1
Chu hoan gia ở thành phố S có hai căn hộ, hắn không nghĩ cùng cha mẹ trụ, liền dọn tới rồi kia tiểu bộ trong phòng, cũng không tâm tìm công tác, mỗi ngày liền trạch ở trong phòng viết viết tu tiên huyền huyễn loại tiểu thuyết. Thời gian lâu rồi, hắn cũng cảm thấy cùng người khuyết thiếu giao lưu, với tâm lý không quá khỏe mạnh, liền tưởng đem tiểu phòng ngủ thuê, cũng thuận tiện kiếm điểm tiền tiêu vặt.
Chu hoan nhớ tới phụ cận vừa vặn là thành phố S thể dục học viện, giật mình, liền tìm được bọn họ trang web trường, phát hiện ai đều có thể phát thiếp, liền đăng ký một cái "Long Dương chân nhân" tên, thích ra một cái cho thuê thiệp.
Hắn thích ra xong lúc sau, lại lần nữa biên tập một chút, ghi chú rõ chỉ chiêu nam khách thuê.
Thiệp đã phát lại qua hai ngày, chu hoan nhớ tới, mở ra thiệp vừa thấy, có chút thất vọng, trả lời người không nhiều lắm, còn ở dưới hỏi cái này hỏi kia, kén cá chọn canh, mắng hai câu, đang muốn đóng trang web, bỗng nhiên phát hiện trang web có cái nhắc nhở cái nút ở lóe.
Nguyên lai là có cái kêu "Long ca" người cho hắn đã phát tin nhắn, hỏi hắn tiền thuê nhà có thể hay không tiện nghi một chút, chính mình vẫn là cái học sinh, không có gì tiền.
Có lẽ hắn hảo mặt mũi, cho nên không có lấy trả lời tới trả giá đi.
Chu hoan vừa thấy hắn còn tiền thuê số lượng, thật sự thấp thái quá, vốn là không nghĩ phản ứng, nhưng là hắn còn có mục đích khác.
"Long ca" dùng chính là cái phim hoạt hoạ nhân vật chân dung, nhìn không ra cái gì. Click mở "Long ca" cá nhân tư liệu, trừ bỏ biết hắn có thể là 20 tuổi chòm Bạch Dương ở ngoài, cái gì cũng không có.
Chu hoan ôm cuối cùng một chút hy vọng, click mở hắn phát thiếp cùng trả lời lịch sử, kết quả bên trong cũng là trống rỗng.
"Cái gì sao, liền cái giao hữu dán đều không phát, ngươi có phải hay không nam nhân a? Thao!"
Nghĩ thầm liền trả lời cũng không có, xem ra cái này thể dục mọc rễ vốn là không yêu lên mạng, lên mạng cũng không thường dạo trang web trường.
Chu niềm vui trung một trận nhụt chí, vừa muốn xoa rớt trang web, đột nhiên phát hiện cái này trang web còn có thể xem người khác cất chứa lịch sử, vội vàng click mở, thật là kinh hỉ.
"Long ca" quả nhiên cất chứa không ít thiệp, đều là cùng giáo nữ sinh giao hữu thiếp, xem ra hắn tuy rằng không có trả lời, nhất định đều trộm đã phát tin nhắn, bằng không tuyệt không chỉ cất chứa không thông đồng chi lý.
Hắn làm như thế bí ẩn, càng lệnh người hoài nghi hắn phát đều là phi thường lộ liễu nội dung.
Thuần một sắc nữ sinh giao hữu thiếp bên trong, bỗng nhiên một cái tiêu đề trát chu hoan đôi mắt một chút.
"Tám khối cơ bụng 18 centimet tịch mịch vận động nam sinh chân thành giao hữu."
Chu niềm vui nhảy một chút nhanh hơn, cái này cơ khát nam như thế nào sẽ đi cất chứa như vậy một cái thiệp? Chẳng lẽ hắn ngẫu nhiên cũng sẽ thay đổi khẩu vị?