Biểu tình thu liễm, Engfa đỡ lấy bả vai Charlotte, một lần dứt khoát kéo tay nàng qua một bên, nhân lúc Charlotte mất thăng bằng liền ngồi thẳng dậy, đảo ngược tình thế.
Giờ đã đến lúc Engfa làm chủ thời cuộc.
Cô rất muốn dùng biện pháp như vừa rồi của Charlotte để trả đũa lại nàng, ngặt nỗi Engfa không nỡ.
Toàn thân bị đối phương nằm đè lên, hai tay bị khóa chặt trên đỉnh đầu. Charlotte cố gắng vùng vẫy thoát khỏi cái lưới mà Engfa đang bao vây nàng, kết quả thất bại.
Thôi chơi ngu rồi.
-Em thoát chị xem. -Engfa vui vẻ với chiến công vừa rồi của mình, tay phải giữa chặt hai tai của Charlotte tay còn lại vuốt ve gương mặt không phục của nàng.
Engfa đến gần, khoảng cách môi và môi chỉ còn đúng hai cm liền dừng lại.
Charlotte theo hành động của Engfa nhanh chóng nhắm mắt lại. Mặc dù có chút bất mãn nhưng mà không thể phủ nhận rằng nàng đã chờ đợi cái nụ hôn này cả buổi chiều rồi.
Mười giây.
Hai mươi giây.
Không nhịn được Charlotte cau mày, hé mở mắt.
Cái bộ dạng buồn ị gì đây?
Engfa nén cười thành tiếng, chú ý quan sát từng biến hóa trên gương mặt Charlotte.
Vô tình lại làm nàng nghĩ mình buồn ị. Engfa mà biết được cái suy nghĩ này của Charlotte, hẳn là sẽ "đánh" nàng chết mất.
-Đùa với em thôi, lại nào. -Engfa buông lỏng đôi tay của Charlotte ra, hai tay cô chống hai bên đầu nàng, môi kéo lên nụ cười đầy mị hoặc.
-Không lại gì hết, mau rời khỏi người em, đồng chí Engfa khẩn trương. -Charlotte vẻ ngoài hờn dỗi, đẩy đẩy bả vai Engfa, có điều cái đẩy này lại chẳng có mấy sức lực.
Engfa áp xuống bên tai nàng, chiếc lưỡi ươn ướt liếm lên vành tai sau đó ngặm lấy toàn bộ.
Charlotte đặc biệt mẫn cảm ở tai, đối với hành động đột ngột này của Engfa, nàng khẽ run rẩy, từ trong yết hầu phát ra thứ âm thanh kiều diễm quen thuộc:
Charlotte điểm nghị lực: -1000-.-
Sau khi đã hoàn toàn phá vỡ cái rào chắn phòng bị của Charlotte. Engfa bật dậy, ngồi chồm hổm bên cạnh chọt chọt cái má ửng đỏ của nàng hiển nhiên nói: "Nào, cục cưng mau lên giường ngủ, ai lại nằm ở dưới sàn như thế".
Chị hay lắm Engfa.
Biết rõ em không thể còn cố tình hỏi khó.
Charlotte bủn rủn tay chân nàng vốn không thể ngay lập tức ngồi dậy sau màn kích thích vừa rồi được. Đành nâng mi mắt liếc cho Engfa một cái ánh mắt đe dọa: Chị còn tiếp tục đùa giỡn, em bảo đảm cả tuần này chị sẽ ăn chay.
Engfa ngầm hiểu, nuốt khan một cái ôm Charlotte lên giường. Không để nàng có cơ hội trách móc liền chơi chiêu "chặn đầu". Đem toàn bộ ánh sáng trong phòng cất đi nhanh gọn lẹ hành sự.
Đồ ngủ đều đã nằm lung tung trên sàn nhà, Engf thuần thục đem Charlotte ăn không chừa một tấc thịt.
Cơn đê mê làm đầu óc Charlotte bắt đầu mụ mị, vừa rồi nàng chỉ có ý định hù dọa Engfa không để chị tiếp tục bỡn cợt nữa ai ngờ người này lại thành thành thật thật đem nàng làm "bữa ăn khuya" của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Hôn Nhân Định Sẵn (Cover)
FanfictionTác giả: ggggin_n Bách hợp - Fanfic - Cover Engfa Waraha x Charlotte Austin Tổng tài cao lãnh vạn người mê x Ngoan hiền, xinh đẹp nữ idol Giới giải trí, ngọt sủng, He Cô là một nữ cường nhân, từ sớm đã tiếp quản sản nghiệp gia đình. Thanh lãnh, ca...