"Được rồi được rồi, mặc tốt quần áo, buổi tối thời tiết lạnh, chúng ta còn muốn lữ hành ba ngày đi xem Côn Luân núi non."
Cảm nhận được trong không khí kịch liệt giảm xuống mà xuất hiện hàn ý, hai người thay cố ý chuẩn bị cùng khoản xung phong y, mặc hảo sau cùng nhau nằm ở sa mạc mỗ một chỗ cao sóng vai nhìn trời đất này mênh mông, ngân hà lộng lẫy, phong đại gia dưới háng kéo dài lực kinh người, vẫn luôn gắng gượng trở thành một tòa cao phong, sau lại Lý ngạn hằng kéo xuống khóa kéo đem Mạnh phong phóng thích một đợt, mà kia bức ảnh cũng là bắt đầu khi chiếu hạ, tuy rằng góc trái bên dưới lấy ra cực kỳ ảm đạm mơ hồ, nhưng kia mạt màu đỏ tươi đẹp ướt át, ở ảnh chụp trung mơ hồ một mạt màu đỏ, lần nọ nhà mình tiểu đoàn tử chỉ vào Mạnh phong màn ảnh dò hỏi nhị cha, đó là cái gì? Là sa mạc bảo tàng quang mang sao? Hai người đối diện cười cười lừa qua đi.
Suy nghĩ hiện lên trong óc, Lý ngạn hằng hoàn hồn. Mạnh phong này đài tư nhân máy tính nội chỉ có chút không quan trọng văn kiện, Lý ngạn hằng thông qua trình duyệt giáo ngoại phỏng vấn X đại ngôi cao sau đó nhảy chuyển đi xem văn hiến đi.
Đồng hồ từ 8 giờ 50 nhảy chuyển tới 11 giờ 40, Mạnh phong cuối cùng đã trở lại, phong đại gia sắc mặt âm trầm, công ty mới nhậm chức một cái chủ quản làm việc ra cái không lớn không nhỏ bại lộ, đem tập đoàn chiến lược hạng nhất giai đoạn tính kế hoạch tạp trụ, càng làm cho phong tổng phẫn nộ chính là vẫn là hôm nay, chính mình cùng ngạn hằng sắp bắt đầu lần thứ tư kỳ nghỉ lữ hành —— từ mênh mông tịch liêu Tân Cương sa mạc cùng hùng vĩ tráng lệ Côn Luân tuyết phong, đến chử thanh sa bạch nhân kiệt địa linh đại lý cùng cổ thụ tươi tốt Tây Song Bản Nạp, lần thứ ba hai người càng là xuất ngoại đi Châu Âu, băng đảo Na Uy kỳ mỹ mỹ lệ eo biển rừng rậm, ánh mặt trời bờ cát......
Lần này hai người đi cổ trấn Trấn Giang đi bộ lữ hành kế hoạch xem ra là ngâm nước nóng, sau đó còn phải làm bí thư hủy bỏ hành trình an bài cùng ven đường chuẩn bị, tưởng tượng đến này phong tổng lửa giận tạch tạch tạch hướng lên trên trướng, lạnh giọng khiển lui bí thư sau, nặc đại văn phòng nội cũng chỉ dư lại Mạnh phong cùng Lý ngạn hằng hai người. Kỳ nghỉ ngâm nước nóng, phong luôn có chút mất mát, đến nỗi văn phòng play, này chơi pháp lúc ban đầu còn rất mới lạ kích thích, nhưng số lần một nhiều, ngay cả cái kia cửa sổ sát đất hộ kia chính mình đều ai thảo vô cùng quen thuộc, không có tân ý, lại còn có không bằng nhà mình đại sàng thoải mái.
Máy bàn vang lên, Mạnh phong tiếp điện thoại, thanh âm lạnh lẽo kiệt ngạo, phong đại gia không mắng chửi người, đem cái kia phương án điều điều bộ phận hóa giải phân tích, vĩ mô cùng vi mô thượng chỉ ra một hai ba bốn năm chờ không đủ cùng sai lầm chỗ, tự độ dài trung để lộ ra ngươi khuyết tật cùng vô năng, giao trách nhiệm nàng trong vòng 3 ngày làm ra sửa chữa sau, cuối cùng miễn cưỡng cố gắng vài câu, treo điện thoại, phong đại gia cho nàng cơ hội, hy vọng nàng ba ngày thời gian nội có thể cho chính mình một cái vừa lòng giải bài thi.
Treo điện thoại sau phong đại gia ngồi ở Lý ngạn hằng bên cạnh trên sô pha, ôm Lý ngạn hằng eo thon, đem đầu chôn ở Lý ngạn hằng ngực thượng, "Ngạn hằng, ta phải tăng ca xử lý việc này. "Chính mình đương nhiên minh bạch Lý ngạn hằng đồng dạng rất bận rộn, đem công tác an bài, dạy học nhiệm vụ, nghiên cứu khoa học hạng mục từ từ đè ép mới rút ra một tuần kỳ nghỉ tới, không thể dễ dàng nói điều động liền điều động, rút dây động rừng không thể so chính mình nhẹ nhàng. Nói xong người có chút uể oải, cao thẳng mũi cọ xát hạ Lý ngạn hằng cơ ngực, chóp mũi là quen thuộc nãi hương cùng xà phòng thơm hơi thở, táo bạo nội tâm giờ phút này cuối cùng bình tĩnh xuống dưới.