Ngựa giống hắc động (2)

8 0 0
                                    

41

Lý thủ tài từ Lý ti nơi đó được đến tinh dịch ăn xong rồi lúc sau, vẫn luôn trà không nhớ cơm không nghĩ, liên lạc vài lần Lý ti dò hỏi tinh dịch xuất xứ đều nháo không thoải mái, lần này thừa dịp Lý ti ở nhà gõ vang lên hắn môn, Lý ti từ kính nghị tinh dịch bị đoạt lúc sau hận thấu Lý thủ tài, như thế nào khả năng đáp ứng hắn yêu cầu, nhưng là Lý thủ tài đưa ra chỉ cần nói cho hắn, tiền thuê nhà về sau toàn miễn, hai người hợp tác làm đến người này đùa bỡn, Lý ti tâm tư quay nhanh, chính mình lần lượt cùng kính nghị gặp thoáng qua, mắt thấy liền kém một bước lại không chiếm được, có một người khác hỗ trợ tổng so một người cường, đáp ứng rồi Lý thủ tài đề nghị, nói ra những cái đó tinh dịch nơi phát ra, Lý thủ tài nghe xong gấp không chờ nổi muốn gặp người này, lôi kéo Lý ti làm hắn mang chính mình đi kính nghị nơi trường học, Lý ti chán ghét Lý thủ tài kiều tay hoa lan vội vàng ném ra, Lý thủ tài mặt ngoài chịu đựng trong lòng mắng, xuống lầu trong lúc vẫn luôn dò hỏi về kính nghị sự, cùng Lý ti thương lượng như thế nào làm đến kính nghị đùa bỡn kế hoạch của hắn.

Lý ti một phương diện không nghĩ để cho người khác mơ ước kính nghị, một phương diện lại tưởng được đến kính nghị, có lệ Lý thủ tài dò hỏi về kính nghị sự, nghiêm túc thảo luận kế hoạch, đi đến dưới lầu, mắt sắc Lý ti ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến cao lớn cường tráng kính nghị từ phía trước một đống lâu đi ra, Lý thủ tài cũng nhìn đến phía trước một cái hai mươi mấy tuổi, sườn mặt hình dáng cương nghị mũi cao thẳng soái khí tráng nam bước chân có chút phù phiếm đi tới, liếm liếm môi nghĩ thầm này soái ca tinh dịch không biết cùng kia sở kính nghị so như thế nào, Lý ti kích động nhỏ giọng đối bên người Lý thủ tài nói "Đó chính là sở kính nghị! Hắn thế nhưng tại đây? Chúng ta mau cùng đi lên!"

"Hắn chính là? Quả nhiên là một quả đại soái ca! Mau mau mau cùng thượng!" Lý thủ tài không nghĩ tới tâm tâm niệm niệm tinh dịch nơi phát ra lại là phía trước cái kia đại soái ca, so Lý ti còn kích động, hai ba bước vượt ở Lý ti phía trước theo sát kính nghị.

Kính nghị lần đầu tiên tới này tiểu khu, không quen biết lộ, tiểu khu rất lớn quy hoạch cũng có vấn đề, tìm một hồi cũng không tìm được đường đi ra ngoài, này cũ tiểu khu liền cái nhắc nhở bài đều không có, thế là muốn tìm người hỏi một chút, bốn phía nhìn xem chỉ nhìn đến có hai người có chút lén lút ở cách đó không xa, đi ra phía trước chào hỏi "Hai vị đại ca, xin hỏi một chút xuất khẩu ở đâu"

Lý ti cùng Lý thủ tài bị phát hiện có chút hoảng loạn, vốn định xoay người liền đi, nhưng hoàn toàn kháng cự không được một đại soái ca chậm rãi hướng chính mình đi tới, định tại chỗ ngẩng đầu nhìn chằm chằm, soái ca đi đến bên người mang đến gió nóng đều làm người thoải mái thanh tân, như thế gần gũi tiếp xúc làm Lý ti tâm đều mau nhảy ra, căn bản không nghe rõ hắn nói cái gì, vẫn là Lý thủ tài phản ứng lại đây, Lý ti nói này soái ca bị bao dưỡng, lần trước như vậy nhiều tinh dịch chính là từ một phú bà nơi đó trộm tới, xem hiện tại này soái ca lòng bàn chân nhũn ra bộ dáng khẳng định là vừa bán xong điểu, sấn hắn suy yếu cùng Lý ti hai người chế phục hắn ép càn hắn tinh dịch! Đầu óc vừa chuyển kế thượng trong lòng "Ai da, đệ đệ mới tới hay sao, lão ca ca ta a vừa tới nơi này cũng không quen biết lộ nha, ngươi theo ta đi đi, ta mang ngươi đi ra ngoài" Lý ti cũng mới phản ứng lại đây, phối hợp Lý thủ tài "Đối, nơi này chúng ta thục, soái ca ngươi theo ta đi liền đi ra ngoài"

Đam mỹ cao H sưu tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ