Bài hát tặng anh...
Một ngày không mưa không nắng không mây...
Cậu đang ngồi vắt vẻo trên cái ghế sofa trong phòng mình, vừa cầm điện thoại lướt diễn đàn của trường để hóng hớt, vừa nghe nhạc trên Spotify. Miệng ngâm nga theo lời bài hát.
"마치 천국의 déjà vu
지금부터 난 널 만나 interview
네가 원한 모든 걸 다 줄 수가 있어
너의 어두운 모습까지도
Come, come into my world "
_WORLD by SEVENTEEN
Bỗng cậu khựng người lại, quay đầu nhìn anh người yêu đang nằm trên giường của mình chơi game. Đăm chiêu suy nghĩ một hồi lâu cậu mới cất tiếng.
- Anh này!
- Hửm
- Em thấy người ta thường bài tỏ tình cảm của mình qua những bài hát anh nhỉ?
Jeon Wonwoo khó hiểu ngẩn đầu nhìn em bồ đang chau mày thắc mắc. Phì cười một cái rồi đáp.
- Chắc là do nhịp điệu dễ chạm tới trái tim đó em!
- Ồ, ra là vậy... Em sẽ sáng tác cho anh một bài nhé!
Lee Seokmin phấn khởi mà đứng dậy, miệng cười tươi rói chạy đến bên người yêu của mình mà lay lay. Mắt to long lanh nhìn anh với hàm ý "em là người uy tín, nói được làm được".
- Legit không đây? Cần check legit sốp này!
Anh cười phá lên rồi nhìn cậu đang chề môi làm nũng kế bên. Thầm nghĩ chắc cậu chỉ đùa cho vui mà thôi.
Vào một ngày mùa thu...
Có một chàng trai ngồi vừa đàn vừa hát bài hát mà chính cậu sáng tác cho người mình yêu
"Xin lỗi vì đã để anh chờ 2 năm để nghe bài hát này..."
"Cảm ơn em, tình yêu của anh, bao lâu cũng được miễn đó là em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản][SeokWon]_LOVE STORY
FanfictionSiêu siêu siêu đoản Siêu siêu siêu ngắn Có vẻ nó ngọt hơn tớ nghĩ