31(h+)

652 24 0
                                    

"chị, chị không có, lúc đó là do ngược sáng, chị không có nhìn thấy em....."

chaewon cố gắng biện hộ nhưng mà bị cô nhốt lại trong ngực trốn không thoát. kazuha không nói gì, ánh mắt nhìn chị cực kì chăm chú, chị bị cô nhìn một hồi, rốt cuộc cúi đầu nhận thua.


--------------------------


"a a á á, chồng~~"

ngón tay của kazuha xoa mạnh chân tâm khiến chị càng chảy nhiều nước. hai chân chaewon bị banh rộng ngồi bệch dưới sàn, nhìn rõ ngón tay của cô ấn ấn ngay tại hoa huyệt.

"chồng..."

chị nức nở gọi cô. kazuha đột ngột dừng tay, kéo chị đứng dậy, ngay lúc chị chưa hiểu chuyện gì thì cô lấy từ trong ngăn tủ ra một sợi dây.

"em định làm gì?"

chị hoang mang nhìn sợi dây trong tay cô. kazuha buộc một đầu dây vào móc treo đồ, kéo chị đến chỗ sợi dây bắt chị đứng vào giữa, lúc này thì chaewon đã hiểu cô định làm gì. cái tên này....thật sự biến thái aaa.

"tự nhấc váy lên."

cô nói như ra lệnh, chị đuối lý, lúc nãy đã lỡ nói tuỳ cô xử lý chuyện kia.....hai tay chaewon cầm lấy gấu váy tự nâng lên, nơi tư mật ẩn trong chiếc quần lót nhỏ lộ ra bên dưới. lúc nãy cô đã trêu chọc nên nơi đó hơi ẩm ướt, kazuha cúi xuống ấn ấn xoa xoa thêm một chút chaewon đã bắt đầu vặn vẹo.

"á ưmmmmm."

cô lùi ra xa cầm sợi dây nâng lên, nhưng mà lúc này chaewon mới nhìn kĩ trên sợi dây còn được buột mấy nút thắt rất to a.

"đi lại chỗ em."

trên tay cô đã bắt đầu kéo sợi dây dán sát vào nơi tư mật của chị khiến chị không tự chủ được nhón chân lên, bị kích thích kêu ra tiếng.

"á á."

chị bắt đầu nhấc chân lên bước đi, tay cô cầm sợi dây kéo nó liên tục chà sát huyệt động của chị.

"bảo bối, chị đi nhanh một chút a."

hai tay chaewon bám lấy gấu váy vò nhăn nhúm. chị khổ sở bước từng bước lại chỗ cô, nhưng con người gian ác đương nhiên không để chị dễ dàng.

"áaaaaaaa."

cô đột nhiên kéo mạnh, hột trân châu của chị bị nút thắt chà sát mạnh bạo, chị cuối cùng không nhịn được mà lên đỉnh. từng giọt nước chảy xuống chân chị ướt cả tấm thảm.

"huhu"

khoái cảm quá lớn khiến chị khóc ra tiếng, hai chân chaewon bủn rủn nhưng tay cô vẫn kéo liên tục.

"á á á á."

"chồng, chồng, chị, chịu, không, nổi, áaaa."

chị đứt quãng nói ra từng chữ cuối cùng lại ra thêm lần nữa, nước chảy lênh láng mà nãy giờ chị vẫn chưa bước được bước nào. chaewon ngửa cổ hét lên sau đó cố gắng thở dốc, cái chuyện này.....thực sự rất kích thích.

"tiếp tục đi bảo bối."

chị đi từng bước một, mỗi lần cô kéo dây chị sẽ giật nãy người, miệng ngậm lấy gấu váy hai tay cố đè lại sợi dây.

"á á u u."

"huhuu." kazuha còn quật sợi dây lên xuống để nó đánh vào hoa tâm của chị, chaewon vừa nhón chân hết cỡ vừa nhích từng bước một, vừa đi vừa cố gắng lắc đầu.

"chồng, chị không được...."

lúc chị càng đến gần cô, bàn tay kéo sợi dây lên cao hơn, khiến nó đè ép quần lót mà len lỏi một ít vào giữa khe hẹp. đến chỗ nút thắt cô sẽ vừa kéo vừa thả để nó ma sát viên châu của chị. lúc chaewon đi gần đến chỗ cô, chị đã ra tổng cộng bốn lần, trên sàn nhà kéo một vệt nước dài còn có vũng to vũng nhỏ. chờ chị gần đến, một tay kazuha cầm sợi dây tay còn lại kéo giật cọng dây phía sau tuột ra khỏi giá treo, cô di chuyển bên hông vuông góc với chị, hai tay bắt đầu kéo. sợi dây bị kéo căng chà sát mạnh bạo lên lỗ nhỏ, nút thắt to bự còn chui một vào bên trong một ít, chaewon ngửa cổ la hét.

"áaaaa, không được ưmmmmmm."

chị vừa khóc vừa lắc đầu kịch liệt, tay bám lấy vai cô để trụ vững, kazuha vẫn kéo liên tục, chaewon theo bản năng hông không tự chủ còn đu đưa theo.

"ha ha ha."

"ưu ừmmm."

móng tay chị đâm mạnh vào vai cô chân nhón lên hết cỡ co giật cực mạnh. hông chị nảy về phía trước, bên dưới nước chảy ra thành dòng. hai chân chị bủn rủn còn chưa kịp thở thì tay cô đã tiếp tục.

"a a á á, khônggg."

"chồng ơi, chồng ơi, đừng màaaa aa aa."

"hừm, hừ" bụng chaewon thắt lại bên dưới chảy xuống một dòng nước màu vàng, chị bị cô làm đến tiểu ra. dòng nước bị xả mạnh, chị ngửa cổ tiếp nhận khoái cảm quá lớn, suýt chút nữa đã ngã bịch xuống đất. kazuha ánh mắt mê ly nhìn chị không rời mắt, chị cực kì quyến rũ, mồ hôi trên trán cô cũng chảy ròng rồng giống chị, bên dưới đã đứng thẳng từ nãy giờ. chaewon bị cô trêu chọc thực sự rất ác, dám bắt chị làm mấy hành động xấu hổ như vậy, đến cuối cùng còn nhịn không được tiểu ra, bây giờ chị rất muốn kiếm cái lỗ chui xuống. chị bị cô kéo lại chỗ chiếc ghế bành bắt quì lên mông đưa ra sau, chaewon còn chưa hiểu chuyện gì sau lưng đã có tiếng

"tách" cô dùng còng tay khoá chị lại. trong đầu chaewon liền cực kì hoảng sợ muốn giãy dụa

"em, em muốn làm gì?"

"yêu chị a."

kazuha nhìn chị nháy mắt tinh nghịch, chaewon có dự cảm không lành. kazuha quì xuống phía sau chị, chiếc lưỡi ấm nóng liếm lên đáy quần lót đã ướt đẫm.

"haaaaa."

chaewon ngửa cổ rên rỉ, sau đó ngón cái cô vén quần lót sang một bên, để lộ lối vào hồng hào. do chị bị bắt quì lên ghế khiến lỗ nhỏ hơi tách ra một chút. cô một ngụm ngậm lấy nơi đó của chị bắt đầu bú mút.

"ừm ừm ừm." tiếng nước sột soạt rất lớn, cô bú rất mạnh bạo, lưỡi không xương liên tục rút ra thụt vào. chaewon đang quì nên cơ thể căng cứng, mỗi lần cô mút mạnh chị liền thẳng lưng ưỡn người ra phía sau, làm miếng thịt càng dí sát vào miệng cô.

"á áaa, đừng, đừng hút như vậy, ô ô."

chị lại ra thêm lần nữa, kazuha nuốt sạch từng giọt nước chảy ra, sau đó hai ngón tay banh rộng cửa huyệt, bàn tay còn lại đưa vào túi lấy ra một vật nhỏ quen thuộc. cái máy rung lần trước chị bị cô bắt đeo trong bữa tiệc hiện giờ đang nằm trong tay cô. chaewon không nhìn thấy sau lưng, còn chưa hiểu chuyện gì huyệt nhỏ đã bị banh ra, sau đó có một vật bị đẩy vào.

"a a a á á ưmmmmm."

do tay bị khoá chặt không có chỗ tựa, chị căng người thẳng lưng tiếp nhận dị vật bị đút sâu vào bên trong, cô chỉ chừa lại một đoạn dây nhỏ bên ngoài. bật công tắc, cả người chaewon bắt đầu cô giật liên tục. chị uốn éo trên thẳng lưng ngửa cổ rên rỉ, còn nhún nhún trên chiếc ghế bành.

"a a a a a, ư ư."

"hức hức~~~"

"hưmmmm, ô ô."

cô liên tục điều chỉnh công tắc, cái máy bị đẩy sâu vào hang động khuấy đảo từng lớp thịt bên trong chị.

"aaaaaaaa."

chaewon lắc đầu, nước mắt chảy liên tục cầu xin tha thứ.

"huhu đừng, dừng, lại ha ha."

chị lấy hơi còn không kịp, liên tục thở dốc. máy rung bị mở liên tục ở chế độ cao nhất, chaewon đã ra liên tục ba bốn lần, chị chỉ còn cách xin tha.

"chồng ơi~~~, tha cho chị huhu."

"ứmmmmm."

"hộc hộc."

khổ sở nói hết câu lại lên đỉnh thêm lần nữa, chị sắp kiệt sức thở không ra hơi. trên sàn bên cạnh chân ghế đã đọng một vũng nước rất lớn.

cô cuối cùng lấy máy rung ra, cũng mở khoá còng tay cho chị, chaewon thở dốc bị cô kéo đứng dậy môi bị chiếm lấy. kazuha vừa hôn vừa đẩy chị về phía giường ngủ, cả hai ngã lên giường chị bị cô áp phía trên. bàn tay của cô lại xoa xoa hoa huyệt bên dưới, chaewon khổ sở lắc đầu khóc lóc kháng cự.

"chị không muốn, rất mệt, huhu."

kazuha mặc kệ lật người chị lại, tay nhanh chóng cởi hết quần áo. cự vật của cô đứng thẳng cọ sát vào cô bé của chị, khiến chaewon bò về phía trước muốn trốn tránh. kazuha lẹ mắt giữ chặt hông của chị, tay đè chị nằm xuống giường, mông chổng cao chống đỡ côn thịt của cô. cọ cọ bên ngoài tiểu huyệt một lúc, cô ưỡn lưng một cú đâm lút cán, chaewon giật nãy dòng nước ấm bên trong trào ra.

"ứmmmmmm."

kazuha cực kì hài lòng thấy chị phản ứng mạnh như vậy, hứng thú trêu chọc chị.

"đâm cho lỗ nhỏ của chị không khép lại được."

giọng trầm quyến rũ ở bên tai chị nhẹ nhàng thổi gió, lại khiến chaewon hoảng sợ đầu lắc lia lịa.

"huhu đừng mà, đừng làm...á, không, khép, lại, được, ư ư ư."

cô không để chị nói hết câu đã bắt đầu động hông. lời nói của chị bị tiếng rên rỉ át mất. kazuha mỗi lần ra vào đều như đóng cọc, qui đầu mạnh mẽ chui tọt vào cổ tử cung mà khuấy đảo, chaewon bị đâm mạnh bạo không tự chủ vừa khóc vừa la hét.

"á á á, không được ô ô."

cô mỗi lần làm đều chọt tới xuyên qua tử cung của chị, trên bụng mỗi lần đều hằn lên hình dạng côn thịt thô to đè ép ở bên trong khiến chị không thở được. tư thế làm từ phía sau là tư thế cô thích nhất, lại khiến chị cảm giác bản thân bị cô xỏ xuyên. kazuha mạnh mẽ trừu sáp bên trong, quen thuộc tìm đến điểm gồ lên mà tấn công liên tục. hai tay chị bấu chặt làm ga giường nhăn nhúm, bị cô đâm mạnh nên theo quán tính mặt ngửa lên, khuôn miệng nhỏ nhắn rên rỉ lên tục theo từng nhịp cô đâm chọt

"a a a a."

"ứ ứ ứ."
lối vào bị nong rộng bên trong đỏ hỏn do bị ma sát kịch liệt, hai mép thịt lật ra lật vào liên tục, côn thịt của cô đã to thêm một vòng, nên huyệt nhỏ của chị bị nong còn rộng hơn lúc trước. kazuha cứ nắm chặt eo nhỏ của chị mà giã như giã gạo, vừa nhanh vừa mạnh. chaewon lên đỉnh cô cũng không thèm dừng, chị giãy dụa khóc lóc cầu xin.

"á á á đừng nữa mà ô ô."

"chồngggg, ứ ứ."

chị thật sự đã rất mệt mỏi, cổ họng đã khô khốc vẫn bị cô thúc đến rên rỉ liên tục. kazuha thô bạo chạy nước rút, bàn tay nắm eo chị đã nổi gân xanh. tiếng gầm gừ trong cổ họng cô phát ra, lên đạn, thẳng lưng lút cán nã vào bên trong tử cung của chị, chaewon chạy không thoát cả người căng cứng bị cô bắn đến ra thêm lần nữa. chị giãy dụa hông muốn thoát ra, cô bắn nhiều quá, bụng chị trướng không chịu nổi, nhưng mà kazuha đương nhiên không cho, còn cố ý thúc chị thêm mấy cái chaewon mới hoảng sợ để yên cho cô bắn. xong xuôi rút cự vật ra, nhìn bụng nhỏ của chị nổi lên một ít mới vừa lòng, xoay người lấy khăn lau mồ hôi cho chị. chaewon nằm bất động, chị cử động tay còn không được, chờ cô lau xong lại nhấc hông muốn đẩy côn thịt vào bên trong, chị hoảng sợ khóc dữ dội cầu xin cô.

"chồng ơi huhu, đừng làm nữa mà, chị chịu không nổi ô ô."

"cho em một lần nữa thôi."

"không không đừng mà hức hức."

chị lắc đầu lia lịa nước mắt chảy liên tục, chị thật sự rất mệt, cô còn muốn làm nữa thật sự sẽ làm chết chị. kazuha nhìn chị như vậy có hơi đau lòng, chỉ là muốn chọc chị một chút, cô biết chị đã rất mệt.

"ngoan, em chỉ cắm bên trong."

cô muốn ngăn không cho tinh dịch chảy ra, nhắm chuẩn một cái liền đi vào hết.

"ứmmmmm."

chaewon giật nãy rên rỉ, vật thô to cứ như vậy nong ra từng lớp thịt nằm yên bên trong, chị còn muốn kháng nghị đã bị cô ôm vào lòng cướp lời.

"còn không ngủ em sẽ tiếp tục chơi chị."
chị hoảng sợ liền nhắm tịt mắt, trước khi mệt mỏi thiếp đi trong đầu chị còn miên man suy nghĩ, ngày mai chắc chắn nơi đó không khép lại được....

-END-

_______

_08:20,11/11/2023_

mạnh dạng đoán chap này view cao.

[Summerz] (Cover) Chị không thoát khỏi tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ