21 - 30

341 4 0
                                    

21 Tuổi trẻ váy ngủ

Xe thượng rốt cuộc không có phương tiện, Cận Tản cũng còn không có tự hủy tương lai tính toán, bởi vậy nàng chỉ là đem Doãn Thầm Y ôm ở trong ngực, thân mật mà hôn hôn nàng khóe môi, hỏi, "Đợi bao lâu?"

Từ thu được tin tức bắt đầu tính khởi, tổng cộng cũng đã vượt qua không đến mười lăm phút, nhưng Doãn Thầm Y biết Cận Tản cũng không phải muốn một cái xác thực đáp án. Nàng ở Cận Tản trên đùi giật giật, điều chỉnh thành một cái tương đối không như vậy khó chịu tư thế, đơn giản mà trả lời, "Vừa mới ra tới."

Cận Tản vừa thấy chính là mới từ toà án ra tới, pháp bào nhét ở công văn trong bao, màu vàng khâm lãnh lộ ra một cái giác, trợ lý không đi theo bên người nàng, nhìn dáng vẻ là tính toán trực tiếp về nhà.

Quả nhiên, xe chạy lộ tuyến càng ngày càng quen thuộc.

Doãn Thầm Y mặc không lên tiếng mà từ nàng tháo xuống sau đầu cá mập kẹp, rào rạt tóc dài thuận thế rơi xuống, vì các nàng thân mật làm thực tốt che lấp.

Cận Tản hôn nàng vành tai, nhẹ nhàng nói, "Quá đoạn thời gian bồi ta đi cái địa phương."

"Nơi nào?" Doãn Thầm Y tay vịn nàng bả vai, ngữ khí thường thường.

Này vẫn là Cận Tản lần đầu tiên nói muốn mang nàng đi đi ra ngoài, Doãn Thầm Y khó tránh khỏi tò mò. Nàng không sợ bị người khác thấy sao?

Giống Cận Tản như vậy nhân viên chính phủ, lại là trong viện mầm, không có gì bất ngờ xảy ra nói, Cận Tản tiền đồ cùng con đường làm quan hẳn là sẽ là thực bình thản. Doãn Thầm Y không biết là cái dạng gì sự tình có thể làm Cận Tản nguyện ý mạo bị người phát hiện nguy hiểm cũng muốn mang nàng đi.

Xe khai tiến ngầm bãi đỗ xe, Cận Tản một lần nữa nhặt lên cá mập kẹp đem Doãn Thầm Y tóc quấn lên tới, đem nàng một lần nữa thả lại xe tòa thượng, thế nàng sửa sửa tán loạn tóc mái cùng nhu loạn áo ngắn.

"Lâm An, có cái án tử, muốn đi lục soát chứng."

Nguyên lai là công sai, cũng không kỳ quái. Cận Tản mấy năm nay thời gian cơ hồ đều nhào vào công tác thượng, ngày lễ ngày tết cũng ở vì phá án bôn tẩu, Doãn Thầm Y chưa thấy qua nàng từng có chính mình tư nhân thời gian.

Doãn Thầm Y không tiện hỏi nhiều, ngoan ngoãn mà ngồi bên người nàng, gật gật đầu, an an tĩnh tĩnh mà đương hảo tự mình linh vật. Cận Tản sẽ mang nàng đi công tác lấy được bằng chứng, nguyên nhân vô hắn, ở lực tương tác chuyện này thượng, Omega hiển nhiên so Alpha càng có ưu thế. Cận Tản một mình một người đương nhiên cũng có biện pháp làm người mở miệng, nhưng khó tránh khỏi sẽ bị đề phòng.

Cận Tản cũng không phải muốn nàng, chỉ là yêu cầu nàng. Đối với điểm này, Doãn Thầm Y có minh xác tự mình hiểu lấy.

Về đến nhà, Doãn Thầm Y ba lô còn không có buông, đã bị Cận Tản phản thủ sẵn thu đè ở trên tường.

"Đau." Mặt bộ dán lạnh lẽo mặt tường gạch men sứ, Doãn Thầm Y theo bản năng mà đánh cái rùng mình.

Cận Tản từ trước đến nay không biết xuống tay nặng nhẹ, mỗi lần làm xong lúc sau Doãn Thầm Y thân thể thượng đều sẽ bị lưu lại không ít dấu vết, tuy là như thế, Doãn Thầm Y đối này cũng có nhất định điểm mấu chốt.

[GL - ABO - Hoàn] Trụy lạc - Phiên Gia Đôn Ngưu NạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ