61 Bóng đè
Ánh mặt trời đại lượng, chuyến bay rơi xuống đất.
Cận Tản mang theo đi theo văn viên từ cabin ra tới liền thu được tin tức.
"Là trần đình Trường An bài tới đón chúng ta người." Văn viên nhìn chằm chằm nàng dò hỏi ánh mắt, ngượng ngùng giải thích. Tổng cảm thấy Cận kiểm thoạt nhìn không lớn cao hứng, chính là ra điều hoa kinh tới rõ ràng là nàng chính mình xin a.
Chẳng lẽ là bởi vì thức dậy quá sớm? Vì phối hợp thượng đình cùng kiểm chứng, các nàng ngồi sớm nhất một chuyến chuyến bay từ Vân Thành bay đến thủ đô hoa kinh, 6 giờ rưỡi cất cánh, cuối cùng ba cái giờ, bình an đến.
Cận Tản dẫn theo màu đen công văn bao, ngay ngắn màu đen âu phục tiếp theo trương lãnh diễm lạnh thấu xương mặt, nghiêm túc biểu tình làm người vừa thấy liền né xa ba thước, khí tràng cường cùng tổ hạ cơ người đều sôi nổi vòng quanh các nàng tránh đi đi.
Cũng may không có hành lý, bằng không nàng cũng không dám cô đứng ở hành lý băng chuyền nơi đó tiếp thu bốn phương tám hướng tò mò ánh mắt, cùng Cận kiểm cùng nhau đi công tác quả nhiên là ' nhất đặc biệt ', đặc biệt lo lắng đề phòng!
Hiện tại sân bay đúng là buổi sáng lượng người đại thời điểm, nhìn thấy toà án tới đồng sự sau, Cận Tản các nàng một hàng ba người nhanh chóng ngồi xe rời đi sân bay.
Dán công vụ thẻ bài màu đen xe hơi dọc theo con đường hối nhập đến đồng hành dòng xe cộ trung, thuộc về hoa kinh phồn hoa tráng lệ dần dần tiến vào tầm mắt, sân bay rộng lớn cùng sầu ly đều bị ném ở đuôi xe xa xôi chỗ.
"Lần đầu tiên tới hoa kinh sao?" Lái xe chính là trần đình lớn lên trợ thủ, toà án trợ lý thẩm phán viên, đi theo văn viên tiểu Trương ngồi hắn bên cạnh phó giá, đôi mắt nhìn chằm chằm phía bên ngoài cửa sổ san sát cao lầu cùng phồn vinh đường phố.
Tiểu Trương trong lòng ngực ôm công văn bao, quay lại đầu, lắc đầu nói, "Không có, đại học ở bên này thượng, chỉ là lần này cảm giác lại không quá giống nhau."
Đầy đường lập quải poster biểu ngữ không biết biến hóa bao nhiêu lần bên trong nhân vật, đường phố lộ cản nở rộ hoa, cùng với dòng xe cộ bay nhanh phong, sở hữu biến ảo phong cảnh đều ở công bố một kiện bình thường sự tình.
Cảnh đời đổi dời.
"Khi còn nhỏ mỗi ngày đều ở chờ đợi lớn lên, trở thành đại nhân. Chính là thật sự lớn lên lúc sau, mới có thể phát hiện trước kia cảm thấy rất cao lớn lâu kỳ thật cũng bất quá mười mấy tầng." Tiểu Trương là năm trước tiến vào Viện Kiểm Sát, tuổi trẻ khí thịnh, đối tương lai cũng là đầy ngập nhiệt huyết.
Trợ thủ một bên lái xe, một bên cười hắn, "Không thấy ra tới, ngươi còn rất văn nghệ đâu."
"Cận kiểm, các ngươi bên kia đều là loại này giọng sao?" Phía trước Cận Tản tới hoa kinh hiệp trợ chải vuốt kiểm phá án tử thời điểm, trợ thủ cùng nàng tiếp xúc quá, trong giọng nói xưng được với quen thuộc.
Cận Tản suy nghĩ nguyên bản còn đắm chìm ở tiểu Trương vừa rồi câu nói kia, đột nhiên bị gọi vào, nàng ngưng ngưng mắt, sườn mặt thiên hướng cửa sổ xe, ngữ khí bình đạm như nước mà trả lời, "Ngươi cảm thấy đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Trụy lạc - Phiên Gia Đôn Ngưu Nạm
Random❤ Cảm ơn bạn @lotayroi donate truyện ❤️ books/773597 Tác giả: Phiên Gia Đôn Ngưu Nạm Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 85 chương ) Hạ tí tất báo điên phê niên hạ Alpha ( Ninh Phục Thu ) cùng tâm cơ thâm hậu năm thượng Omega ( Giang Lưu Tuyết ) Ph...