5.

485 44 0
                                    

12.

Haewon tiếp tục ôm Lily mà không còn bị Yoona ngăn cản nữa. Cô biết chừng mực hơn và chú ý kiểm soát tin tức tố của mình. Vẫn có những lúc Haewon vô tình để tin tức tố americano quá nồng và Lily cũng không ngần ngại nhắc nhở cô. Haewon từng tự tin mình kiểm soát tốt tin tức tố nhưng từ khi Lily phân hóa và ở gần chị thì tình trạng đó thường xảy ra.

Quá trình chuẩn bị cho comeback đi qua bước recording và tập vũ đạo, bước cuối cùng là chụp ảnh concept và quay MV. Lần này công ty đầu tư để nhóm sang Mĩ ba ngày quay MV. Như bao lần bay khác, Haewon chọn ghế ngồi cạnh Lily, phần lớn thời gian trên máy bay dùng để ngủ nhưng ở cạnh nhau thế thôi cũng thấy thoải mái.

Sau gần 14 tiếng bay, cả nhóm hạ cánh an toàn ở Mĩ và di chuyển đến khách sạn. Quản lý nói nhóm chia thành hai phòng đôi và hai phòng đơn. Mọi người dùng cách thức cũ để quyết định quyền chọn phòng: kéo búa bao. Hai người thắng đầu tiên được ở phòng đơn, hai người tiếp theo được chọn bạn cùng phòng ở phòng đôi.

"Có chị Yoona với chị Jinsol muốn ở chung."

"Nhưng phải chơi công bằng."

"Khoan, chị Haewon với chị Lily không được ở cùng."

Do hai người phân hóa khác chủng loài nên công ty không cho phép cho hai người chung phòng.

"Nhanh lên để còn về phòng nghỉ ngơi."

Hai người thắng đầu tiên là Jiwoo và Haewon được ở phòng đơn. Hai người được chọn bạn cùng phòng là Lily với Yoona và không bất ngờ khi Lily chọn em út Kyujin và Yoona chọn Jinsol.

"Mấy đứa về phòng nghỉ ngơi một chút đi. 10 giờ có mặt ở dưới ăn trưa rồi đến phim trường." Anh quản lý giao chìa khoá phòng và nhắc nhở.

Vì chuyến bay đường dài hao tổn sức lực nên mọi người nhanh chóng giải tán về phòng để nghỉ ngơi.

13.

Haewon có mặt ở nhà ăn trước 10 giờ và thấy Lily đang ngồi ở đó xem điện thoại. Cô vui vẻ chọn chỗ ngồi ở cạnh chị.

"Kyujin chưa xuống hả chị?"

"Em ấy để quên điện thoại trên phòng nên lên lấy rồi."

"Ôi đứa nhỏ đó."

Haewon nhìn xung quanh, nhà ăn lúc này chẳng có mấy người, chắc không có ai để ý đâu nên nhẹ nhàng tựa đầu lên vai Lily. Trên người Lily lúc này chỉ có mùi nước hoa vì tin tức tố hương hoa của chị được che đậy rất kĩ nhưng cô vẫn thấy thích khi dựa vào chị.

Một lát sau, các thành viên khác và mọi người trong đội ngũ quản lý cũng xuất hiện và bắt đầu dùng bữa trưa. Haewon phải cố gắng duy trì tư thế thẳng lưng để không ngã qua Lily nữa.

14.

Khung cảnh ở LA rất hợp với chủ đề tuổi trẻ và mùa hè mà concept lần này hướng tới nhưng cái nắng ở đây kết hợp với thực hiện vũ đạo là một phần bất lợi. Haewon tức tốc uống cạn chai nước suối bù lại nước sau khi thực hiện xong set quay performance, sau đó mang một chai khác còn nguyên tới chỗ Lily. Trán chị mồ hôi đầm đìa, từng giọt mồ hôi chảy dọc từ hai bên thái dương xuống cổ, nhịp thở của chị hơi rối loạn nhưng Haewon vẫn thấy chị không khác gì thiên thần dưới cái nắng mùa hạ LA.

NMIXX - Hương tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ