[ Tôi có nghe lầm không vậy? ]
[ Waraha tổng vậy mà đã lập gia đình hơn hai năm? ]
[ Dự đoán tin tức này còn hót hòn họt hơn cả bộ phim sắp công chiếu tối nay@@ ]
[ Chứ còn gì nữa, tôi hoang mang quá nè. ]
[ Lầu trên không có cô đơn đâu. ]
[ Người Waraha tổng nói tới rốt cuộc là ai được nhỉ? Loại bỏ các nữ minh tinh idol từng dính tin đồn với ngài ấy thì còn được mấy người ưu tú đâu.]
[ Chắc gì vợ Waraha tổng đã là người trong giới giải trí. Thôi suy đoán nhảm nhí đi. ]
[ Kết hôn sớm như vậy còn không phải là loại hôn nhân chính trị đó sao? ]
[ Lầu trên không nói chẳng ai bảo cậu câm đâu. Cậu cảm thấy EF thời điểm ba năm về trước cần liên hợp với thế lực nào để phô trương danh thế à? Rõ ràng không có, hôn nhân chính trị cái rắm. ]
Khung bình luận như sắp nổ tung, nhảy nhanh đến độ nếu không chạm vào giữ lại sẽ không thể nào đọc được nữa.
Mọi người ở trong hội trường mắt chữ "A" mồm chữ "O", chết lặng nhìn trực diện Engfa. Bọn họ chính là bị cái tin tức chấn động này làm cho nổ não.
Chủ tịch EF, con gái ngài Waraha vậy mà đã kết hôn. Ba năm trước, cô ấy còn chưa đến hai mươi tuổi?
Engfa xoay chuyển tầm mắt, cô từ lâu đã dự cảm được biểu tình của đám người này. Có điều phản ứng như vậy không phải quá lố rồi đi? Chỉ là một cái tin tức kết hôn thông thường. Cô cảm giác cái bầu không khí ngưng trọng lúc này có chút ngột ngạt. Có điều khí sắc trên gương mặt vẫn cứ như vậy giữ nguyên, không mặn không nhạt, ung dung một chỗ xem náo nhiệt.
Charlotte ở nhà, ngồi trên ghế sofa trong phòng khách xem trực tiếp, trái tim nàng nhiều lần như muốn lọt thỏm ra ngoài. Nội tâm không tránh được xung động, này là chưa có nói đến đích danh của nàng mà đã rầm rộ vậy rồi. Thật không dám tưởng tượng đến lúc cả hai công khai quan hệ sẽ như thế nào.
Nhưng mà hình như có gì đó không đúng?
Biểu tình Engfa như này có hơi....
Gợi đòn!!!
Dám để lộ cái biểu tình yêu nghiệt đó, cười tươi như vậy, chị ấy muốn quyến rũ toàn bộ phụ nữ đang nhìn đến chị sao.
Engfa chết bầm.
Mới một giây trước còn hoang mang tột độ giây tiếp theo biến thành ghen tị ăn giấm chua. Biết vậy nàng một hai đòi đi theo, sự kiện này nàng cũng được mời đến, chỉ là Engfa nói vết thương của nàng còn chưa lành hẳn, thời gian này không được phép đi đâu. Dù sao có mặt mình ở đó Engfa cũng sẽ không có phóng đãng biểu hiện như thế này.
Bình thường người ta si ngốc vì chị chưa đủ sao, hiện tại còn muốn thu phục thêm bao nhiêu cô nữa a? Charlotte cắn cắn môi dưới, liếc nhìn Engfa ở trên màn hình, cả giận mà không làm gì được.
Dì Han ở ngoài đi vào, cầm trong tay đĩa trái cây đến gần, nhìn thấy vẻ mặt đỏ đỏ hồng hồng xen lẫn chút không vừa lòng của Charlotte, hớn hở đặt đĩa trái cây trên bàn mà nói: "Con bé càng lớn càng làm kinh động lòng người, thật hiếm thấy Engfa ở trước mặt người ngoài có thái độ hòa hoãn như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Hôn Nhân Định Sẵn (Cover)
FanfictionTác giả: ggggin_n Bách hợp - Fanfic - Cover Engfa Waraha x Charlotte Austin Tổng tài cao lãnh vạn người mê x Ngoan hiền, xinh đẹp nữ idol Giới giải trí, ngọt sủng, He Cô là một nữ cường nhân, từ sớm đã tiếp quản sản nghiệp gia đình. Thanh lãnh, ca...