29

710 31 0
                                    

Tháng bảy đi qua, không còn những cơn giông lốc bất chợt, đất trời thoáng đãng, con người cũng vì thế mà có thêm mấy phần tươi vui.

Mọi người bắt đầu ra ngoài nhiều hơn, cuối cùng sau hơn một tháng qua đi thì cái không khí nhộn nhịp cũng đã quay trở lại với thành phố X.

Giữa đại lộ đông nghịt xe cộ, hàng dài người cứ thế nối tiếp nhau chen chúc qua những con phố tấp nập.

Hơn tám giờ sáng tại trung tâm thành phố.

Engfa ghé qua một cửa hàng trang sức, lựa đi lựa lại một lúc, sau đó chờ nhân viên kiểm kê, thanh toán, rồi mới đến công ty.

Dự án phim cùng Thụy Viên đầu tư chỉ còn một tuần nữa là khởi chiếu. Hợp đồng hợp tác giữa hai công ty cũng sắp sửa kết thúc. Việc ở EF cũng vì thế mà trở nên chất chồng.

Các dự án, kế hoạch quảng bá được đề ra nhầm mang lại ấn tượng tốt từ bộ phim cho khán giả. Phần trailer sẽ được đăng tải trên tất cả cái nền tảng mạng xã hội vào ngày mai. Họp báo giới thiệu và tuyên truyền diễn ra cùng ngày.

Lần hợp tác này có lẽ là lần mà Engfa phải hao tâm tốn sức nhiều nhất.

Phim chưa khởi máy đã lên báo với giám đốc bên đối tác. Công tác hậu kì có vấn đề. Rồi phải đau đầu với chiến lược quảng bá được đề bạt từ phía Thụy Viên. Quan trọng hơn hết là Pichy kia quá phiền phức.

Cả nàng ta và cái công ty của mình đều lắm chuyện như nhau.

Engfa không quá mặn mà về lần bắt tay tiếp theo cùng Pich. Tuy Thụy Viên đáp ứng đủ các yêu cầu mà bên EF cần, cũng như đảm bảo tốt các rủi ro không mong muốn có thể xảy ra, nhưng Engfa chắc chắn sẽ từ chối lời đề nghị hợp tác vào lần tới.

Mà điều kiện tiên quyết để cô từ chối Thụy Viên chính là Pichy.

Pich có đầu óc, có tầm nhìn xa, hiểu biết chuyện thương trường. Nhưng cô ta lại chẳng thể kiểm soát được cái mớ cảm xúc bòng bong của mình, để rồi bị nó chi phối suy nghĩ và hành động, hậu quả là làm ảnh hưởng đến công việc.

Nó làm trì trệ đến các dự án của hai công ty và làm xáo trộn cuộc sống riêng tư của đối tác. Cái kiểu người đã không nghiêm túc như vậy, Engfa không thể nào hợp tác thêm một lần nào nữa.

"Cộc cộc"

Theo lệnh gọi thư ký Lee đến gõ cửa văn phòng, không có động tĩnh gì, cô chầm chậm đẩy cửa đi vào.

Trợ lý Lee còn tưởng rằng boss của mình đi WC hay là bận tiếp điện thoại với đối tác mới không nghe thấy tiếng đập cửa. Không nghĩ đến Waraha tổng đang hết sức điềm nhiên ngồi trên bàn chăm chú xem tư liệu.

Nhìn thấy dáng vẻ bận rộn kia của sếp tổng, cô không có gây ồn ào.

Engfa không thích bị làm kinh động đến trong lúc làm việc, điều này thư ký Lee đã được ông Waraha nhắc nhở rất nhiều lần trong ngày chuyển nhượng cổ phần.

Engfa ngồi trên chiếc ghế tựa êm ái, bàn tay cầm bút viết viết lên giấy từng đường nét rõ ràng. Lâu lâu ánh mắt sẽ chuyển dời lên màn hình laptop, bàn tay thon dài gõ lên bàn phím vô cùng nhẹ nhàng.

[Englot] Hôn Nhân Định Sẵn (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ