Xin chào tất cả mọi người, hôm nay Thanh Thủy đã đến với livestream của Kinglive để trả lời các câu hỏi được các bạn khán giả may mắn đặt ra sẵn xoay quanh chuyện tình ngọt ngào giữa tiểu thư lookbook Huỳnh Thị Thanh Thủy và tiểu công chúa Nguyễn Lê Ngọc Thảo.
- Chào Thanh Thủy! Em sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình rồi chứ?
- Dạ vâng em sẵn sàng rồi ạ.
1. Em với Ngọc Thảo yêu nhau đã được bao lâu rồi?
- Tầm 6 tháng rồi ạ.
2. Thanh Thủy và Ngọc Thảo, ai nằm trên?
- Em ạ.
3. Ai thả thính người kia trước?
- Ngọc Thảo trước =))))
4. Câu nói mà Thanh Thủy hay nói với Ngọc Thảo nhất là?
- Tít yêu Thỏ.
5. Thảo hơn em 2 tuổi, Thủy có nghĩ đấy là điều bất lợi?
- Chẳng phải gừng càng già càng cay sao, em thì không thích ăn cay, nhưng Thủy thích ăn gừng.
6. Tại sao lại chấp nhận công bố trước công chúng về tình yêu này?
- Ừm, tất nhiên, khi yêu một ai, người ta cần có một chỗ đứng, một vị trí hay là một niềm tin nhất định về tình yêu đó và em muốn Ngọc Thảo cảm nhận được điều đó khi yêu em.
7. Thanh Thủy hay ghen với ai nhất? Vì sao?
- Bảo Ngọc, do anh Bảo đẹp trai và khá cao.
8. Em nhận xét như thế nào về Ngọc Thảo?
- Đáng yêu, kĩ tính, tình cảm, xinh đẹp, hát hay. *nói rồi Tít đưa 2 tay lên đầu làm trái tim*
9. Có bao giờ cãi nhau chưa? Nếu có thì cãi về cái gì?
- Ừm, có rồi, vì anh Bảo dẫn Ngọc Thảo đi chơi mà không xin phép em.
10. Nếu không yêu Ngọc Thảo, Thủy sẽ yêu ai?
- Trịnh Linh? Có thể là Ngọc Hằng =))) Đó là khi không có Ngọc Thảo thôi nhé.
11. Hãy kể lại lần đầu tiên em "rung rinh" trước Ngọc Thảo?
- Hôm đó là vô tình thấy được chị Thảo ngủ, mọi người đừng nghĩ bậy, em và chị Thảo đều mặc đồ nhé, nhưng Thảo lúc đó thật sự rất đẹp, mũi cao, lông mi cong, làn da trắng, như thỏ con vậy, nên em mới bắt đầu để ý đến chị ấy.
12. Như mọi người được biết, gu bạn trai của Ngọc Thảo là một con người nam tính, chở che được cho mình, một số người nhận xét Thanh Thủy không thể làm điều đó, em cảm thấy thế nào?
- Ứ ừ, sai dồi, dù em có thể có ngoại hình hơi bánh bèo một chút nhưng nếu Ngọc Thảo đã chọn em , chắc chắn Thanh Thủy này đã đáp ứng đủ yêu cầu của Ngọc Thảo rồi cơ mà :<
13. Đỗ Hà nhận xét hai người là "oan gia ngõ hẹp", có phải như vậy không?
- Có thể, vì lúc mới vào nhà chung, 2 đứa không nói chuyện với nhau quá 2 lần/một ngày.
14. Hãy gọi điện cho Ngọc Thảo và làm cô ấy ghen.
- Giờ này cục cưng của Tít đang ngủ rồi, tí nữa nhé.
15. Có một số người nói Thanh Thủy và Ngọc Thảo chỉ giả bộ yêu nhau để tạo fame, em nghĩ thế nào?
- Việc em công bố mình và chị yêu nhau hoàn toàn không phải là fan service, Thanh Thủy xin nhấn mạnh một lần nữa, hoàn toàn không phải là fan service để tạo fame gì gì đó. Em được lợi gì? Thỏ được lợi gì từ việc đó? Mong mọi người không áp đặt suy nghĩ của bản thân là tình yêu của tụi mình.
16. Sự nghiệp và tình yêu, Thủy chọn gì?
- Nếu bắt buộc phải chọn một, em chọn sự nghiệp nhưng hiện tại Tít đang nắm lấy cả hai rồi.
17. Bảo Ngọc - Phương Nhi sẽ tổ chức đám cưới ở Đà Lạt, còn Thanh Thủy - Ngọc Thảo thì sao?
- Chị Thỏ thích ở Đà Nẵng hoặc Hà Nội, Hảo thì sao cũng được, miễn cô dâu và chú rể của buổi lễ ấy là hai đứa em.
18. Thanh Thủy tỏ tình Ngọc Thảo như thế nào?
- Kể hết sao, khó à, cũng là chị Linh với chị Hà bày ra. Thì hôm đó Thảo quay xong thì hơi mệt, em thì giả vờ bỏ đi, chị giận dỗi đến phát khóc, lúc đó mình đã xuất hiện và tỏ tình với sự giúp sức của toàn bộ ekip The Face, tóm tắt là vậy nha =)))
19. Sau này có ý định nhận con nuôi không?
- Có chứ, 2 công chúa.
20. Có ý định đặt tên cho con chưa?
- Huỳnh Nguyễn Thanh Ngọc và Huỳnh Nguyễn Ngọc Thủy , có lẽ thế, nhưng còn xa lắm, ai biết lúc đó sẽ có suy nghĩ khác
21. Hãy nhắn gửi đôi lời đến fan.
- Chào các ban, cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn ủng hộ mình và Ngọc Thảo đến tận bao giờ dù cho mình và chị đã đục lủng thuyền không biết bao nhiêu lần =))))
22. Biệt danh của Thảo trong danh bạ Thủy là gì?
- Cục nợ. Vợ có xem được thì đừng đuổi em ra khỏi nhà.
23. Em nhắn tin với Ngọc Thảo bao nhiều lần một ngày?
- Nhiều lắm, chắc cũng mấy trăm nếu bận, mấy nghìn nếu rảnh =))))
24. Có đang nuôi thú cưng ở nhà không?
- Có vì Thảo thích chó nên có nuôi 1 con Corgi ở nhà, tên là Mèo, còn em thích mèo nên có em Chó thuộc loài mèo ba tư. Chúng khá thân nhau nên căn nhà vẫn được an toàn.
25. Ý định với Ngọc Thảo trong năm 2024.
- Đi du lịch với cục cưng Thỏ.
26. Hãy nhắn nhủ một vài lời với cô ấy trước khi kết thúc interview đi nào.
- Bé Thỏ à, cảm ơn đã đồng ý trở thành người yêu của Thanh Thủy này, cảm ơn đã dũng cảm cùng em công khai tình cảm này, cảm ơn đã chấp nhận mọi thứ thuộc về em. Mong rằng chuyện tình của chúng ta không có dấu chấm kết, một lần nữa, Thanh Thủy yêu chị, Ngọc Thảo.
Woa, vậy là đã kết thúc cuộc trò chuyện với Thanh Thủy rồi, mọi người hãy luôn ủng hộ Thanh Thủy cũng như Ngọc Thảo trong thời gian sắp tới nha. Cảm ơn và xin chào tất cả mọi người.
End.
P/s: fic này còn 4 chap nữa là hết. Mà nó dài quá làm toi lười ra quớ. Ai cho toi động lực với 🙃🙃🙃.
YOU ARE READING
Series shortfic [Sen Vàng]
ContoThập cẩm, thích cặp nào thì viết cặp đó. Cre: _jennyxnghi_ Cre: cookuu1008 P/s: tui có nhắn xin mà không thấy hai au bên kia trả lời. Nên fic có thể bị gỡ bất cứ lúc nào 😥😥😥. Từ chap "Cách xưng hô" là của au Cookuu1008 nha.