Kluen POV
Naglalakad ako paalis sa talipapa. Nakakainis talaga ang janon na iyon. Halikan ba naman ako. Sino siya para gawin iyon!
Halos kanina pa ako nag lalakad hindi ko alam kong kung nasaan na ako. Hindi ko kase napansin ang dinadaanan ko.
Kasalanan talaga ito ni janon. Nakakainis talaga siya. Luminga linga ako sa buong paligid.
Puro puno lamang ang tanging nakikita ko. Walang dumadaang sasakyan at ni isang tao ay wala akong makita. Nasan na ba kase ako napunta.
Muli akong nag lakad lakad para hanapin ang daan pabalik. Napaka daming daan akong nakikita ni hindi ko alam kong saan patungo ang lahat ng ito. Napakamot na lamang ako sa ulo.
Mukhang naliligaw na yata ako. Ang sabi nila kapag naliligaw raw baliktarin lamang ang damit. Pero ayoko namang mag hubad rito noh. Baka mamaya ay may mga engkanto o maligno pa ang manilip sakin.
Umupo ako sa isang batong naroon. Nakakapagod rin kase ang paglalakad. Hindi ko na alam kong saan ako pupunta. Wala namang ibang tao rito para tumulong sa akin. Medyo nagugutom narin ako. Malapit na mag hapon kasunod nito ay dilim.
Saan ako nito matutulog at magpapalipas nf gabi. Nakakatakot rito sa gubat.
Baka mamaya ang may mga kapre at iba ibang elemento pa ang narito ngayon nakamasid sa akin.
Plak..
Plak...
Plak..
Napatago ako ng may marinig akong mga yapak. Sino ang taong iyon?
Maya maya pa ay may nakita akong tatlong lalaking nakatakip ang mga mukha. May mga dala silang baril at parang may hinahanap.
Umatras ako para hindi nila ako makita.
┛❍ᴥ❍
May humawak sa balikat ko.
Kaya naman agad akong napalingon rito.
Kyaahhhhhh \(^0^\)
Si haeji lang pala. Mabuti na lamang at nandito si haeji.
"Haeji?"
"Hi kluen Alkara Baste" - Haeji
Janon POV
Madilim na and until now ay hindi parin bumabalik sina havis. Ang weird naman ng araw na to. Parang may kakaiba.
Lumapit ako kay juen na kasama si Tatay lardo na nag iihaw sa may tabing dagat. Nag babalak kasi sila nanay Cosette na mag haponang muli sa tabing dagat.
Naroon din sina ley na tumutulong naman sa pag aayos ng mga sangkap.
"Iho dumating naba sina clang?" taning ni nanay Cosette na nag aalala narin.
"Hindi pa po"
"Ang alam ko ay papunta sila sa bahay nila mayor. Baka maya maya ay dumating narin ang mga yon. Halika nga rito iho patulong naman ako sa pag buhat ng tubig" - Nanay Cosette
@AkdaNiClara
Janon POV
Natapos na kaming mag luto. Ngunit wala parin sina havis pati si klown girl.
Tinawag ako ni tatay lardo na nasa kabilang kubo. Kasama sina Juen na kasalukuyan namang....
He's drinking something
Kailan pa natuto si juen na uminom.
"Uysh inshan inom tayo rito" Pag tawag nito sakin.
Walang hiya lasing na si bubuyog.
YOU ARE READING
UNEXPECTED FAN MEET; Series #1✓
Fanfiction~~~• Love is made by a person Who meets unexpected. Kluen Alkara Baste Isang studyante na hindi inaasahang makilala ang isa sa pinaka sikat na Boy Band Group, Known as CBoys.Kilalanin sila at alamin kung ano nga ba ang kanilang mga katauhan sa story...