " trong nhà cậu mới thực sự tấn công cậu.
Hắn tiến từ phía sau và ôm chặt lấy cậu khiến cậu không phòng ngừa và không thoát ra được, nhưng làm sao có thể dễ dàng đánh lén cậu như vậy, cậu liền tung ra những chiêu cơ bản khiến hắn đau điếng và buông cậu ra rồi cậu thừa thắng xông lên đánh tên đó đến khi tên đó ngã xuống sàn nhà, rồi cậu chỉa súng về phía hắn và nói...
" cậu là ai? Sao lại giám lẻn vào nhà tôi giờ này? "
Hắn mặc full đen từ trên xuống dưới cả bịt mặt và nón cũng là đen, hắn bị cậu đánh lúc nảy vẫn còn đau nên không trả lời cậu, cậu dần tiến đến để đỡ hắn đứng dậy nhưng tay cầm súng vẫn giữ nguyên không hạ xuống. Sau khi được đỡ đứng dậy hắn không nói không rằng mà ôm chầm lấy cậu, tình huống này thật sự làm cậu đứng hình nhưng rồi cậu lại nhanh chóng bình tĩnh lại và khi cậu định đánh hắn tiếp thì hắn lại nhanh nhẹn buông cậu ra và chạy ra khỏi nhà cậu, hết cách cậu đành nổ súng về phía hắn nhưng hắn né được và đã chạy thoát, còn cậu thì nhìn theo và cảm thấy hắn có một cái gì đó rất quan thuộc...
" rốt cuộc là ai mà lại dám làm những chuyện này? "
Rồi cậu quay vào và thay lại bộ đồ ngủ rồi xuống nhà tìm đồ ăn và sau đó là tiếp tục mở máy tính lên và lên kế hoạch cho nhiệm vụ được giao của cậu...
Hắn chạy thoát và đã chạy thẳng về nhà của mình, hắn ở đây không ai khác chính là Bible Wichapas Sumettikul là người đàn ông trong ảnh cậu để trên bàn ở phòng khách và là người mà cậu và bạn cậu đã nhắc đến trong cuộc điện thoại khi nãy...
" đớn dữ chưa, đường đường là một đại ca đứng đầu từ băng đảng nhỏ đến băng đảng lớn, đường đường là đai đen karate nhưng lại không đánh trả lại, để cho người ta đánh bầm dập thế này "
" vì đó là em ấy, tao không dám làm em ấy đau "
" cuộc điện thoại lúc nãy vẫn chưa làm mày bỏ cuộc hả, Bible? "
" trừ khi tao chết, còn không thì đừng hòng tao bỏ cuộc "
" tao nể mày thật "
" nể mẹ gì? 10 năm của tao sao so được với 15 năm của mày? "
Hắn vừa nói vừa nở một nụ cười khuẩy...
" thôi nha, ta đánh mày thêm đó, bớt khoáy vào nỗi đau tao đi, giờ tao cũng có được người ta rồi, quên chuyện ấy đi nha mậy "
" biến vô với bồ mày đi mày, để tao yên "
" khỏi có đuổi tao cũng không thèm ở đây với mày đâu, mày ở đó mà tìm cách chinh phục trái tim nó đi "
" bắt quá thì thêm 10 năm nữa thôi "
" thằng khùng "
" tao mà khùng thì mày với bồ mày cũng không có tỉnh đâu Pond "
" thôi tao thua mày rồi, cái gì cũng nói được hết á, quá trời mệt "
Rồi bạn hắn đi vào trong còn hắn thì nằm trên ghế sofa dài và nhớ về cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệm Vụ Hay Con Tim ? [ BibleBuild ]
Fanfiction" 10 tôi dành ra để yêu em là điều tôi không hối hận, em không yêu tôi cũng chẳng sao cả... "