"Sung H-Hanbin đại nhân-n...A..Aa..e-em....em không chịu nổi-i...aa..Ưm...!"
"Tiểu huyệt động dục này run rẩy mãnh liệt thật đấy...! Cảm tưởng như đang xoa bóp dương vật ta vậy"
"Đại n-nhân...sâu quá...A..aa...hỏ-hỏng mất..."
Một tay kèm chặt bắp đùi người bên dưới vác lên vai, tay còn lại ra vẻ nhã nhặn mà cứ mãi vuốt ve nơi gò má ửng đỏ ướt nước. Cả thân Sung Hanbin vã mồ hôi như tắm, trường bào nửa kín nửa hở quấn quít lấy hạ thân đang nhiệt tình chuyển động, dương vật cường quyền của hắn ra vào hậu huyệt nam kỹ đến tím tái nhão nhoét.
Dù đã trải qua nhiều đêm ân ái, Zhang Hao vẫn chưa thể thích nghi với cường độ tàn bạo cùng kích thước quái gở của đối phương. Mặc kệ cậu có bấu chặt bắp tay hắn ca thán thống khổ nhường nào, Sung Hanbin vẫn không ngừng đày đoạ cơ thể mảnh mai hằn đậm dấu ấn chiến tích của mình, vì hắn biết rõ người này càng la hét bao nhiêu thì miệng nhỏ bên dưới đã bị càn quấy đến sung sướng bấy nhiêu. Tuyến lệ ồ ạt cùng nước bọt chảy dài, cơ mặt hoàn toàn bị dục vọng chiếm đóng, lại còn được xỏ xuyên lời êm ý dịu bên tai, kích thích Zhang Hao ưỡn ngược động mông tưởng chừng hoá điên dại.
"Em đã từng cho ta một bạt tai kèm chửi mắng kia mà...giờ đây tại sao lại dễ dàng đồng ý giao kèo như vậy?"
Đem thân hạ thấp ôm chặt lấy ái nhân đang hổn hển cực nhọc, đôi cánh tay rắn chắc của Sung Hanbin vòng ra sau gáy mân mê mái tóc bóng mượt đã bị rối xù do trận chiến chăn gối, mông cong vẫn một lực không đổi mãi da diết xâm nhập côn thịt vào tận trong đang phát tiết mà mài mòn. Hai bên chi dưới thon dài nõn nà đến rõ hờn, Zhang Hao chủ động quấn lấy thắt eo người bên trên, ngón chân quắp quéo bị tràng thoả mãn đưa đến miền cực lạc mà run rẩy co giật sảng khoái. Cậu tiếp nhận môi lưỡi đang chờ đợi liền đảo vòng một nụ hôn dài triền miên, sợi chỉ bạc kết cấu dai dẳng khi vừa rời khỏi, cũng đem giọng điệu mất lực mệt nhoài phát ra chữ khuyết chữ vẹn.
"Vì t-tiểu nhân..thích...đại nhân-n...aa..Ha"
Lời tỏ lấp lửng của người mang gương mặt diễm lệ dưới thân khiến Sung Hanbin quá đỗi ngạc nhiên, liền xả van cực đỉnh mà thét gào sâu tận trực tràng người tình. Zhang Hao sau đó cũng bắn ra vô vàn đặc sệt như thể muốn dán dính bụng dưới của cả hai, liền nhìn vào mắt hắn mà thều thào nối tiếp câu đáp dang dở vừa rồi.
"E-Em thích...cảm giác mỗi lần ngài...giày vò e-em"
——
Đã bốn đêm lén lút làm tình cùng nhau, đây cũng là lần duy nhất cậu tỉnh dậy mà thiếu hơi ấm người kề cạnh. Mọi hôm chẳng màng đến đêm qua đã nhiệt huyết ra sao, chỉ cần loáng thoáng tiếng chim hót đầu cành liễu, Zhang Hao mở mắt đã cảm nhận ngay được ngón tay Sung Hanbin mần mò nơi cửa mình ướt đẫm, môi lưỡi thể nào cũng đang gặm nhắm hai hạt lựu đến cứng cáp đỏ mọng, tức khắc sẽ đè cậu ra quyến luyến thêm vài trận da thịt nữa. Ấy vậy mà hôm nay trống vắng thế này, quả thật nội tâm Zhang Hao cũng bắt đầu tồn tại loại cảm giác nửa vời hụt hẫng.
"Vì tiểu nhân thích đại nhân..."
Bản thân rất tự hào về khả năng thấu thị suy nghĩ của những kẻ luyến mộ mình, thế nên Zhang Hao rõ được ánh mắt lạnh lẽo của người kia vừa thấp thoáng ấm áp kỳ vọng, chưa kịp cảm nhận đã lập tức buông xuôi khinh miệt là vì câu thổ lộ trong lúc cơ thể ngập tràn thoả mãn của mình. Nhưng Sung Hanbin không biết rằng từng lời từng chữ kia không phải bởi khoái cảm đong đưa mà đều là thật tâm, chỉ vì quá khứ bị hai từ yêu thương hành hạ, Zhang Hao chưa sẵn sàng để đại nhân rõ được kẻ mang thân phận thấp kém này đã phải lòng ngài, nên đành đem câu chống chế bảo vệ trái tim chớ còn vẹn nguyên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORT SERIES] 🔞 #mayaku
Fanfiction[one-shot, two-shot 🔞 NONSTOP] mayaku: thuốc phiện All for my BinHao - JeongRi Category: general - Đủ mọi thể loại từ giả tưởng đến đời sống thật. warning: ooc, nsfw 👉🏻 porn with plot, not smut 👈🏻 Rated: M cre art: @golilllllll on X cover de...