27.
Song song với thời điểm Jinsol phân hóa.
Lily đang ngủ thì bị đánh thức bởi mùi hương bất thường. Mùi chua ngọt đầy đặn như cam chanh. Nếu ai đó trong nhóm đang làm nước cam dưới bếp thì mùi hương cũng không thể nồng đến mức này.
Bản năng omega của Lily lập tức cho chị biết đây là tin tức tố, hơn hết còn là tin tức tố của alpha, nhưng nó không phải mùi americano của Haewon. Trong nhóm còn hai người chưa phân hóa, Kyujin chưa đến tuổi nên chỉ có thể là Bae Jinsol.
Mà tối qua Jinsol ngủ ở phòng Yoona, Yoona là omega, alpha mới phân hóa ở cùng omega phân hóa chưa bao lâu, hai người còn yêu nhau thắm thiết.
Ông cố ơi, phải tách hai đứa ra ngay.
Lily bật dậy khỏi giường, tức tốc chạy lên lầu gõ cửa phòng của Haewon và Kyujin trước. Haewon nghe chị nói từ lim dim cũng tỉnh ngủ hớt hải chạy xuống lầu, Kyujin không ngửi được mùi, ngáo ngơ không hiểu nhưng nó biết có chuyện gì đó khẩn cấp nên nhanh chân đi theo.
"Chị Lily, chị ở ngoài nhé."
Lily không thể vào căn phòng ngập tin tức tố của alpha mới phân hóa. Haewon và Kyujin mở cửa, cố nhịn tin tức tố mùi lạ để lôi Jinsol đang say sưa dính lấy Yoona ra ngoài.
"Chị Lily, tiêm thuốc ức chế cho Yoona giúp em. Jiwoo khử mùi căn phòng cẩn thận. Chuyện này không thể để quản lý biết được."
Quản lý biết Jinsol và Yoona yêu nhau nhưng chuyện hai đứa xém vượt rào thì tuyệt đối không thể để họ biết. Haewon dùng thuốc ức chế của mình tiêm cho Jinsol tạm thời. Jinsol vừa phân hóa đã tiếp nhận tin tức tố của người thương nên biểu hiện khi phân hóa cũng dữ dội hơn người khác.
Quản lý nhận được tin, không lâu sau đó có mặt ở kí túc xá đưa Jinsol đến bệnh viện.
"Trước đó có chuyện gì phát sinh không?" Anh quản lý hỏi.
Cả nhóm đồng lòng lắc đầu, có ngu mới khai chuyện vừa rồi ra.
28.
Jinsol phân hóa thành alpha với tin tức tố là mùi cam bergamot. Phân hóa đúng ý muốn nên nhìn cậu hài lòng thỏa mãn. Việc Jinsol phân hóa thành alpha chẳng có ai ngạc nhiên ngoài cậu, với hình thể phát triển từ trước như kia không có gì nghi ngờ đó là một alpha.
Cặp đôi yêu nhau trong nhóm phân hóa thành một alpha một omega, công ty càng yêu cầu chặt chẽ hai người hạn chế tương tác trước camera đề phòng fan nhìn ra sự mờ ám.
Các thành viên cũng để mắt tới Jinsol hơn. Mấy ngày đầu Jinsol mới phân hóa, Haewon còn cấm hai đứa ngủ chung nhưng được một khoảng thời gian thì đâu lại vào đó vì Jinsol đã quen với cơ thể alpha và ổn định tốt tin tức tố.
Jinsol ôm sát Yoona vào người khi vừa về đến kí túc xá. Mùi hương của Yoona thanh khiết và dễ chịu. Trước khi phân hóa Jinsol vô cùng thích Yoona, cậu không thể ngửi được mùi của nàng trong khi Haewon và Lily khen nàng rất thơm, nếu Jinsol nói không ghen là nói dối. Bây giờ phân hóa rồi vẫn thích ơi là thích, chỉ muốn đem mùi hương của nàng biến thành của riêng mình. Nhưng cậu không thể vì ham muốn của mình làm ảnh hưởng đến nhóm hay cưỡng chế người mình yêu.
Các thành viên gặp cảnh tình tứ này đến quen mắt nên không buồn than vãn. Haewon ngồi ở sofa trong lúc chờ đến lượt tắm của mình, nhìn hai đứa nhỏ này cũng chỉ thở dài. Thật tâm thì Haewon có chút ghen tị. Cô trốn tránh suy nghĩ đó nhiều ngày nhưng giờ thì cô không thể chối bỏ hay đổ lỗi cho kì dịch cảm. Cô nhớ mùi hoa huệ đó, cô cũng muốn ôm Lily giống như Jinsol ôm Yoona, muốn kề mũi sát vào gáy chị để tận hưởng hương hoa đặc biệt đó.
Mùi hương đó đột nhiên xuất hiện dọa cô giật mình. Lily ngồi xuống chỗ trống giữa Haewon và Kyujin, ghế sofa đủ cho ba người ngồi không tránh khỏi đụng chạm. Hương hoa thoang thoảng từ chị làm tim cô rung lên thình thịch. Tâm tình của Haewon trở nên phức tạp không cần thiết, giữa việc đứng dậy bỏ trốn với ngồi đây để hưởng thụ mùi hương của chị thì cô nên chọn cái nào.
Mái đầu hồng của Lily dựa lên vai Haewon chấm dứt cơ hội lựa chọn của cô. Haewon dùng cái cớ này để biện minh cho lựa chọn yêu thích của mình. Cô không còn cách nào khác ngoài việc ngồi yên để Lily thoải mái dựa vào.
Ở khoảng cách này, hương thơm đặc biệt từ gáy và mùi dầu gội từ tóc Lily lan vào lắp đầy khoan mũi Haewon. Bằng nét mặt bình tĩnh xử lý tốt tình huống của một idol, Haewon che giấu thành công niềm vui lâng lâng bên trong khi được ngửi hương hoa thơm ngát.
Kyujin trả lại chiếc sofa rộng rãi khi đến lượt tắm của nó nhưng hai người còn lại vẫn dính nhau như thể có người vô hình đang ngồi bên kia. Lily dựa vào vai Haewon, say mê đọc sách trên ứng dụng điện thoại. Haewon dù bật TV nhưng tâm trí đang quanh quẩn trong mùi hoa thơm.
Có tiếng chuông điện thoại vang lên, Haewon theo quán tính nhìn đến thứ phát ra âm thanh. Điện thoại trên tay Lily sáng màn hình, chị lập tức đứng dậy và mang điện thoại ra ngoài nói chuyện. Lily làm những động tác trên rất nhanh nhưng Haewon vẫn kịp đọc được tên liên hệ của người gọi điện cho chị. Một cái tên Helen kèm với trái tim màu đỏ.
Nụ cười tươi tắn của Lily sau khi nghe xong cuộc gọi từ người Helen kia làm Haewon tò mò muốn biết người đó có quan hệ gì với chị, nhưng nếu đặt câu hỏi đó thì cô đang can thiệp quá mức vào cuộc sống của Lily. Khả năng cao nhất Haewon nghĩ được người đó là họ hàng của chị. Cô không nghĩ Lily có người yêu và cô không mong suy nghĩ đó thành sự thật.
"Haewonie, Haewonie!!" Lily gọi Haewon trở về thực tại.
"S-sao vậy chị?"
"Em nghĩ cái gì mà đờ đẫn ra vậy?"
"Không có."
"Không khoẻ ở đâu hả?"
"Em hơi buồn ngủ thôi. Chị gọi em có gì không?"
"Jiwoo nói em ấy tắm xong rồi đến lượt của em đó. Em mau tắm đi rồi ngủ sớm."
"À, em biết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
NMIXX - Hương tình yêu
Fanfiction• Oh Haewon x Lily Morrow; Bae Jinsol (Bae) x Seol Yoona (Sullyoon) Ranking: #1 nmixx (28/12/2023) #1 haely (05/05/2024)