Thái cổ tinh chương 1, ta muốn xuyên qua?
Lâm tuấn sinh với người giàu có gia đình, nhưng tuổi nhỏ mất đi song thân, lâm tuấn đại bá vợ chồng bá chiếm lâm tuấn cha mẹ lưu lại di sản! Không chỉ có như thế, lâm tuấn đại bá vợ chồng còn thường xuyên ngược đãi lâm tuấn, ăn không đủ no mặc không đủ ấm, thậm chí lâm tuấn đại bá vợ chồng mưu đồ bí mật một ít không người biết bí mật! Bởi vì hôm nay lâm tuấn 18 tuổi.
2021 năm 11 nguyệt 29 hào, buổi tối 8: 00, lâm tuấn mới vừa phụ đạo xong đồng học về nhà, đi ở lối đi bộ thượng nhìn di động, chỉ chốc lát sau! Phía trước một chiếc mất khống chế xe tư gia, xông thẳng hướng sử lại đây! Còn không kịp trốn tránh lâm tuấn, bị đâm bay ngã xuống đất không dậy nổi.
"Ta muốn chết sao?" Lâm tuấn suy yếu nằm trên mặt đất nửa mở mắt. Người chung quanh cũng tụ tập lại đây, phát ra thương hại thanh âm.
"Bọn họ hảo sảo a......" Lâm tuấn chậm rãi nhắm hai mắt lại. Một đoàn màu cam hơi thở từ lâm tuấn trong cơ thể dật vị, vây quanh lâm tuấn, đã quen thuộc lại ấm áp. Mà những người khác tựa hồ nhìn không thấy, hắn mang theo lâm tuấn linh hồn biến mất.
"Ta như thế nào còn chưa có chết?" Lâm tuấn không cảm giác được đau đớn, nghĩ thầm.
"Này đặc miêu chính là nào!" Lâm tuấn nhìn chung quanh, chính mình huyền phù ở trong một mảnh hắc ám. Trừ bỏ trước mắt phát ra lam quang cầu, nơi này cái gì đều không có, chỉ có vô tận hắc ám. Lâm tuấn không khỏi kinh hoảng sợ hãi lên.
Thỉnh thoảng, quang cầu dật vị một tia kim sắc năng lượng, lóa mắt thực. Năng lượng ngưng tụ thành một người hình, tựa hồ như là một vị lão giả. Tuy vô pháp nhìn ra bộ dạng, nhưng kim sắc quang mang làm lâm tuấn biến mất nội tâm bất an.
Lâm tuấn bình tĩnh xuống dưới, dò hỏi: "Ngươi là ai?"
Tên kia lão giả dừng một chút, chậm rãi nói: "Ân? 5000 năm, ngươi cuối cùng đã trở lại."
"Gì? 5000 năm? Ngươi nói gì?"
"Nơi này là hỗn độn ám giới, cổ thần ra đời địa phương."
"Hỗn độn ám giới? Cổ thần? Này không phải xuất hiện ở trong tiểu thuyết tên sao?"
"Ngươi hiện tại chỉ là không thể thức tỉnh ký ức, cho nên không nhớ rõ. Bất quá không quan trọng, ta trợ ngươi khôi phục ký ức."
"Ngươi nói cái gì nha, ta như thế nào một câu đều nghe không hiểu." Lâm tuấn không hiểu ra sao, không rõ nguyên do. Nhưng cũng không nghi ngờ lão giả lời nói. Bởi vì như thế tình cảnh hạ, lâm tuấn biết hết thảy, đều có vẻ vô cùng nhỏ bé.
Nhưng lão giả cũng không có tiếp tục để ý tới lâm tuấn. Không nói hai lời chính là một chưởng, đánh hướng về phía lâm tuấn ngực. Trong tay một cổ kim sắc năng lượng, dung vào lâm tuấn trong cơ thể. Mà lâm tuấn dần dần ý thức mơ hồ, không lâu liền đã ngủ say.
Kim sắc năng lượng ở lâm tuấn linh hồn trung nháy mắt hình thành thân thể. Phiêu dật tơ lụa đen nhánh nửa thúc nửa khoác kiểu tóc, cân đối năm thước ba tấc dáng người, một chút cơ bắp hình dáng, ôn tồn lễ độ tựa kiều nhu, dáng vẻ đường đường không mất uy. Lệnh người có tưởng đẩy đến hắn hướng về. ( năm thước ba tấc là hiện đại kích cỡ, 1.7 6 mét )