.17.

93 7 0
                                    


Ngày mới diễn ra như thế nào?














Khi ông mặt trời còn chưa ló dạng, thì tại căn phòng KTX của một trường đại học S đã có một dáng người cao cao đang lấp ló thập thò trước cửa. Bảo vệ đã quá quen thuộc với bóng hình đó, có ai khác ngoài sinh viên Lee đang đứng ngó trước phòng sinh viên Jeon.

- anh ơi~~~ Jeon Wonwoo ơi~~~

Cậu áp tai vào cánh cửa mà thủ thỉ gọi nhỏ tên anh. Với âm lượng như thế thì tới muỗi còn không nghe đừng nói đến người phía trong, cách thêm một lớp tường cách âm.

"cạch"

Cậu giật mình khi cánh cửa được mở ra, ánh sáng từ trong phòng rọi ra từ phía sau anh. Cậu đứng người cảm thán vì bồ mình quá đẹp. Mở miệng cười tươi rói

- Chào buổi sáng! Darling!

- Em cũng sớm quá nhỉ, mà đừng có thập thò trước phòng anh nữa, chú Park bảo vệ phản ánh cho anh mấy lần rồi đấy!

Anh đẩy nhẹ gọng kính trên mũi, mặt đanh lại, gằng giọng với cậu. 

Hôm nay hai người có hẹn nhau đi chạy bộ buổi sáng, với lý do là vì sức khỏe. Nhưng thật ra dạo này cậu thấy mình có chút béo lên, sợ xấu bồ sẽ bỏ nhưng lại lười tập một mình nên đành rủ mèo nhỏ của mình đi.






Mèo thường ngày rất lười nhưng hôm nay có bạn cún đi cùng nên mèo siêng năng














Dưới ánh nắng bình minh, có hai hình bóng đang chạy song song với nhau trên đường. Trên đầu họ bay phấp phới những trái tim.




----------------------------------------------------------------------------

sorry vì tớ trở lại quá lâu, đã 2 năm rồi. Lần này tớ sẽ chăm chút hơn và ko bỏ rơi đứa con tinh thần này của tớ nữa. Mong các cậu ủng hộ nhé!

[Đoản][SeokWon]_LOVE STORYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ