18. Nghiệp chướng

183 18 2
                                    

Trên đời này, chưa từng có ai nói với hai đứa trẻ ấy, chúng đáng sống.

Kenjaku phun ra một ngụm máu. Hắn trừng đỏ con mắt, nghiến chặt răng gằn từng chữ với người trước mặt. 

" Con khốn... "

Dazai Osame quẹt lấy vết máu trên mũi và miệng, bụng cũng bị đâm thủng một lỗ nhưng không trúng chỗ hiểm, tất nhiên vẫn mất khá nhiều máu. Nếu đổi lại là người bình thường thì có lẽ đã đi chầu ông bà rồi. 

" Mạng ngươi thật rất lớn, bị thương như vậy mà vẫn sống được, thứ nghiệp chướng. "

" Ngươi không biết sao? Mạng nhà Dazai rất dai, bọn ta chính là muốn chết mà chẳng được. Ngươi mà giết được thì ta còn cảm ơn không hết đấy. "

" Miệng lưỡi như dao nhọn, chả trách sao năm đó hắn ta lại mù quáng đưa ngươi lên bàn tế cho lũ quỷ dữ ấy."

Kenjaku nhoẻn miệng cười đê tiện.

Sau đó lại là một trận oanh tạc trời đất. Đám Chuuya đứng trong kết giới cũng bị ảnh hưởng khá lớn từ trận chiến. Có người vì chịu không được áp lực mà chảy máu mũi, ngã xuống sau đó.

Sakaguchi Ango ngăn máu trên mũi, nhíu mày nhìn người phụ nữ đang điên cuồng ngoài kia. Giờ thì anh đã dám chắc, tính cách khát máu và điên loạn của Dazai Osamu không phải là do tỏ ra cho ngầu, mà đó là bản năng, hoàn toàn là bản năng của chị em nhà Dazai.

" Nếu thấy không ổn thì tôi sẽ đưa anh ra ngoài, Ango - san. "

Ango kinh ngạc nhìn chiếc khăn tay màu xanh nhạt trước mặt rồi ngước nhìn lên cậu thiếu niên tóc hồng trước mặt.

Nếu anh nhớ không lầm thì nhóc con này tên là Itadoru Yuuji, một vật chứa đang bị truy lùng của giới chú thuật. Con nhóc có vẻ ngoài hổ báo cáo chồn kế bên là kẻ bị truy lùng bởi tội giết tộc. Kẻ cột hai trùm tóc kế bên nghe bảo là 'anh trai mưa' của thằng nhóc tóc hồng, tuổi đời lên 150, trùng hợp bị truy lùng nốt.

Thật cảm thấy vi diệu làm sao, bất kỳ ai liên quan đến cái họ Dazai, đều phiền phức đến mức khiến người ta không muốn dây dưa vào.

Mà kẻ bị coi là phiền phức kia thì lại đang hăng say đánh nhau quên trời quên đất cùng thứ mà bọn họ gọi là Nguyền hồn Đặc cấp cũng cùng tham gia vào cuộc chiến và thề với trời sau cuộc chiến này anh sẽ phải tường trình và đối mặt với một loạt ngày đêm mất ngủ.

Cuộc chiến đang đến hồi gây cấn cho đến khi một vụ nổ lớn xảy ra và Nguyền hồn Đặc cấp kia bay đến kết giới bọn họ bao bọc bằng cánh tay và thân hình to lớn vàm vỡ của mình.

Lúc này họ mới nhìn kĩ được Nguyền hồn này một cách rõ ràng và gần mình.

Một thân hình không khác gì con người với chiều cao hơn 2m. Mái tóc đen dài xỏa xuống và phân nửa mái tóc trên được búi gọn lên, trên người mặc một cái áo cà sa lớn màu xanh đen đơn độc không còn gì khác. Nhưng, thứ ấn tượng trong mắt của bọn họ nhất, là tóc mái kì lạ cùng lá bùa lớn màu vàng chi chít những chữ viết như một bản giao hưởng bằng máu trên đó che đi khuôn mặt của nguyên hồn. Nhưng nhìn kĩ thì y chang tên đầu xỏ cũng mặc cà sa đang chiến ngoài kia.

(BSD X JJK) Chỉ Là MộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ