42

649 24 0
                                    

"Câu đầu tiên chính là...." Người dẫn chương trình hơi khựng lại, cảm thấy rất khó mở miệng, một lần nữa ánh mắt rời khỏi tờ giấy trên tay tia đến quan sát sắc mặt Engfa.

Mặc dù khi nãy Waraha tổng làm ra cái bộ dáng ung dung bảo mình thoải mái nhưng sao anh cứ có linh cảm sau khi hỏi xong ba câu hỏi trên tay, cái mạng nhỏ này của anh sẽ khó mà giữ được.

Lại thầm mắng đám người xem trực tiếp, các người muốn biết thì tự xách đít mình đi hỏi. Hỏi gì không hỏi, hỏi đúng chuyện cá nhân của người ta, phải nhờ tôi thí cái mạng nhỏ của mình để giúp các người gỡ rối tâm tư. Azzz số tôi khổ quá mà. Biết vậy khi nãy không tài lanh tài lẹt bày ra cái trò này làm gì.

Trên sân khấu, Engfa vẫn như cũ, hầu như không có bất kì biến hóa cảm xúc gì biểu lộ trên mỹ nhan của cô cả. Đôi mắt ôn hòa, khóe môi khẽ cong, tâm tình thư thả chờ đợi câu hỏi.

Dưới ánh đèn sân khấu chiếu lên người, làn da vốn đã trắng sáng tự nhiên của Engfa giờ phút này giống như đang phát sáng. Mái tóc màu nâu, xoăn nhẹ, dài quá vai một chút buông xõa sau lưng, theo điều hòa nhẹ nhàng bay bay ra phía sau. Tất cả như cộng hưởng cho cái nét đẹp sắc sảo như nhân vật từ trong tiểu thuyết bước ra của Engfa thêm thập phần kinh diễm hơn.

Các vị khách mời có mặt trong hội trường nhìn đến Engfa khẽ cười mà cả người bất giác ngơ ngẩn hẳn đi.

Không phải tôi đang nhìn thấy nữ thần đó chứ?

Có người còn không nghĩ đây là Waraha tổng sắc bén trên bàn đàm phán mà dụi dụi mắt mấy lần kiểm tra.

Trên màn hình các fan của Engfa điên cuồng bình luận ngợi ca dung mạo của cô. Còn có vài thành phần thúc giục người dẫn chương trình nhanh mồm lẹ miệng một chút.

Người dẫn chương trình nhìn thấy Engfa như vậy, trạng thái buông lỏng một chút, hắng giọng tiếp tục nói: "...Mọi người vẫn luôn thắc mắc về chuyện đời tư của Waraha tổng, cho nên là cả ba câu hỏi đều liên quan đến vấn đề này. Đầu tiên, đã có ai may mắn lọt vào mắt xanh của ngài chưa? Và người ấy là người như thế nào?". Giọng nói thông qua micro truyền đi đến mọi ngóc ngách trong hội trường, tuy rằng đây chỉ là một câu hỏi quá đỗi bình thường đối với nhiều người, nhưng Engfa lại là một trường hợp ngoại lệ.

Thử đảo mắt một vòng liền biết được câu hỏi đơn thuần này đặt ra cho Engfa là có bao nhiêu đặt biệt đối với người khác. Ai ai cũng không giấu được vẻ chờ mong trên mặt mà hướng mắt về thân ảnh cao gầy ngồi phía trên chiếc bàn dài.

Engfa cười vô cùng nhu hòa, tay chạm vào micro, nghĩ thầm câu hỏi như vậy anh ta sợ sệt cái gì không biết.

Nếu như trước đây có người hỏi Engfa như vậy, cô chắc hẳn sẽ cảm thấy khó ở một chút đi, nhưng đó là trước đây. Hiện tại, Charlotte hoàn toàn thoải mái để cô công khai mối quan hệ giữa hai người, không còn bất cứ thứ gì cản trở, Engfa hiển nhiên là có chút ý vui.

Chính là không nghĩ bản thân biểu lộ nó quá mức rõ ràng làm mọi người không khỏi kinh hô thành tiếng.

Mẹ kiếp cười như vậy có khác nào muốn lấy mạng người a.

[Englot] Hôn Nhân Định Sẵn (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ