1 - 10

2.1K 22 0
                                    

1 Trong phòng thiển ngâm

Ngày mùa hè phồn không đêm tối lập loè, ve minh ấm áp phong vì này ban đêm tăng thêm một phần thoải mái cùng yên lặng.

Hoàn đường biển Vân Thành khách sạn lớn nội đèn đuốc sáng trưng, nối liền không dứt xa hoa siêu xe có tự mà nghe theo bãi đậu xe viên mệnh lệnh trên mặt đất đình hảo, dưới lầu suối phun bên vờn quanh đèn mang đem ban đêm chiếu đến sáng lạn lại nhiều vẻ.

Chưa đạt được vào bàn mời tam lưu truyền thông giơ trường thương đại pháo vây đổ ở khách sạn bên ngoài, điểm chân đạp lên động cơ đắp lên duỗi trường cổ tưởng chụp mấy trương có giá trị ảnh chụp.

"Tiền bối, ngài chụp tới rồi sao?" Ô tô phòng điều khiển người cái trán sinh hãn, khẩn trương đến nói chuyện thanh âm đều là hư hư.

Chỉ thấy đứng ở động cơ đắp lên người thay đổi hạ máy móc phương hướng, đem màn ảnh điều chỉnh tiêu điểm hướng một chiếc màu xám bạc xe hơi, ngữ khí không kiên nhẫn mà trách cứ nói, "Đừng sảo!"

Hình ảnh, xe hơi chậm rãi chạy tiến khách sạn, nàng kéo gần màn ảnh đem cái kia từ trên xe chậm rãi xuống dưới tự phụ nữ nhân dừng hình ảnh ở hình ảnh trung, cameras ánh đèn bị bao phủ ở ồn ào nhũng loạn trong hoàn cảnh chung, không có bị bên trong người phát hiện.

Nhân cơ hội này, nữ nhân giơ tay đỡ lấy dày nặng mắt kính khung, kính đen hạ con ngươi như là thấy con mồi giống nhau lập loè sắc bén quang mang, thẳng đến vừa rồi người kia tiến vào khách sạn, nàng mới nhanh chóng thu hảo trang bị xuống dưới chui vào trong xe, "Lái xe."

Nam nhân nghe vậy vội vàng phát động chiếc xe, từ ven đường khai đến con đường ở giữa thượng.

Cận Tản đi vào khách sạn đại sảnh, nghiêng tai cúi người cùng một bên trợ lý thấp giọng nói chuyện với nhau, "Hoành Nguyên án tử làm cho bọn họ đêm nay lại một lần nữa kiểm tra, sửa sang lại một chút tư liệu, bảo đảm ngày mai thượng đình không có lầm."

"Tốt, Cận kiểm."

Thang máy thực mau đình chỉ ở lầu hai, Cận Tản mang theo trợ lý một trước một sau mà đi ra, yến hội thính cửa trạm thủ vài vị y quan hoa lệ quý nhân.

Trong đó ở vào trung gian Giang Lưu Tuyết ở một đám người trung nhất thấy được, nàng người mặc một tịch màu đen quần dài váy quần, quần áo vải dệt dán sát thân thể đường cong, triển lộ ra nữ nhân che giấu gợi cảm cùng mạn diệu. Thiển khai V tự cổ áo hạ, trắng nõn nhỏ nhắn mềm mại xương quai xanh da thịt lóe tế quang, mảnh dài ống quần theo nàng đi lại trống không mà lắc lư.

Nhìn thấy lão hữu, Giang Lưu Tuyết mỉm cười chống quải trượng đi phía trước đi rồi hai bước, "A Tản."

Cận Tản bước bước nhanh qua đi, đứng ở Giang Lưu Tuyết trước mặt, hỏi, "Như thế nào ra tới?"

"Chờ ngươi a." Omega dáng vẻ đoan trang, trang dung tinh xảo, tự nhiên hào phóng mà nói, mỉm cười cười nhạt doanh ôn nhuận cao nhã, thướt tha dáng người tựa như nhẹ nhàng điệp vũ, đèn tường ấm quang đánh vào nàng sườn mặt thượng. Tuy sớm đã không ở sân khấu, Cận Tản lại cảm thấy mơ hồ thấy cái kia đã từng ở trên sân khấu khởi vũ nàng.

[GL - ABO - Hoàn] Trụy lạc - Phiên Gia Đôn Ngưu NạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ