11 Ghen tỵ lửa giận
Hôm sau sáng sớm tạo hình sư liền đến, quản gia tiên sinh xin chỉ thị quá Giang Lưu Tuyết sau làm người đi lên khấu vang lên Ninh Phục Thu cửa phòng.
"Tiểu tiểu thư, Giang tiểu thư thỉnh ngài đi xuống lầu."
Ninh Phục Thu ánh mắt mê ly dại ra mà nhìn trần nhà, trắng đêm khó miên hơn nữa trời còn chưa sáng nàng liền bò dậy về phòng của mình, nghiêm trọng giấc ngủ không đủ làm nàng đầu óc choáng váng, đứng lên khi có một cổ thất hành cảm.
"Đã biết."
Ninh Phục Thu đi vào phòng tắm, mở ra vòi sen tắm vòi sen đứng ở bồng đầu phía dưới, lạnh lẽo thủy nháy mắt trào dâng mà ra đánh vào đỉnh đầu sau lại bắn hướng mặt tường, nguyên bản ấm áp thân thể bị kích đến từng trận run rẩy, trên da thịt toát ra từng viên tiểu ngật đáp.
Lạnh lẽo thẳng bức cốt tủy, Ninh Phục Thu nửa cong eo lưng rốt cuộc ở thấu xương lạnh băng trung thẳng thắn lên.
Hạ lưu đồ vật.
Ninh Phục Thu ở trong lòng không tiếng động mà mắng một câu eo bụng phía dưới cái kia tinh thần cả đêm ngoạn ý, đại khái là Giang Lưu Tuyết thiển miên khi trạng thái tạm thời lơi lỏng xuống dưới, liên quan tuyến thể đều vô ý thức mà tản ra u hương.
Thơm ngọt dâu tây như là bọc mật ong vỏ bọc đường, dẫn tới người không tự chủ được mà thèm nhỏ dãi.
Ninh Phục Thu ở trên ghế nằm đứng ngồi không yên, miễn cưỡng ngao đến phía chân trời trở nên trắng khi mới tay chân nhẹ nhàng mà từ Giang Lưu Tuyết trong phòng trốn trở về cách vách, sau đó một đêm chưa ngủ.
Bên ngoài sớm đã ánh mặt trời đại lượng, sáng quắc mặt trời chói chang chiếu đến phòng ốc tiền viện ao nhỏ ba quang liễm diễm, Giang Lưu Tuyết ngồi ở trên xe lăn bị người hầu đẩy ra phơi nắng.
Thỉnh tạo hình sư là thành phố có chút danh tiếng phòng làm việc, từ Lộ gia con gái duy nhất Lộ Tử Dao một tay sáng lập ' lộc thăng ', mấy năm nay bởi vì phòng làm việc độc đáo thiết kế cùng với định vị cao cấp nguyên nhân, phòng làm việc tại thượng lưu trong vòng phá lệ chịu các gia thái thái, tiểu thư ưu ái.
Lộ Tử Dao tuy đã qua tuổi 40 lại như cũ vẫn còn phong vận.
"Liên Thanh làm ta cho ngươi mang câu nói."
Giang Lưu Tuyết tưới hoa động tác hơi đốn, ngoái đầu nhìn lại xem mắt bên cạnh Lộ Tử Dao, gọi tới người hầu, "Đều tưới hảo, dọn về đi đặt ở ánh sáng mặt trời địa phương."
"Tốt, Giang tiểu thư."
Đuổi đi người khác, Giang Lưu Tuyết giơ tay nhẹ nhàng câu hạ nhĩ phát, hỏi, "Lão sư không tức giận sao?"
Lộ Tử Dao lắc đầu, "Sinh khí."
Giang Lưu Tuyết vừa nghe, rũ xuống lông mi.
Lộ Tử Dao than nhẹ một tiếng, lòng bàn tay sờ đến nàng đỉnh đầu. Sở Liên Thanh tổng cộng liền mang quá hai giới học sinh, lúc trước Giang Lưu Tuyết như nguyện tiến vào vũ đạo học viện thời điểm, nàng còn từng tự mình cấp Giang Lưu Tuyết đưa đi chúc phúc. Chỉ là sau lại không nghĩ tới mới quá hai năm, liền đã xảy ra như thế lệnh người thổn thức sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Trụy lạc - Phiên Gia Đôn Ngưu Nạm
Aléatoire❤ Cảm ơn bạn @lotayroi donate truyện ❤️ books/773597 Tác giả: Phiên Gia Đôn Ngưu Nạm Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 85 chương ) Hạ tí tất báo điên phê niên hạ Alpha ( Ninh Phục Thu ) cùng tâm cơ thâm hậu năm thượng Omega ( Giang Lưu Tuyết ) Ph...