Trigger Warning >> SUPER PARENTAL GUIDANCE, Vulgar Languages and beware of typographical and grammatical errors. This is unedited, bear it.
Rated SPG ahead 18+ !!
NAHIHIYANG tinakpan ng inosenteng babae ang kaniyang naka exposed na hinaharap na ngayon ay pinauumibabawan ni Lazarus, hindi mapigilan ni Lazarus na pagmasdan at hangaan ang kagandahan at kaakit-akit na taglay ng katawan ng dalaga.
Natutuwa siya sapagka't mas lalo na niyang nasisilayan ang malulusog nitong dibdib ng walang kahit na anong panakip o panira sakaniyang mga mata.
Shit, her boobs makes me really hard!. He said in his mind, he could not stop himself from desiring and admiring the girl's body. All he could see was her bare upper body but he could feel the heat that continued to envelop his body.
"Fuck," Lazarus cursed.
Ang kaniyang alagang kanina lamang ay tahimik ay ngayon ay buhay na buhay ng tuluyan niyang masilayan ang katawan ng dalaga. Her showing breast are finally on his sight, he can see her two pinkish peaks that adding more heat at his body.
Pinagmasdan niya muna ang mukha ng dalaga, he descried how her innocence really suit for her prepossessing face. Mas lalo siyang tinigasan at nag-init ng masilayan niya ang inosente nitong mga titig.
The tears left in her eyes were still drying even on her soaked cheeks, dahan-dahan niyang inabot ng kanan niyang palad ang mukha ng dalaga. He started to caressed it and after it, he kissed her rosy right cheek softly.
Napunta ang halik niya sa leeg ng dalagang tahimik lamang sakaniyang ilalim na tila inoobserbahan ang bawat niyang gagawin at galaw. Lazarus can smell her scent, it was very addicting like a narcotics. Having her pleasant scent and aroma really revives his flesh calls.
Pinapatakan niya ng halik ang leeg ng babae pababa sa collarbone nito at marahang kinagat ang medyo nakaultaw na buto nito doon. Matapos ay dinilaan at sinipsip niya ang balat hanggang sa ito ay mamula at mag-iwan ng marka.
"L-Lazarus, what... what are y-you doing?." Delilah questioned him with her hushful voice.
Mukhang naaapektuhan ang dalaga sa ginagawa niya, di niya maiwasang matuwa sapagka't wala man lang itong kaalam-alam sa mga nangyayari. How behave and very engrossing.
"Leaving my marks, i'll own you no matter what." He replied with a tease on his smiles. Nanlaki ang mga mata ng babae at nagsimulang gumalaw sakaniyang hawak, sinusubukang umalis at itulak siya sa ibabaw nito.
"Behave my Delilah..." He whispered very seductively.
"Ohh... h-hey mm!."
Nagsimulang lumaki ang ngisi ni Lazarus sa labi dahil sa naging ungol ng dalaga ng sakupin at kamasin niya ng kaniyang kamay ang kanan nitong dibdib.
"Damn, it's so muffy!." Mariing saad ni Lazarus habang patuloy sa paglamas at paglaro sa kanang dibdib nito.
Mas lalo siyang ginanahan ng masimulan niyang maramdaman kung gaano kalambot at kakomportable sa kamay ang dibdib ng babae. Sinimulan niyang lamasin ng sabay ang magkabilang dibdib nito na ikinaliyad ng dalaga, he cupped her size and moving his hand with a different circular motion.
"Mm, ooh mm... L-Lazarus stop." Delilah whimpered when Lazarus started to cupped her both mounds violently.
Nanatiling hayok at marahas ang ginagawang paglamas sakaniyang dibdib si Lazarus kaya unti-unti na niya itong pinipigilan, but Lazarus didn't listen.
She was surprised and almost screamed when the man started sucking her left nipple on her breast. He sucked her nipple as if a child was thirsty for milk, while one of his hands was still busy playing the other peaks of her mounds.
BINABASA MO ANG
Happily Never After (Salvatore Series 1)
Romance(Redflag and Rated SPG 18+) "You're nothing but the tainted offspring of my sister's murderer, and I'll never love you for that." - Delilah Sanchez, the daughter of Governor Alberto Sanchez, lives a sheltered life, known for her modesty and innocenc...