36.
Haewon căng thẳng gõ cửa phòng Lily. Cô nghe tiếng bước chân bên trong, tiếng mở chốt cửa và rồi cánh cửa hé mở một chút. Haewon nhanh chóng đi vào và khóa cửa cẩn thận. Điều làm cô không thể không chú ý đầu tiên là mùi hoa huệ nồng sộc vào mũi.
Lily, người yêu của cô, mặt mũi chị đỏ bừng với nhịp thở nặng nề. Haewon thử chạm vào trán Lily và giật mình trước cơ thể tỏa nhiệt của chị.
Tin tức tố americano cám dỗ Lily. Chị ghé sát vào lòng alpha theo bản năng. Lần đầu Haewon tiếp xúc gần gũi với omega đang phát tình. Haewon đỏ mặt, cơ thể cứng ngắc.
"Chị uống thuốc ức chế chưa?"
"Chị uống rồi, nhưng còn hơi khó chịu."
Lily thỏa mãn hít vào mùi americano đắng, chị vẫn muốn đến gần hơn nữa. Hơi thở nóng bỏng của chị phả vào mặt Haewon làm cô nổi da gà. Thật khó khăn để cô tỉnh táo trước dáng vẻ đặc biệt này và lượng tin tức tố nồng nặc của chị. Haewon xém quên mất mục đích thật sự cô lên đây là đánh dấu tạm thời để chị vượt qua kì phát tình.
Haewon ôm lấy hông Lily, mùi americano vô thức nhả ra nhiều hơn một chút khi kề mặt vào tuyến thế toát ra hương hoa. Cô vừa hôn vừa liếm phần da non sau gáy của Lily, mãn nguyện nghe tiếng thở run rẩy của chị gần kề bên tai, cuối cùng dùng răng nanh đâm vào, rót vào vị americano pha với hương hoa của chị.
Lily thở mạnh ra một hơi tựa vào người Haewon, phải nhờ cô đỡ chị đến bên giường. Lúc này Haewon mới để ý đến cái bịt mắt mình đưa cho chị hồi sáng. Hình thù của nó không còn nguyên vẹn, méo mó vì bị lực mạnh bóp chặt. Haewon đủ thông minh để biết nó đã trải qua chuyện gì.
"Cảm ơn em Haewonie."
Nằm được một hồi, Lily từ từ lấy lại ý thức, nhiệt độ trên người trở về bình thường nhưng gò má còn hơi ửng hồng. Haewon lắc đầu nói không có gì, chầm chậm đặt một nụ hôn lên môi chị.
Cộc, cộc, cộc.
Có người gõ cửa vô tình phá hủy giây phút lãng mạn của họ. Haewon hằn học rời khỏi nụ hôn với Lily. Cô đến cửa nhìn qua mắt soi, xém té ngửa khi thấy bốn đứa nhóc trong nhóm nhao nháo bên ngoài.
"Sao mấy đứa nó lại tới đây vậy trời?"
Haewon lấy điện thoại định nhắn tin đuổi tụi nhỏ về, nhờ đó mới thấy đống tin nhắn cô bỏ lỡ.
-
6MIXX (6 thành viên)
Oh Haewon
Chị đang ở trong phòng chị Lily
Chị Lily phát tình
Mấy đứa về phòng đi
-
Haewon nhìn qua ống nhòm lần nữa. Tụi nhóc đọc tin nhắn xong quả thực kéo nhau đi mất. Thông báo tin nhắn kéo đến như vũ bão.
-
6MIXX (6 thành viên)
Kim Jiwoo
BẠN ĐANG ĐỌC
NMIXX - Hương tình yêu
Fanfic• Oh Haewon x Lily Morrow; Bae Jinsol (Bae) x Seol Yoona (Sullyoon) Ranking: #1 nmixx (28/12/2023) #1 haely (05/05/2024)