29.
Haewon tưởng người tên Helen kia là gia đình của Lily nhưng Yoona nói với cô rằng Lily đã kể với nàng về Helen và cô gái đó là người bạn Lily quen được khi đến lớp tập yoga.
Lily đăng kí lớp học yoga chỉ mới được một tháng mà mối quan hệ của hai người lại tốt đến vậy rồi. Chị thường xuyên nhắc đến Helen, họ nhắn tin qua lại và chị hay chạy ra ban công để nói chuyện điện thoại với cô ấy. Có hôm từ lớp học yoga trở về, chị mang theo một cành hoa hồng từ Helen tặng. Haewon cảm thấy điều này không ổn một chút nào đặc biệt là khi Helen là một ALPHA.
Nỗi lo của Haewon khi biết Helen không phải họ hàng của Lily là 1 thì phút chốc nó trở thành 10 sau khi hay tin Helen là alpha.
Alpha độc thân ngày ngày nhắn tin gọi điện với omega độc thân nói không có ý đồ gì thì hơi khó tin. Haewon không thích Lily liên lạc với cô gái Helen kia nhưng cô không thể nói gì. Lòng cô bồn chồn mỗi khi Lily đến lớp học yoga. Giờ này chị đang ở lớp học và cười nói với Helen còn Haewon thì ngồi ở nhà suy nghĩ suy tư.
"Sao trông chị chán đời vậy?"
Yoona xuống bếp thấy Haewon đang ngồi ở bàn ăn với một ly nước lọc trên bàn, vẻ sầu não của cô làm nàng còn tưởng cô đang say rượu.
"Em có gặp Helen bao giờ chưa?" Haewon chống cằm lên bàn nhìn ra cửa.
"Helen bạn của chị Lily?" Yoona lắc đầu, "Chưa, nhưng mà em từng nghe chị Lily kể Helen rất xinh và tốt bụng."
"Chị Lily kể về cô gái đó như vậy à?"
"Ừ, kể rất nhiều luôn. Chị hỏi thế là có ý gì à?"
"Chị không tin tưởng cô gái đó."
"Helen là bạn của chị ấy mà."
"Nhưng cô ấy là alpha và không phải người nổi tiếng. Ngày nào cũng nhắn tin gọi điện cho Lily. Hai người đó mới biết nhau một tháng thôi, thời gian ngắn như vậy sao có thể tin tưởng được."
Haewon không biết Yoona ở sau lưng cô đang nở nụ cười quái lạ.
"Chị lo quá mức rồi. Chị Lily đâu phải con nít."
"Chị là trưởng nhóm thì phải quan tâm mọi người."
"Đó là một phần. Chị khó chịu vì lý do khác mà, tình cảm của chị."
Haewon sững người vì lời Yoona nói đâm trúng tim đen, "Cũng đúng, chị với chị ấy quen biết lâu rồi n-"
"Chị thừa biết ý của em không phải như vậy." Yoona cắt ngang lời cô, "Chị thấy thế nào thì nên nói với chị ấy, đừng để mất rồi thì hối hận vô ích."
Haewon mở miệng định trả lời Yoona nhưng cánh cửa kí túc xá mở ra. Kyujin và Lily trở về làm cô không thể tiếp tục chủ đề này.
Haewon tò mò sao hai người về chung vì Lily học yoga còn Kyujin đến siêu thị mua đồ. Kyujin trả lời trong khi đang chất đồ ăn vào tủ lạnh. Nó nói khi nó đi ngang công viên thì gặp người nào giống Lily đang ngồi ghế đá nói chuyện với bạn. Hai người nhận ra nhau rồi về chung.
Chuyện này sẽ không có gì đáng lưu ý nếu không có chi tiết Lily ngồi với người nào đó và Kyujin nói người đó tự giới thiệu tên là Helen. Nó nói Helen rất đẹp, chân dài dáng chuẩn, người ngoại quốc nhưng nói tiếng Hàn rất giỏi, thái độ lịch sự và còn hài hước.
BẠN ĐANG ĐỌC
NMIXX - Hương tình yêu
Fanfiction• Oh Haewon x Lily Morrow; Bae Jinsol (Bae) x Seol Yoona (Sullyoon) Ranking: #1 nmixx (28/12/2023) #1 haely (05/05/2024)