App

11 1 0
                                    

"Đinh... "

"Đinh...... Rà quét thành công...... "

"Đinh, trang bị thành công...... "

Nguyên bản an tĩnh mà lại đen nhánh trong phòng, đột ngột đặt ở đầu giường màn hình di động sáng lên, rồi sau đó không ngừng mà truyền ra kỳ quái nhắc nhở âm......

"Ồn muốn chết, hơn phân nửa đêm tóc rối tin nhắn...... "Mạc phàm mơ mơ màng màng vươn tay cầm lấy di động, trực tiếp ấn tắt máy kiện, sau đó trở mình tiếp tục ngủ......

Mà nguyên bản nhân nên đã tắt máy hắc bình di động lại lần nữa phát ra ánh sáng, màu trắng trên màn hình xuất hiện một cái chậm rãi di động đọc điều, chậm rãi di động tới......

..................

"Đinh linh linh...... Đinh linh linh...... "

Một trận dồn dập chuông báo thức đột nhiên vang lên, đem đang ngủ ngon lành mạc phàm từ trong lúc ngủ mơ lạp lên.

"Ân...... "Mạc phàm có chút phiền chán tắt đi di động chuông báo, tuy rằng không tình nguyện, nhưng là vẫn là mông lung từ mặc vào ngồi dậy, uể oải ỉu xìu đi xuống giường, đi phòng tắm rửa mặt rửa mặt.

"Từ từ, hôm nay không phải thứ bảy sao? "Mở ra trong gương chính mình đang ở đánh răng, mạc phàm đột nhiên nhớ tới hôm nay là cuối tuần, như thế nào còn sẽ có chuông báo?

Tùy ý súc hạ khẩu, vội vã đi trở về phòng, cầm lấy kia bị ném ở gối đầu biên di động "Kỳ quái, vừa mới rõ ràng là chuông báo a? Như thế nào bên này không có đâu? "

Phía trước rõ ràng là chuông báo đem chính mình đánh thức, nhưng là mạc phàm cũng sao có nhìn đến có hôm nay buổi sáng nháo chung, kia vừa rồi là cái gì đem chính mình đánh thức a?

"Di? Đây là cái gì? "Mạc phàm khó hiểu rời khỏi trình tự, lơ đãng thấy bay tới chính mình trên màn hình còn suy nghĩ nhiều một cái kỳ quái icon, một cái WeChat icon, chẳng qua hắn là màu đỏ!

Mạc phàm cũng không nhớ rõ chính mình có download quá cái này app a? Chẳng lẽ là cái gì thời điểm không dưới tâm ấn đổ? Hiện tại rất nhiều phần mềm trang web đều là loại này lung tung rối loạn app download liên tiếp, một không cẩn thận liền sẽ download một ít sao dùng lập tức app xuống dưới, thói quen tính mạc phàm đè lại cái này icon muốn đem hắn tháo dỡ, nhưng là kỳ quái chính là cái này app sao có tháo dỡ cửa sổ "Không thể tháo dỡ? Đây là trúng độc? "

Nếm thử vài lần phát hiện cái này app tìm không thấy tháo dỡ phương thức, nhìn cái này màu đỏ WeChat icon "Này rốt cuộc là cái gì app a? "

Nếu vô pháp tháo dỡ, mạc phàm đơn giản cũng mặc kệ, nhưng thật ra cái này app bộ dáng cùng WeChat lớn lên như thế hướng giống không biết rốt cuộc là làm cái gì dùng?

Mãn đầu óc tò mò mạc phàm click mở cái này app, cùng WeChat hoan nghênh giao diện giống nhau, chẳng qua nơi này là màu đỏ, sau đó tiến vào chủ giao diện, trực tiếp uống WeChat giống nhau, phía dưới là bốn cái lựa chọn: 【 WeChat 】【 thông tin lục 】【 phát hiện 】【 ta 】, chẳng qua toàn bộ giao diện phong cách nhưng thật ra lấy màu đỏ vi chủ.

Đam mỹ cao H sưu tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ