Trigger Warning >> Redflags everywhere!. Vulgar languages and beware of typographical and grammatical errors. This is unedited, bear it.
Rated SPG ahead 18+ (alam kong nakangiti ka beh, wag bata ka pa. Chos XD)
DELILAH
I woke up in a small white room. Hindi ko alam kung nasaan ako, inilibot ko ang aking paningin sa buong paligid. There's just a mini table on the side of the normal size of bed, napakatahimik ng buong silid. Maging ang mga dalawang salaming bintana ay nakasarado ngunit nasisinagan parin ng araw na tumatagos paloob.
Wala talagang kagamit-gamit bukod sa kinahihigaan ko ngayong kama at ang drawer na lamesa sa katabing gilid. Where am i?, naalala ko ang mga kaganapan. He abducted me, Lazarus Salvatore.
That monster!.
And then suddenly, both of my eyebrows furrowed when i heard a noise coming from my feet. It's a sound of moving chain whenever i'm moving. He tied my left foot using a silver chain.
Nangilid ang mga luha saaking mga mata ng subukan kong tumayo at tanggalin ang nakagapos saaking kadena, but i failed. Bakit niya ba 'to ginagawa?. Hindi ko alam bakit galit na galit siya saakin dahil wala naman akong kasalanan sakaniya.
Mabilis akong lumapit sa pintuan at sinubukang buksan ito pero nabigo na naman ako, he also locked the door. He imprisoned me and i hate it. I looked at my feet, nakagapos ang kaliwa kong paa gamit ang kadena na mahaba-haba, nakadugtong ito sa kama.
"Open the door please!. I don't want here, take me home!." Hagulhol ko at kinalampag ng kinalampag ang amba ng pintuan.
Iyak lang ako ng iyak pero ni 'isa ay walang nakakarinig. Unti-unti akong napaupo padausdos sa pintuan habang nakahawak saaking naninikip na dibdib. Di ko alam pero masakit ito, hindi ko kinakaya. Natatakot ako sa mga maaari pang mangyari habang nananatili ako sa lugar na ito.
Lumapit ako sa kama at muling nahiga, bumaluktot ako ng higa at niyakap ang aking magkabilang tuhod. Totoo na ba ito?, habang buhay niya na ba akong bihag at ikukulong sa sinasabi niyang impyerno?.
Paano na si papa?, makakasama ko pa ba siya?.
Hindi ko namalayan na binalot nako ng kadiliman dahil sa pagod sa buong magdamag na pag-iyak.
LAZARUS
"Are you sure about your plans?. No back out?." Keanne asked after he smoked his cigarettes.
Ininom ko muna ang isang kupita ng alak bago humithit ng sigarilyong aking hawak ngayon. "Backing out is not on my vocabulary, asswipe." I groaned.
He cackled with laughter and raised his left eyebrow. "You sure?. I saw that girl, she's not just a girl. There's something about her that i can't explain." He explained.
I rolled my eyes. For me, she's just an innocent and a fucking naive girl. A fucking daughter of a criminal and a fucking rapist. Sa tuwing naaalala ko kapatid ko, gusto kong gumanti, i want to hurt his fucking daughter!.
"But you know what?, she's really a carbon copy of Alberto Sanchez. But a girl version of that governor, i won't deny that she has a tempting beauty." He added.
I throwed my cigarette to his face but he just dodged it playfully. "Hey bro, that might burn my handsome face!." He barked. "I don't fucking care, asshole. Get out of here, now." Matigas kong utos at pinukulan siya ng nakamamatay na tingin.
He raised his both hand as if he was being arrested. "Woah, calm down bro. Chillax." Tumawa siya at nagsalin muli ng alak sa isang shot glass.
"Why don't you mind your own fucking business and stop meddling with mine?." May pagbabanta kong saad.
BINABASA MO ANG
Happily Never After (Salvatore Series 1)
Romance(Redflag and Rated SPG 18+) "You're nothing but the tainted offspring of my sister's murderer, and I'll never love you for that." - Delilah Sanchez, the daughter of Governor Alberto Sanchez, lives a sheltered life, known for her modesty and innocenc...