Cách xưng hô?!?

426 42 1
                                    

Thanh Thủy đang rất chán vì không biết up hình gì, nãy giờ chỉ lướt quá lướt lại album, 10 tấm thì hết 9 tấm của con người đang nũng nịu dưới gối rồi.

-  Nói gì trên instagram đó? – Ngọc Thảo nằm trên đùi Thanh Thủy, lấy tay chọc cái bụng nhỏ của bạn Tít mà dỗi hờn.                          
- Tít của Thỏ không biết up hình gì nè – Thủy chọc.
                             
- À này thì Thỏ. – Ngọc Thảo nhéo vào bụng của người con gái còn lại làm người ta hét lên, tiếng hét ồn đến nỗi mấy con chim ngoài cửa sổ cũng biến mất dạng.                           

- Sao chị nhéo Tít? – Thanh Thủy xoa nhẹ cái vết đỏ chét đó, mặt thì phụng phịu ra.                           

- Ai cho mấy người gọi tui là Thỏ? – dù gương mặt cún con của người yêu mình có đáng yêu đến cỡ nào Ngọc Thảo cũng dặn lòng không được hôn nó lúc này.

- Chứ muốn gọi như thế nào, Thỏ thì gọi là Thỏ chứ sao? Fan nè, mẹ Dung nè, ai cũng gọi như vậy được mà, sao lại nhéo mỗi Tít cơ chứ?

- Nhưng Tít không phải fan của chị, không phải mẹ Dung, không phải mọi người cơ mà. – Ngọc Thảo ngồi dậy nhìn Thanh Thủy.
                            
- Chứ giờ Thảo muốn em gọi là gì?

- Vợ yêu... - Thật sự Ngọc Thảo rất muốn Thanh Thủy gọi như vậy nhưng Thỏ sợ Tít lại bảo sến súa.
                             
- Ừ thì vợ yêu – bạn Tít thơm vào má người còn lại, đầy sự chiều chuộng, dìu nàng nằm xuống rồi đắp chăn lại, nàng thơ của Thanh Thủy hôm nay đã mệt mỏi rồi, quầng thâm trên mắt Ngọc Thảo thật sự làm Thanh Thủy rất xót.
                           
Đợi Ngọc Thảo thiếp vào giấc ngủ, Thanh Thủy khẽ đặt nụ hôn lên trán của nàng tiểu thư nhà họ Nguyễn kia.

- Vợ yêu ngủ ngon.                                       
End.

Series shortfic [Sen Vàng]Where stories live. Discover now