41 Một nguyên nhân khácDương cầm cùng vũ đạo làm bạn tương tùy, một bó minh quang, một trận dương cầm, cùng một chi thiên nga trắng vũ giả đội ngũ, đem ở đây người tầm mắt đều hấp dẫn qua đi, tất cả mọi người ngưng thần chuyên chú.
Vũ giả nhón chân ở trên sân khấu bạn âm nhạc khởi vũ, làn váy đãng ra mềm nhẹ uyển chuyển giai điệu, hắc bạch phím đàn thượng nhảy ra khi thì trầm thấp khi thì tình cảm mãnh liệt âm phù, cùng khởi vũ thiên nga hình thành một bức hợp lại càng tăng thêm sức mạnh hình ảnh.
Giang Lưu Tuyết điểm chân xoay tròn, nhắm mắt hưởng thụ sân khấu mang cho nàng sung sướng cùng thỏa mãn, đây là một loại vô lấy miêu tả hạnh phúc cảm, là đầu ngón tay một chút lại một chút đi theo vợt mà nhẹ điểm vui mừng.
Dương cầm thanh theo vũ đạo phập phập phồng phồng, khi khởi khi nhược, xuyên tấu mấy cái trọng âm như là đặt mình trong với sóng triều bên trong thuyền đánh cá, theo gió lốc ở mưa to trung kiên nghị khởi vũ.
Bỗng nhiên, âm nhạc biến ảo ra nhẹ dương kiều tiếu bộ dáng, chỉ thấy thiên nga trắng xếp thành một đội, từng cái hướng thế nhân triển lãm chính mình mỹ lệ, thấy này quen thuộc một màn, Giang Lưu Tuyết hốc mắt tức khắc phiếm hồng, nhiệt nhiệt.
Đây là Chiêm Vân Chi săn sóc, nàng chưa bao giờ bủn xỉn với đem chính mình học sinh đẩy hướng càng tốt sân khấu, bởi vậy mỗi một lần sân khấu, đều sẽ làm bọn học sinh một mình nở rộ, cho thế hệ mới vũ giả cổ vũ cùng bộc lộ tài năng cơ hội.
Đã từng Giang Lưu Tuyết cũng là trong đó một cái, ở nàng chân bị phán xử tử hình phía trước.
Ninh Phục Thu dương cầm là Giang Lưu Tuyết làm nàng học, chuyên môn thỉnh lão sư về đến nhà tới dạy học, chẳng qua từ khi Ninh Phục Thu vào đại học sau, liền bởi vì việc học cùng học sinh hội bận rộn mà lơi lỏng luyện cầm, trong nhà cầm phòng có người đúng giờ thanh khiết, dương cầm cũng định kỳ hộ lý, nhưng Ninh Phục Thu đi vào số lần rõ ràng chợt giảm.
Giang Lưu Tuyết ở trong lòng tính ra chính mình đại khái có bao nhiêu lâu chưa từng nghe qua Ninh Phục Thu đàn dương cầm, đã hơn một năm đi.
Ninh Phục Thu đánh đàn khi phi thường ' không chuyên tâm ', ở trong nhà thời điểm chính là như vậy. Giang Lưu Tuyết thường thường sẽ đi cầm phòng xem nàng luyện cầm, một khi nàng ở đây, Ninh Phục Thu nguyên bản nên xem nhạc phổ đôi mắt liền sẽ khắp nơi dao động, cuối cùng dừng ở Giang Lưu Tuyết trên người, tựa như hiện tại như vậy.
Dương cầm vị trí đặt ở trên dưới đài bên kia, đưa lưng về phía bậc thang. Ninh Phục Thu vừa nhấc đầu, là có thể thấy ở chính mình đường chéo thượng Giang Lưu Tuyết.
Ninh Phục Thu câu môi, nàng nhìn nữ nhân khi ánh mắt nhu hòa, liễm đi trên người băng sương sau lộ ra giấu ở băng sơn hạ tuyết nhung hoa. Nàng thần sắc nhu hòa, lưu luyến mà nhìn chăm chú vào Giang Lưu Tuyết bên kia phương hướng.
"Là ta ảo giác sao? Ta như thế nào cảm giác Ninh Phục Thu đang xem chúng ta bên này?"
"Ta cũng cảm giác được......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Trụy lạc - Phiên Gia Đôn Ngưu Nạm
Altele❤ Cảm ơn bạn @lotayroi donate truyện ❤️ books/773597 Tác giả: Phiên Gia Đôn Ngưu Nạm Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 85 chương ) Hạ tí tất báo điên phê niên hạ Alpha ( Ninh Phục Thu ) cùng tâm cơ thâm hậu năm thượng Omega ( Giang Lưu Tuyết ) Ph...