Thiết lập địa điểm, tên riêng và tình huống đều là hư cấu.
--
Bệnh nhân tâm thần Sung Hanbin
x
Y tá phụ trách Zhang Hao###
Zhang Hao, một hộ lý ở phòng công tác Điều dưỡng thuộc bệnh viện Đại học Hyangja, nhờ tính cách niềm nở tích cực và tay nghề phát triển theo năm tháng cống hiến, đã được thăng cấp và chuyển sang khoa Điều trị Tâm thần Tự nguyện với bổn phận y tá phụ trách riêng cho bệnh nhân có điều kiện.
Sung Hanbin, một kẻ mơ mộng với khao khát trở thành nhà điêu khắc tầm cỡ nhất thời đại. Nhưng thực tế vả vào mặt hắn, trải qua quãng thời gian theo đuổi đam mê dần nhận ra cái ước mơ đó chẳng giúp hắn sinh tồn, bởi thế đã âm thầm từ bỏ mộng mị hão huyền, cắm đầu vào những lò luyện phỏng vấn lớn bé chỉ để có một công việc văn phòng ổn định dẫu không thuộc chuyên môn.
Và cái áp lực hắn tự tạo, về việc bản thân không đủ năng lực và thiếu hụt kinh nghiệm, mọi cuộc phỏng vấn đều quy về thất bại đã khiến Sung Hanbin dần trở nên sợ hãi thực tại, chỉ muốn sống trong câu chuyện về một tên hiệp sĩ tự phong thích lo chuyện bao đồng.
.
.Thế nên giờ đây mới có một Sung Hanbin mắc chứng tâm thần hoang tưởng và y tá phụ trách của hắn là Zhang Hao vừa mới được chuyển đến.
--
Vào ngày đầu tiên Zhang Hao đến nhận việc, đồng nghiệp ở đây đều đồng loạt dặn dò cậu một câu, đó là "Đừng nói chuyện với Sung Hanbin quá nhiều". Sung Hanbin phiền phức hơn những bệnh nhân khác bởi có lẽ cậu ta quá dư thừa năng lượng, luôn tự xưng danh là hiệp khách Kim Hanshim mà huyên thuyên về thế giới hiệp sĩ vô vàn chiến tích, những lần trừ hại giúp dân và chuyến phiêu lưu phong trần không hồi kết. Và chẳng ai thoát được cho đến khi Sung Hanbin mệt mỏi mà ngủ quên đi cả.
Nhưng Zhang Hao thì không như thế, dẫu cho hắn chẳng phân biệt được đâu là thật đâu là ảo, cậu đều kiên nhẫn lắng nghe mà vô tư mỉm cười. Ngoài vài giờ tham gia lớp trị liệu mỗi ngày và buổi tư vấn riêng với trưởng khoa vào cuối tuần, thời gian còn lại Sung Hanbin đều dành trọn cho những chuyến đi hoài bão đầy vọng tưởng đó, kẻ đơn độc trước kia giờ đây còn có vị trợ thủ đắc lực của mình.
Hắn thử nghiệp rất nhiều định danh độc lạ khác nhau, nhưng Jebi là cái tên hắn ưng ý nhất và cũng thường xuyên dùng để í ới người này nhất. Zhang Hao quả thực rất giống một chú én nhỏ, loài chim được mệnh danh là sứ giả của mùa xuân, mang ánh nắng đến soi rọi những trái tim còn lưu luyến băng giá ngày đông như hắn.
--
Trung bình công việc của điều dưỡng tại những khoa khác vất vả một thì trách nhiệm của y tá thuộc khoa Tâm thần phải nhọc nhằn tận mười. Dù luôn được giám sát chặt chẽ bởi lớp an ninh dày đặc, cũng như bệnh nhân buộc tuân theo quy củ nề nếp nghiêm nghị được đặt ra, thế nhưng năm thì mười hoạ trong phạm vi vẫn xảy ra những trường hợp bất khả kháng.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORT SERIES] 🔞 #mayaku
Fanfic[one-shot, two-shot 🔞 NONSTOP] mayaku: thuốc phiện All for my BinHao - JeongRi Category: general - Đủ mọi thể loại từ giả tưởng đến đời sống thật. warning: ooc, nsfw 👉🏻 porn with plot, not smut 👈🏻 Rated: M cre art: @golilllllll on X cover de...