71 - 80

321 3 0
                                    

71 Đáp án

Đi hướng bệnh viện trên đường, Ninh Phục Thu cố chấp mà khẩn ôm Giang Lưu Tuyết, không cho bất luận kẻ nào chạm vào nàng một chút, khối này mềm mại thân thể ở nàng trong lòng ngực tựa như một con vô ý thức búp bê vải, đồng thời tác động Ninh Phục Thu số lượng không nhiều lắm lý trí.

"Nhanh lên!" Xe hơi từ biệt thự ra tới liền ở một đường chạy như bay, Ninh Phục Thu vẫn cảm thấy thời gian quá đến thật là dài đăng đẳng, dài lâu đến trong lòng ngực Giang Lưu Tuyết tùy thời sẽ biến thành con bướm bay đi giống nhau.

Ninh Phục Thu tâm hoảng ý loạn, đã bị khả năng sẽ mất đi Giang Lưu Tuyết sợ hãi kinh sợ đến vô pháp bình tĩnh.

Một trận binh hoang mã loạn lúc sau, Giang Lưu Tuyết bị đẩy mạnh đơn độc phòng bệnh tiến, nàng bàn tay đại gò má chăn tráo che lại, trắng bệch trên mặt không có một tia huyết sắc, thay bệnh nhân phục sau, lập tức liền có vẻ gầy yếu không tinh thần, giống một đóa bởi vì không có bị tưới mà khô khốc hoa.

Bác sĩ bỏ đi giải phẫu phục, áo blouse trắng thượng còn lưu có mới đầu dính lên đào hồng nhạt, chưa kịp đổi. "Còn hảo đưa tới kịp thời, tẩy quá dạ dày lúc sau độc nước đã đại bộ phận bài xuất, chúng ta cho nàng treo lên bài nước tiểu quản cùng dinh dưỡng bổ dịch, trợ giúp còn sót lại vi lượng độc tố bài xuất."

"...... Cảm ơn." Ninh Phục Thu sắc mặt rất kém cỏi, nàng nhìn không chớp mắt mà nhìn trên giường bệnh nữ nhân, hư thanh hỏi, "Nàng khi nào có thể tỉnh?"

Trong phòng bệnh không có còn lại người, giám sát nghi thượng thường thường hiện lên tích tích hai tiếng, bổ dịch túi rót mãn trong suốt chất lỏng chính thông qua đạo lưu quản chậm rãi chuyển vận tiến nữ nhân thân thể, hô hấp cơ mặt nạ bảo hộ tụ tập một đoàn nho nhỏ sương mù, giây lát gian lại biến mất không thấy.

Hơi thở quá yếu.

Ninh Phục Thu đôi mắt không chớp mắt, nghiêng tai nghe bác sĩ giải cáo.

"Cây trúc đào trúng độc, hút vào lượng không lớn, hẳn là gây tê sau khi đi qua liền sẽ dần dần khôi phục ý thức."

Ninh Phục Thu không nhúc nhích, mày như cũ nhíu chặt.

Bác sĩ nhìn nhìn trong tay báo cáo thượng các hạng chỉ tiêu trị số, nói, "Nhưng là."

Quả nhiên, nghe được bác sĩ nói, Ninh Phục Thu tức khắc sắc mặt càng khó nhìn.

"Bởi vì người bệnh thể chất hư, cầu sinh ý chí cũng hơi bạc nhược, cho nên khả năng," lời nói còn chưa nói xong, Ninh Phục Thu thân thể run run, nàng run nguy đầu ngón tay, thanh tuyến không xong, "Vẫn chưa tỉnh lại sao?"

"Chỉ là sở yêu cầu thời gian sẽ rất dài." Đây là một cái duy ổn cách nói, nhưng đối hiện tại Ninh Phục Thu tới nói là một viên thảnh thơi châm.

Ninh Phục Thu không đi so đo trong đó chữ, hoặc là nói nàng sợ hãi đi so đo.

Bởi vì Ninh Thanh Minh kia một châm còn không có vượt qua thực nghiệm kỳ dược tề, Giang Lưu Tuyết tuyến thể cùng tin tức tố rất lớn trình độ mà đã chịu tổn hại cùng ảnh hưởng, ở Ninh Phục Thu không phân hoá phía trước, bởi vì vô pháp trấn áp trong thân thể tin tức tố, Giang Lưu Tuyết thường thường sẽ gian nan mà dựa gần.

[GL - ABO - Hoàn] Trụy lạc - Phiên Gia Đôn Ngưu NạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ