13.

374 36 0
                                    

38.

Thời gian thấm thoát trôi, 6MIXX hoạt động hơn 6 năm và có chỗ đứng khá vững trên bản đồ Kpop. Haewon và Lily kỉ niệm 3 năm yêu nhau cách đây hai tháng. Jinsol và Yoona đồng hành với tư cách người yêu được hơn 5 năm. Em út Kyujin vừa phân hóa vào năm ngoái trở thành beta.

Các thành viên giờ đây được phép dọn ra ở riêng và có những hoạt động cá nhân nổi bật song song với hoạt động nhóm. Jinsol và Yoona mua nhà ở cùng một khu, Haewon và Lily ở chung nhà, hai em út cũng sắm cho mình mỗi người một căn nhà riêng.

Nói cụ thể hơn về chuyện tình cảm của hai cặp đôi. Công ty đã phát hiện Haewon và Lily yêu nhau. Giống với trường hợp của cặp đôi cùng tuổi kia, công ty yêu cầu hai người hành động có chừng mực. So với Jinsol và Yoona, tiến độ tình cảm của Haewon và Lily từng chậm rãi hơn. Nói "từng" nghĩa là hiện tại tiến độ của họ đã vượt qua hai đứa nhóc kia.

Không giống Jinsol và Yoona, Haewon với Lily trải qua nhiều kì phát tình nhưng họ chưa từng làm chuyện ấy. Tuy nhiên cách đây một tháng, cục diện đã thay đổi, hai người phát sinh quan hệ trong kì dịch cảm của Haewon. Trước đó hai người yêu xa một khoảng thời gian vì Lily có hoạt động solo bên nước ngoài. Lily về chưa được bao lâu thì Haewon đến kì dịch cảm, tình cảm nhiều ngày xa nhau bùng phát. Lily còn bị tin tức tố của Haewon tác động dẫn tới phát tình sớm. Haewon càng không thể kiềm chế được ham muốn đối với omega mà mình yêu.

Mùi hoa huệ của Lily nhanh chóng lấp kín căn phòng làm alpha theo bản năng cũng tiết ra tin tức tố americano. Hai loại tin tức tố cùng nhau dây dưa. Haewon ôm lấy Lily, say mê hôn lên má, môi và cổ của chị.

"Chúng ta... có thể không?"

"Em thích làm gì cũng được." Lily vòng tay qua cổ Haewon hôn lên môi cô.

Quần áo vướng víu trên người được cởi bỏ, tin tức tố liên tục nhả ra tác động mạnh mẽ thổi phồng dục vọng, môi lưỡi hai người quấn chặt.

Lily đau đớn nhưng cũng thỏa mãn, bụng dạ râm ran như lửa đốt, phía dưới đã ướt đẫm. Haewon cẩn thận mang hai ngón tay xâm nhập vào hoa huyệt của omega đưa đẩy. Sợ Lily bị đau, cô khẽ hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của chị an ủi. Cả người Lily mềm nhũn, tay chị nắm chặt ga giường, không nhịn được mà rên rỉ. Cả hai điên cuồng lao vào nhau, căn phòng ngủ ngập tràn tiếng thở dốc và nhớp nháp.

Khi Lily tỉnh dậy đã là trưa hôm sau. Xương cốt như rã rời, dọc khắp người đều là những dấu hôn. Chị sờ lên chỗ ngứa ở gáy, dấu răng cắn vào đó rất sâu, vị americano cùng hoa huệ chảy dọc khắp người. Ký ức tối qua ùa về, Lily thẫn thờ nhớ lại đêm qua hai người chìm trong tình yêu và dục vọng quá sâu nên đã đánh dấu nhau vĩnh viễn.

Trong vài giây, Lily lại thấy nể phục Jinsol và Yoona. Tại sao hai đứa có thể kiềm chế không đánh dấu dù đã làm với nhau nhiều lần. Chẳng ai có thể ngờ được, kể cả Lily, chị và Haewon lại tiến đến bước này nhanh hơn cả hai đứa em cùng nhóm.

Lily đánh thức Haewon dậy, hai người mất một lúc để ngồi nhìn nhau và khởi động lại đầu óc.

"Lily, chị có hối hận không?"

"Wonnie, chị chưa bao giờ hối hận khi cùng em làm bất cứ thứ gì kể cả việc này. Chị lo không biết nên nói với mọi người thế nào, công ty và người hâm mộ nữa."

Đó chính là chướng ngại lớn nhất của hai người. Sau cùng, hai người đi đến quyết định chung: chuyện xảy ra chẳng thể quay đầu lại nữa, họ nên tự giác khai báo với các thành viên trong nhóm và ban quản lí vì giấy không thể nào gói được lửa.

Dòng tin nhắn thông báo được gửi đi, Lily đếm thầm trong miệng từng con số tăng dần và đến số 61, tiếng thông báo có tin nhắn mới vang lên và kéo dài như pháo nổ. Nhóm chat 6 người loạn lên, tin nhắn và cuộc gọi từ các thành viên đan xen gửi tới làm hai người không thể đọc kịp. Cuộc gọi nhóm hỗn độn kéo dài hơn 1 tiếng và các thành viên cũng đồng tình với việc hai người nên thành thật khai báo với quản lí.

Lily run rẩy cầm điện thoại, chị nhìn chằm chằm vào dãy số của quản lí nhưng không có can đảm ấn gọi. Haewon ôm lấy chị từ đằng sau, cô đang cố giữ bình tĩnh dù cô cũng hoảng sợ không thua gì Lily.

"Hay đế em nói nhé. Chuyện này là do em mà."

Lily lắc đầu, "Không phải do em Wonnie à, chuyện này là hai chúng ta tình nguyện mà."

Chần chừ gần mười phút, Lily thu hết dũng khí có được để nhấn gọi. Chị bật loa ngoài theo mong muốn của Haewon, tiếng quản lý nhấc máy làm tim họ hẫng một nhịp. Đúng như hai người dự đoán, quản lý vô cùng tức giận, không tiếc lời mắng chửi hai người.

"Hai cô tới công ty giải thích rõ mọi chuyện cho tôi!"

39.

Tất cả các thành viên 6MIXX có mặt tại phòng họp. Bầu không khí chưa bao giờ căng thẳng đến mức này. Ban quản lí ghim chặt ánh mắt lên vết cắt mờ mờ ở cổ Lily, dù cô đã trang điểm cẩn thận để che giấu nó.

Đó là lí do các idol không được đánh dấu vĩnh viễn, dấu cắn rất sâu rất đậm, không giống với đánh dấu tạm thời, ngay cả trang điểm kĩ càng vẫn có khả năng nhìn thấy.

Ban quản lí chửi mắng rất lâu. Idol là nghề bán hình tượng, không hề ít fan chìm đắm vào ảo tượng mang idol làm bạn trai bạn gái mà phát sinh suy nghĩ cực đoan cấm cản idol yêu đương. Nếu chuyện này bị lộ, fan biết idol của họ là omega đã có chủ thì họ có chịu nổi không. Dù việc này không có trong qui định hợp đồng nhưng nó một qui luật ngầm, idol khi hoạt động nhất là trong những năm đầu sự nghiệp không nên lộ chuyện yêu đương nói chi là kết đôi. Trừ phi idol hoạt động lâu năm, fan trưởng thành có suy nghĩ chín chắn. Mặc dù 6MIXX debut hơn 5 năm nhưng tuổi của nhóm fan còn trẻ và mộng mơ hình mẫu lý tưởng của idol, họ sẽ nghĩ sao nếu biết người họ thích được alpha khác hơn nữa là thành viên chung nhóm đánh dấu. Haha, hai cú sốc đánh vào một lượt fan nào chịu được. Dù fan couple vẫn tồn tại và ủng hộ nhưng cảm tình của người qua đường và fan only hay fan sự nghiệp sẽ mất đi đáng kể.

Công ty đề ra giải pháp mà không ai muốn làm: Lily nên phẫu thuật loại bỏ đánh dấu. Loại phẫu thuật này phát triển những năm gần đây nhưng nó vẫn trong giai đoạn cải thiện nên vẫn tồn tại khá nhiều rủi ro.

Các thành viên 6MIXX đồng loạt phản đối, Haewon và Yoona là hai người phản ứng mạnh mẽ nhất và các thành viên từ đầu đến cuối đều hết lòng bảo vệ hai người. không hề trách móc một tiếng nào. Bản thân Lily cũng không đồng ý và theo qui định của pháp luật nhằm bảo vệ quyền lợi của omega, không ai có quyền bắt Lily phẫu thuật trừ phi chị tự nguyện.

NMIXX - Hương tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ