Trùm băng đảng Shim Ricky 100% Alpha (AA)
x
Lính đánh thuê Lee Jeonghyeon 81% Enigma###
[Một]
——
Đánh nhau với Alpha, tôi bỗng phân hoá thành Enigma.
Mẩu chuyện hề hước này nên được ghi vào sử sách.
——
Ở lần phân hoá đầu tiên năm 14 tuổi, kết quả kiểm tra đo lường trả về có đến 81% xác suất là Enigma, bác sĩ nói rằng Lee Jeonghyeon sẽ phân hoá lần thứ hai ở tuổi 16 đến 18.
Vốn là trẻ mồ côi, ở cái xã hội lưu vong kém phát triển không có công việc gì ngon nghẻ, muốn tồn tại chỉ có bán thân hoặc bán mạng. Hiện tại, cho dù là đã phân hoá thành Alpha cao cấp, cuộc sống nghèo nàn của Lee Jeonghyeon cũng không khá khẩm hơn là bao. Bù lại hắn là một kẻ xuất chúng, vừa thông minh hơn người còn lực lưỡng hơn người, cả chim đại bàng cũng hơn người nốt.
Lee Jeonghyeon thể hiện năng lực rõ ràng nhất trong việc bảo toàn cơ thể đẹp đẽ của mình. Mang phận lính đánh thuê suốt bao nhiêu năm, toàn thân từ trên xuống dưới, cả gương mặt đẹp trai đều không lưu lại bất kì vết sẹo nào. Thật tiếc cho một Alpha vượt trội, hình thể lực lưỡng đến vẹn toàn, cộng thêm ngoại hình nam tính góc cạnh như hắn đây lại chẳng qua lại với bất kì Omega nào, phải nói là chẳng có Omega nào vừa con mắt họ Lee thì đúng hơn.
[Hai]
Shim Ricky, với thân phận là một Alpha trội, nếu không giúp ích được gì cho cái xã hội này thì thật uổng phí quá. Ý cậu là giới xã hội đen đánh thuê chém mướn, tuồn hàng cấm và buôn bán bất hợp pháp. Ricky là trùm băng đảng này, thân thương ta gọi là đại ca hay lão đại đều có thể tuỳ ý.
Vẻ ngoài tượng tạc là một lợi thế, trí óc cậu trai này không hề mang suy nghĩ của người bình thường. Là một lãnh đạo tài ba có tố chất cũng như máu mặt trong giới dù chỉ mới xuất hiện gần đây, và Ricky cũng là một tên biến thái có thực lực.
——
Alpha trội như cậu, lại bị áp chế bởi một tên Alpha không cùng đẳng cấp.
Chuyện nhục nhã này mà tuồn ra ngoài thì ông đây nhảy lầu tự vẫn.
——
[Ba]
Lee Jeonghyeon, lần đầu tham gia phi vụ lớn nhất của băng đảng khét tiếng do Shim Ricky cầm đầu.
Tất nhiên mọi chuyện đều thuận lợi như dự tính, cho đến khi...
.
."Khốn nạn thật sự, ức đến chết mất"
Ricky đang nhét ống hít tinh dầu, loại có mùi khuynh diệp vào hai bên lỗ mũi, hít lấy hít để xoa dịu cơn đau đỉnh đầu cũng như cơ thể đang run rẩy của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORT SERIES] 🔞 #mayaku
Fanfiction[one-shot, two-shot 🔞 NONSTOP] mayaku: thuốc phiện All for my BinHao - JeongRi Category: general - Đủ mọi thể loại từ giả tưởng đến đời sống thật. warning: ooc, nsfw 👉🏻 porn with plot, not smut 👈🏻 Rated: M cre art: @golilllllll on X cover de...